Top 11 thẩm mỹ viện tại Cầu Giấy lớn, uy tín hàng đầu hiện nay


Làn da trắng mịn, thân hình gọn gàng, cân đối hay mái tóc suôn mượt luôn là những tiêu chuẩn “ngầm” mà chị em phụ nữ nào cũng mơ ước. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được điều đó, trong khi các phương pháp làm đẹp tại nhà đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Vì vậy mà sự ra đời của các thẩm mỹ viện đã đem lại giải pháp làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả. Cùng tham khảo ngay top 11 địa chỉ thẩm mỹ viện tại Cầu Giấy, Hà Nội uy tín trong bài viết sau bạn nhé!

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Seoul Center là một trong những thẩm mỹ viện lớn ở Cầu Giấy với độ uy tín cao, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center đã có 13 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và hơn 80 chi nhánh có mặt tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là thẩm mỹ viện tại Cầu Giấy uy tín, chất lượng
Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là thẩm mỹ viện tại Cầu Giấy uy tín, chất lượng

Những yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu Seoul Center hàng đầu hiện nay không thể không nhắc đến đó chính là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến và đa dạng phương pháp điều trị. Tất cả đều được thiết kế một cách chỉn chu nhất nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và hài lòng nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại là thế mạnh của Seoul Center
Cơ sở vật chất hiện đại là thế mạnh của Seoul Center

Seoul Center cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao, từ không xâm lấn đến có xâm lấn. Bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ và các chuyên viên kỹ thuật với nhiều năm “chinh chiến” trong ngành cùng thái độ nhiệt tình, tâm huyết. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng rất nhẹ nhàng, ân cần, luôn lắng nghe các vấn đề và tư vấn những giải pháp phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể đến với Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chi nhánh Cầu Giấy, Hà Nội để được trải nghiệm các dịch vụ như chăm sóc da, chăm sóc body, điều trị tóc, mụn, thâm, nám, xóa nốt ruồi, phục hồi da, điều trị sẹo, trẻ hóa,… Ngoài ra, thẩm mỹ viện lớn ở Cầu Giấy này còn có các dịch vụ thẩm mỹ ngoại khoa như cắt mắt, nâng mũi, căng da, hút mỡ, độn cằm,…

Dịch vụ giảm béo toàn thân công nghệ cao tại Seoul Center
Dịch vụ giảm béo toàn thân công nghệ cao tại Seoul Center

Hãy đến với Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center chi nhánh Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

  • Địa chỉ: 84 Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • Hotline: 1800 3333.

Thẩm mỹ viện Mailisa Cầu Giấy

Mailisa là một thẩm mỹ viện tại Cầu Giấy có tiếng với nhiều năm kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện Mailisa gây ấn tượng trong lòng khách hàng nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc đem đến cho chị em những giải pháp làm đẹp chất lượng cao với công nghệ hiện đại và sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ.

Khách hàng được chăm sóc và thư giãn tại Thẩm mỹ viện Mailisa Cầu Giấy
Khách hàng được chăm sóc và thư giãn tại Thẩm mỹ viện Mailisa Cầu Giấy

Thẩm mỹ viện Mailisa cũng tự tin khẳng định có thể đem đến cho bạn những giải pháp làm đẹp chất lượng, đạt hiệu quả cao mà không cần quá nhiều chi phí.

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn – spa tại Cầu Giấy uy tín

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm các giải pháp điều trị da chuyên sâu, đòi hỏi phải có kết quả tức thời thì Thẩm mỹ Hoàng Tuấn sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Thẩm mỹ của bác sĩ Hoàng Tuấn luôn cập nhật các thiết bị, máy móc công nghệ cao với quy trình bài bản, chuyên sâu theo quy định của Bộ Y tế.

Nhờ đó mà các liệu trình làm đẹp, điều trị da tại đây đều được diễn ra một cách thuận lợi, an toàn, thấy được hiệu quả nhanh chóng và không bị tái phát.

Khách hàng đang được chăm sóc da tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Khách hàng đang được chăm sóc da tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
  • Địa chỉ: 1/489 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Một hệ thống thẩm mỹ viện tại Cầu Giấy cũng uy tín, chất lượng không kém đó chính là Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Đây là thương hiệu làm đẹp đình đám, được nhiều người biết đến hiện nay. Tất cả các chi nhánh của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được thiết kế với cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn 5 sao cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, ứng dụng công nghệ cao.

Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật, y bác sĩ tại đây đều được trải qua trường lớp bài bản với nhiều năm kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cũng cam kết đem lại cho bạn những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại
  • Chi nhánh 1: 65 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • Chi nhánh 2: 8 Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Như Hoa

Thẩm mỹ viện Như Hoa là thẩm mỹ làm đẹp Cầu Giấy chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu, bao gồm chăm sóc da và tạo hình thẩm mỹ mũi, nâng ngực, cắt mí mắt. Thẩm mỹ viện Như Hoa còn sở hữu công nghệ nâng mũi Golden Line hiện đại, đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Như Hoa cũng thường xuyên đưa các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho mọi khách hàng có thể tiếp cận đến những phương pháp làm đẹp chất lượng.

Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng sau khi làm đẹp tại thẩm mỹ làm đẹp Cầu Giấy - Như Hoa
Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng sau khi làm đẹp tại thẩm mỹ làm đẹp Cầu Giấy – Như Hoa
  • Địa chỉ: 24 Trung Hòa, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada cũng là một trong những thẩm mỹ viện lớn ở Cầu Giấy, Hà Nội được nhiều người biết đến. Thẩm mỹ viện Nevada thiết kế không gian làm đẹp với phong cách châu Âu đầy sang trọng và tinh tế. Bước đến Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, bạn cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được không gian ấm cúng, gần gũi và rất thoải mái, nhờ đó mà có thể yên tâm trải nghiệm mọi dịch vụ làm đẹp để được chăm sóc từ tận sâu bên trong.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng cao
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng cao
  • Địa chỉ: 101 – 103 Nguyễn Văn Huyên, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Viện thẩm mỹ Thiên Hà

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp có thể đem lại cho bạn cảm giác thư giãn giữa lòng thủ đô thì có thể tìm đến Viện thẩm mỹ Thiên Hà. Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi không gian được bài trí tinh tế, có sự tính toán tỉ mỉ, bên cạnh đó là sự hiện đại của hệ thống cơ sở vật chất, máy móc.

Không chỉ vậy, công nghệ làm đẹp tại đây cũng không ngừng được nâng cấp, cải tiến, đem lại những giải pháp điều trị tối ưu cho từng khách hàng với hiệu quả tốt nhất.

Không gian đón tiếp khách hàng cực sang trọng tại Viện thẩm mỹ Thiên Hà
Không gian đón tiếp khách hàng cực sang trọng tại Viện thẩm mỹ Thiên Hà
  • Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han nổi tiếng với dịch vụ căng da trẻ hóa bằng chỉ sinh học và nha khoa theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Dr. Han đặt khách hàng làm trung tâm, vì vậy mà “chữ tín”, “chữ tâm” luôn được coi trọng và làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phục vụ khách hàng. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực, Dr. Han cũng đã xây dựng được cho mình cộng đồng những khách hàng trung thành đông đảo.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại
Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại
  • Chi nhánh 1: Tầng 44, Tòa C5 D’Capitale Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • Chi nhánh 2: 37 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Viện thẩm mỹ Sao Ly

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thẩm mỹ viện tại Cầu Giấy có thể giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng môi thâm, xỉn màu hay chân mày nhạt, không theo form thì Viện thẩm mỹ Sao Ly sẽ đem đến giải pháp cho bạn.

Viện thẩm mỹ Sao Ly sở hữu công nghệ phun xăm hiện đại, thường xuyên được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm với khả năng sáng tạo và gu thẩm mỹ cao, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn các phương pháp cũng như màu sắc phù hợp nhất.

Khách hàng đến làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Sao Ly thường khá đông đảo
Khách hàng đến làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Sao Ly thường khá đông đảo
  • Địa chỉ: 74 Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Thẩm mỹ viện tại Cầu Giấy – Doctor Vũ

Với thâm niên gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Viện thẩm mỹ Y khoa Doctor Vũ đã và đang đem lại cho hàng trăm nghìn khách hàng những giải pháp làm đẹp hiệu quả, hài lòng nhất. Bởi đội ngũ sáng lập – tập thể anh em họ Vũ và các bác sĩ, nhân viên đều đưa những lợi ích của khách hàng lên đầu trong việc không ngừng nâng cao chất lượng, mở rộng dịch vụ và cải tiến quy trình, công nghệ.

Viện thẩm mỹ Y khoa Doctor Vũ chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa, ngoại khoa, điều trị bệnh lý phụ khoa ứng dụng công nghệ cao. Nhờ đó mà hàng trăm ngàn khách hàng đã có thể thay đổi diện mạo và trở nên tự tin, yêu đời hơn.

Dịch vụ làm đẹp cô bé tại Viện thẩm mỹ Y khoa Doctor Vũ
Dịch vụ làm đẹp cô bé tại Viện thẩm mỹ Y khoa Doctor Vũ

Địa chỉ: 2 Lô 13A Trung Yên 6, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Saigon Smile spa tại Cầu Giấy

Thêm một thẩm mỹ viện tại Cầu Giấy uy tín, chất lượng khác mà bạn có thể lui đến thường xuyên để chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và thư giãn. Saigon Smile Spa là hệ thống làm đẹp chất lượng cao với nhiều chi nhánh tại Việt Nam và thâm niên 13 năm hoạt động trong lĩnh vực.

Bạn có thể đến với Saigon Smile Spa để được trải nghiệm các dịch vụ như giảm béo công nghệ cao, trẻ hóa da tắm trắng, chăm sóc da, điều trị mụn,… Mọi dịch vụ làm đẹp tại đây đều được thiết kế theo quy trình bài bản, chỉn chu dưới sự điều hành của các bác sĩ chuyên khoa. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại thẩm mỹ viện tại Cầu Giấy này.

Khách hàng đang được tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu
Khách hàng đang được tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu
  • Địa chỉ: 17T9 Nguyễn Thị Thập, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Trên đây spa làm đẹp chia sẻ là top 11 địa chỉ thẩm mỹ viện tại Cầu Giấy uy tín, chất lượng hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn. Đến với các địa chỉ này, bạn không chỉ có thể cải thiện đáng kể tình trạng da xỉn màu, mụn, nám, tàn nhang, khắc phục chân mày, môi nhợt nhạt,… mà còn được tận hưởng những phút giây thư giãn. Hãy lựa chọn 1 trong 11 địa chỉ trên đây và cảm nhận sự khác biệt trên cơ thể mình bạn nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan