Liệu trình tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu? Địa chỉ tắm trắng uy tín!


Để có được một làn da trắng trẻo xinh xắn nhiều người đã lựa chọn đến các dịch vụ tắm trắng tại các Spa, thẩm mỹ viện. Vậy hiện nay tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu, các phương pháp tắm trắng nào là hiệu quả. Tìm hiểu những điều này qua bài viết bên dưới bạn nhé!

Liệu trình tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu? Liệu có an toàn không?
Liệu trình tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu? Liệu có an toàn không?

Tắm trắng bao nhiêu tiên?

Tắm trắng được chia ra cho vùng mặt và toàn thân, ứng dụng các công nghệ khác nhau. Tùy vào nhu cầu, tài chính của khách hàng mà bác sĩ sẽ lên phác đồ liệu trình cá nhân hóa đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu?

Mức giá tắm trắng toàn thân ở thời điểm hiện tại đang dao động trong khoảng từ 200.000 – 1.600.000 đồng/lần (một liệu trình kéo dài từ 8 – 10 lần). Tùy vào số lần thực hiện cũng như việc phối hợp các công nghệ và tinh chất trong quá trình tắm trắng mà giá có sự thay đổi như dưới đây:

DỊCH VỤ GIÁ DAO ĐỘNG (VND)
Dr. White Hồng Hoa 1.500.000 / buổi
Dr.White Lavender 1.600.000 / buổi
Dr. White Laaskin Ultra 6.000.000 / buổi
Tắm Trắng Phi Thuyền 1.000.000 – 1.500.000/ buổi
Tắm Trắng Hồng Ngoại 1.000.000 – 1.500.000/ buổi
Tắm Trắng Whitening 200.000 – 500.000/buổi
Tắm Trắng Thảo Dược 500.000 – 1.000.000/buổi
Tắm Trắng Phủ Nano 800.000 – 1.200.000/buổi
Tắm Trắng Ủ Dưỡng Da 500.000 – 700.000/buổi
Tắm Trắng Sữa Non Yến Mạch 300.000 – 900.000/buổi

Tắm trắng mặt giá bao nhiêu?

Ngoài tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu thì tắm trắng cho mặt cũng là dịch vụ được nhiều người quan tâm. Tùy vào việc phối hợp các công nghệ và hoạt chất trong lúc thực hiện như thế nào mà giá thành có thể dao động như dưới đây:

DỊCH VỤ GIÁ (VNĐ)
Tắm trắng da mặt 500.000 – 1.000.000/buổi

Các yếu tố quyết định đến chi phí tắm trắng

Có thể thấy chi phí tắm trắng có sự dao động ở từng cơ sở thẩm mỹ và theo từng công nghệ, liệu trình,… Cụ thể các yếu tố tác động đến mức giá tắm trắng như sau:

Công nghệ lựa chọn

Hiện nay, có rất nhiều công nghệ tắm trắng khác nhau, từ những phương pháp truyền thống như tắm trắng bằng sữa, bột yến mạch, mật ong,… đến những công nghệ hiện đại như tắm trắng bằng laser, oxy jet, nano, whitening,… Mỗi công nghệ có những ưu và nhược điểm riêng, cũng như mức độ hiệu quả và an toàn khác nhau. Do đó, khi bạn lựa chọn tắm trắng bằng công nghệ tiên tiến hơn cho hiệu quả nhanh và bền lâu thì giá thành cũng sẽ cao hơn.

Công nghệ tắm trắng quyết định đến giá thành của liệu trình
Công nghệ tắm trắng quyết định đến giá thành của liệu trình

Chất lượng cơ sở vật chất của dịch vụ làm đẹp

Một yếu tố khác quyết định đến tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu là chất lượng cơ sở vật chất của dịch vụ làm đẹp. Những cơ sở làm đẹp có vị trí đắc địa, mặt tiền rộng, uy tín lâu năm, có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại sẽ có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung. Nếu bạn chọn những cơ sở kém uy tín, có thể sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí ban đầu, nhưng sau đó bạn sẽ phải trả giá bằng những biến chứng và tác dụng phụ không mong muốn.

Cơ địa khách hàng

Mỗi người có một cơ địa và màu da khác nhau, do đó việc lựa chọn công nghệ và số lần tắm trắng cũng sẽ khác nhau. Nếu bạn có làn da khỏe mạnh, không bị dị ứng hay mẫn cảm có thể chọn những công nghệ tắm trắng nhanh và hiệu quả.

Ngược lại, nếu bạn có làn da yếu, dễ kích ứng nên chọn những công nghệ tắm trắng nhẹ nhàng và an toàn hơn. Một số người có thể chỉ cần ít buổi tắm trắng là đã có được kết quả mong muốn, trong khi vài người khác thì phải thực hiện nhiều buổi mới có thể trắng da. Do đó, chi phí tắm trắng cũng sẽ khác nhau theo từng người.

Cơ địa khách hàng cùng là một trong yếu tố ảnh hưởng đến giá liệu trình
Cơ địa khách hàng cùng là một trong yếu tố ảnh hưởng đến giá liệu trình

Các công nghệ tắm trắng hiệu quả hiện tại

Cùng với những tiến bộ không ngừng trong lĩnh vực thẩm mỹ, những phương pháp và công nghệ tắm trắng cũng được nâng cấp theo để thay nhược điểm bằng nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là 5 phương pháp tắm trắng hiệu quả, an toàn được nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá tích cực năm 2023 bạn có thể tham khảo.

Dr. White Hồng Hoa

Công nghệ làm trắng hiện đại bằng cách kết hợp máy phi thuyền và tinh chất hoa hồng Tây Tạng. Trong suốt quá trình ủ trắng 60 phút, tinh chất sẽ được thẩm thấu sau vào trong cấu trúc da, cộng với tác dụng của liệu trình masage chuyên sâu sẽ gấp đôi hiệu quả làm trắng. Phương pháp phù hợp với những làn da châu Á có độ trắng trung bình.

Tắm trắng bằng công nghệ Dr. White Hồng Hoa mang lại hiệu quả cao
Tắm trắng bằng công nghệ Dr. White Hồng Hoa mang lại hiệu quả cao

Dr. White Lavender

Dr. White Lavender sử dụng các bước sóng nhiệt quang từ máy tắm trắng phi thuyền để phá vỡ cấu trúc của hắc sắc tô melanin nằm trong bên trong làn da. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng thấy được chỉ sau 1 – 3 lần tắm đầu tiên làn da đã có sự bật tông rõ rệt, mềm mịn và trắng sáng rạng rỡ hơn. Ngoài ra công nghệ này còn có khả năng kích thích sản sinh collagen, kết hợp với tinh chất hoa lavender giúp kháng khuẩn, ngừa viêm nhiễm, chống oxy hóa hiệu quả.

Dr. White Lavender mang đến những thay đổi rõ rệt cho làn da
Dr. White Lavender mang đến những thay đổi rõ rệt cho làn da

Dr. White Laaskin Ultra

Dr. White Laaskin Ultra là một trong những công nghệ làm trắng có giá thành cao hiện nay. Với khả năng làm trắng hiệu quả, cải thiện tone da, loại bỏ thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa trên da. Dr. White Laaskin Ultra kết hợp giữa máy tắm trắng phi thuyền và tính chất làm trắng độc quyền giúp phá vỡ cấu trúc hắc sắc tố melanin, nuôi dưỡng và tái táo tế bào từ sâu bên trong, trả lại làn da mịn màng, trắng hồng.

Sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ cùng Dr. White Laaskin Ultra
Sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ cùng Dr. White Laaskin Ultra

Tắm Trắng Phi Thuyền

Đây là một trong những công nghệ tắm trắng tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng ánh sáng xanh tác động lên làn da để kích thích sản sinh collagen, elastin. Kết hợp với tinh chất làm trắng để duy trì độ đàn hồi, săn chắc và ẩm mượt của da.  Tắm trắng phi thuyền còn có tác dụng loại bỏ các sắc tố melanin gây sạm nám, tàn nhang, đốm nâu và các vết thâm do mụn để lại.

Những công dụng tuyệt vời làm thay đổi làn da rõ rệt của tắm trắng phi thuyền
Những công dụng tuyệt vời làm thay đổi làn da rõ rệt của tắm trắng phi thuyền

Tắm Trắng Phủ Nano

Tắm trắng phủ Nano giúp các dưỡng chất làm trắng như collagen, vitamin C được thẩm thấu vào sâu bên trong da, nuôi dưỡng da từ gốc đến ngọn, giúp da trắng sáng, căng bóng và khỏe mạnh. Công nghệ này còn có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu của tuổi tác như nếp nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to và da khô. Tắm Trắng Phủ Nano là một phương pháp làm đẹp an toàn, không gây kích ứng hay phản ứng phụ cho da, phù hợp với mọi loại da và mọi độ tuổi.

Tắm trắng phủ Nano an toàn tuyệt đối cho làn da
Tắm trắng phủ Nano an toàn tuyệt đối cho làn da

Hình ảnh khách hàng tắm trắng

Sau khi tìm hiểu tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu mà bạn vẫn còn băn khoăn mình có nên lựa chọn các công nghệ này hay không thì có thể xem qua các hình ảnh trước và sau của khách hàng dưới đây.

Làn da xỉn màu của khách hàng được thay đổi rõ rệt sau một liệu trình tắm trắng
Làn da xỉn màu của khách hàng được thay đổi rõ rệt sau một liệu trình tắm trắng
Không còn tự ti với làn da xỉn màu nhiều khuyết điểm nhờ tắm trắng toàn thân
Không còn tự ti với làn da xỉn màu nhiều khuyết điểm nhờ tắm trắng toàn thân
Khách hàng bị chinh phục bởi hiệu quả làm trắng hiệu quả của công nghệ làm trắng
Khách hàng bị chinh phục bởi hiệu quả làm trắng hiệu quả của công nghệ làm trắng

Khi tắm trắng cần quan tâm chất lượng hơn giá cả

Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp thẩm mỹ với các dịch vụ làm đẹp nhiều mức giá khác nhau, thấp có cao có. Thông thường, những chị em chưa tìm hiểu về các phương pháp làm đẹp tắm trắng này sẽ tìm những cơ sở có mức giá rất rẻ để tiết kiệm chi phí.

Khi chọn những nơi có mức giá rẻ thông thường sẽ đem nhiều hệ lụy đến cho chị em thực hiện. Kết quả sẽ không tốt như bản thân mong đợi và có khi nó còn có hại cho làn da, sức khỏe của chị em thực hiện, bởi do các cơ sở giá rẻ kém chất lượng thường sử dụng kỹ thuật lạc hậu có thể khiến làn da xấu hơn rất nhiều.

Chất lượng càng tốt giá cả sẽ càng cao
Chất lượng càng tốt giá cả sẽ càng cao

Vì vậy các chuyên gia thường khuyên những chị em khi làm đẹp nên chọn những địa chỉ lớn, chất lượng, mặc dù giá cả sẽ có phần cao hơn những hiệu quả tắm trắng và an toàn sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Các phương pháp công nghệ hiện đại ngoài giúp da trở nên trắng hồng, còn giúp cho da mịn màng hơn nữa.

Nên chọn địa chỉ nào để tắm trắng hiệu quả?

Hiện nay cơ sở thẩm mỹ lớn, chất lượng được nhiều người tin tưởng để thực hiện phương pháp tắm trắng dưỡng da đó chính là Seoul Spa. Đến với Seoul Spa tắm trắng sẽ có những ưu điểm sau:

  • Những sản phẩm tắm trắng tại đây có nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn cho da và đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng thực hiện.
  • Tại đây với đội ngũ chuyên viên được tuyển dụng, đào tạo bài bản kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sẽ giúp khách hàng có được làn da trắng hoàn hảo.
  • Khi thực hiện tắm trắng tại đây bạn sẽ được đảm bảo về kết quả trắng da bền lâu, làn da sẽ không bị sạm màu hay đen trở lại giống như trước.
  • Seoul Spa thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đối với cả khách hàng mới và cũ. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da chất lượng với cái giá vô cùng hợp lý.
Seoul Spa là địa chỉ tắm trắng da được nhiều chị em yêu thích
Seoul Spa là địa chỉ tắm trắng da được nhiều chị em yêu thích

Ngoài ra, Seoul Spa hiện đang không ngừng đổi mới trang thiết bị mới và cập nhập các công nghệ xu hướng làm đẹp hiện đại giúp nâng cao chất lượng lên tầm cao mới nhằm làm hài lòng tất cả những khách hàng khi đặt chân đến đây.

Những lưu ý sau khi tắm trắng?

Sau khi tìm hiểu tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu cũng như hiệu quả của từng phương pháp mang lại, bạn cũng nên đặc biệt lưu tâm đến cách chăm sóc sau khi thực hiện liệu trình. Trong đó, chị em nên lưu ý là tránh các tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi và ánh nắng mặt trời. Vì chúng sẽ gây hại cho da, đặc biệt là khi làn da vừa tắm trắng xong sẽ bị yếu, cần phải bảo vệ cẩn thận. Tốt nhất là bạn nên ở trong nhà trong khoảng thời gian đầu này. Nếu bạn có công việc bắt buộc phải ra ngoài thì nên che chắn cẩn thận và sử dụng thêm kem chống nắng.

Không sử dụng các loại xà bông hoặc sữa tắm có chứa chất tẩy mạnh, vì điều này sẽ khiến da bị bào mòn, dẫn đến tình trạng bong tróc. Tốt nhất là bạn nên sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với làn da, giúp duy trì trắng da và độ an toàn. Cần tuân thủ đúng liệu trình tắm trắng đã được chuyên gia tư vấn, kết hợp thêm với các liệu trình dưỡng da để hiệu quả được lâu dài.

Chăm sóc da đúng cách sau khi tắm trắng để đạt hiệu quả cao
Chăm sóc da đúng cách sau khi tắm trắng để đạt hiệu quả cao

Trên là bài viết giải đáp thắc mắc cho câu hỏi tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu. Spa làm đẹp hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích trong việc tắm trắng, từ đó có thể sở hữu được làn da trắng mịn mà mình từng ao ước. Chúc bạn luôn được thành công và vui vẻ trong cuộc sống.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan