Cách giảm cân bằng sữa chua nhanh chóng giảm 5kg 1 tuần


Cách giảm cân bằng sữa chua từ lâu đã được biết đến như một tuyệt chiêu giúp chị em phụ nữ loại bỏ mỡ thừa. Sữa chua không chỉ giúp mang lại vóc dáng thon gọn mà còn làm đẹp da một cách hiệu quả. Vậy thực hư chuyện ăn sữa chua giảm cân như thế nào, cách ăn sao để đạt hiệu quả tốt chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Vì sao có thể giảm cân bằng sữa chua?

Ăn sữa chua vừa đẹp dáng vừa đẹp da
Ăn sữa chua vừa đẹp dáng vừa đẹp da

Sữa chua là một sản phẩm từ sữa là canxi và protein nhưng quan trọng nhất vẫn là chứa lượng chất béo rất thấp. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc ăn sữa chua có thể làm tăng động cơ đốt cháy chất béo của cơ thể, đồng thời tăng tốc độ giảm cân và giảm mỡ bụng.

Lượng protein trong sữa chua giúp cơ thể giữ đói được lâu hơn và giúp xây dựng cơ bắp. Bên cạnh đó canxi giúp tăng cường sự trao đổi chất, phá vỡ chất béo của cơ thể đồng thời góp phần giúp xương chắc khỏe.

Ngoài ra việc ăn sữa chua còn giúp giảm cân xung quanh thắt lưng và vùng bụng. Chính vì những lý do trên mà cách giảm cân bằng sữa chua là phương pháp được rất nhiều chị em ưu ái.

Cách giảm cân bằng sữa chua an toàn tại nhà

Bất cứ một loại thực phẩm nào, để đạt được kết quả chúng ta cũng cần phải tuân thủ những quy tắc nhất định, áp dụng một cách khoa học mới không đi ngược mục đích sử dụng ban đầu. Việc cách giảm cân bằng sữa chua cũng vậy, chúng ta nên chú ý những quy tắc sau:

Lựa chọn loại sữa chua giúp giảm cân hiệu quả

Một số dòng sữa chua trên thị trường hiện nay có nguồn đường ẩn gây ra mỡ bụng, chính vì vậy để việc giảm cân diễn ra một cách nhanh chóng, thuận lợi chúng ta cần phải thận trọng trong việc lựa chọn loại sữa chua. Tốt nhất chúng ta nên chọn dòng sữa chua không đường, không béo hoặc ít chất béo.

Sữa chua giúp đốt mỡ hiệu quả
Sữa chua giúp đốt mỡ hiệu quả

Ăn sữa chua vào buổi sáng

Một trong những cách giảm cân hiệu quả chính là kết hợp sữa chua trong bữa ăn sáng.

Một hũ sữa chua sau khi đã ăn bữa sáng không chị giúp cho đường tiêu hóa mà còn giúp người ăn tránh được việc đầy hơi, chướng bụng, tiêu chảy hay táo bón.

Bên cạnh đó sau khi ăn bữa sáng nếu vẫn chưa cảm thấy no thì một hũ sữa chua sẽ kích thích vị giác giúp chúng ta có cảm giác ngon miệng đồng thời  có thể giữ đói được lâu hơn.

Không nên ăn sữa chua khi bụng đang đói

Nhiều người lầm tưởng rằng ăn sữa chua có thể đẩy lùi cơn đói, tuy nhiên không phải như vậy mà ngược lại chúng ta cần tránh tuyệt đối việc ăn sữa chua vào lúc này. Bởi vì mức độ axit trong dạ dày đang rất cao, nếu ăn sữa chua sẽ giết chết lượng axit trong dạ dày, làm ảnh hưởng rất lớn tới vấn đề sức khỏe.

Nên ăn sữa chua đúng thời điểm

Nếu quyết định chọn cách giảm cân bằng sữa chua thì chúng ta nên ăn đúng thời điểm thích hợp để phát huy tác dụng, cụ thể:

Ăn sữa chua kết hợp với bữa ăn sáng: giúp tinh thần sảng khoái đồng thời cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày hoạt động.

Ăn sữa chua vào buổi phụ: sau bữa ăn chính từ 1 đến 2 tiếng giúp các lợi khuẩn trong sữa chua được phát huy tối đa công dụng giảm cân.

Kết hợp sữa chua và trái cây trong bữa phụ
Kết hợp sữa chua và trái cây trong bữa phụ

Ăn sữa chua vào lúc xế chiều: Đây là thời điểm quan trọng, việc ăn sữa chua lúc này giúp bổ sung vitamin tốt nhất cho cơ thể.

Đặc biệt, đối với những bạn thường xuyên tiếp xúc với các tia bức xạ từ máy tính, điện thoại thì việc ăn sữa chua lúc này không chỉ có tác dụng giảm cân, đẹp da mà còn làm cho cơ thể được thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Ăn sữa chua vào buổi tối: Việc ăn sữa chua trước khi đi ngủ sẽ có một lượng canxi rất lớn được hấp thu, giúp xương chắc khỏe.

Ăn sữa chua kèm với các loại hoa quả giúp giảm cân hiệu quả

Để tránh việc ăn sữa chua nguyên chất gây nhàm chán chúng ta có thể kết hợp cùng với các loại trái cây ít đường, nhiều chất xơ giúp tăng khả năng giảm cân,  tăng cảm giác no lâu đồng thời giảm thiểu được lượng ăn vặt trong ngày.

Nên kết hợp với vận động cơ thể

Nếu muốn giảm cân mà chỉ áp dụng ăn không, lười vận động thì kết quả mang lại không đáng kể. Chính vì vậy để đạt được hiệu quả tốt nhất chúng ta cần cân bằng giữa chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý.

Một số lưu ý khi dùng sữa chua

  • Để đảm bảo cho sức khỏe cũng như quá trình giảm cân khi lựa chọn sữa chua chúng ta cần chọn mua sữa chua tươi và chưa hết hạn.
  • Nên lựa chọn sữa chua không đường hoặc sữa chua chứa ít hơn 1 gam chất béo và 130 calo cho mỗi khẩu phần.
  • Không nên ăn sữa chua để lâu quá hai tuần.

Mặc dù ăn sữa chua có thể mang lại hiệu quả giảm cân đáng kể, tuy nhiên đối với những người không có thời gian thì ngoài việc ăn sữa chua chúng ta có thể áp dụng thêm biện pháp giảm cân chuyên sâu tại trung tâm thẩm mỹ, spa để đạt được kết quả trong thời gian ngắn nhất.

Hiện nay, các phương pháp giảm cân bằng công nghệ hiện đại được rất nhiều người lựa chọn để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Nếu các bạn vẫn chưa lựa chọn được địa điểm làm đẹp thích hợp thì có thể tham khảo hệ thống thẩm mỹ viện Seoul spa – một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Các công nghệ hiện đại giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả
Các công nghệ hiện đại giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Tại đây các bạn sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp giảm cân thích hợp, được các bác sĩ đầu ngành trực tiếp thực hiện liệu trình, đồng thời được tư vấn quá trình chăm sóc, ăn uống trong suốt quá trình nhằm đảm bảo tối đa kết quả.

Cách giảm cân bằng sữa chua là một phương pháp đòi hỏi sự kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Hãy kiên trì thực hiện để đem lại hiệu quả tốt nhất. Còn nếu không thì hãy tham khảo các công nghệ làm đẹp hiện đại, nhanh chóng. Spa làm đẹp chúc các bạn luôn có thân hình thon gọn, xinh đẹp.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan