Sữa tắm trắng dâu tây có tốt không? Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ


Từ lâu dâu tây đã trở thành một loại trái cây mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó dâu tây còn là một trong những nguyên liệu thiên nhiên được lựa chọn là thành phần chính của sữa tắm. Thực hư sữa tắm trắng dâu tây có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Vì sao dâu tây được ưa chuộng của các thương hiệu sữa tắm nổi tiếng?

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một dòng sữa tắm trắng từ dâu tây trên các kệ tại siêu thị, cửa hàng bán mỹ phẩm nổi tiếng… lý do chính là dâu tây được xem là “người bạn” của làn da mang đến nhiều lợi ích bất ngờ sau:

Bên trong mỗi quả dâu tây chứa rất nhiều hàm lượng vitamin B (B2, B5, B6…) vitamin K, cùng với đó là các khoáng chất như: acid, alpha-hydroxy acid… Những thành phần này rất cần thiết để làn da phát triển. Đặc biệt là những làn da đang cần được hồi phục.

Thêm một yếu tố để các bạn có thể trả lời được câu hỏi sữa tắm trắng dâu tây có tốt không? Chính là nhờ vào mùi hương tự nhiên của dâu tây. Đây là một trong những loại quả nhiệt đới có mùi thanh chua mát đặc trưng nên cực kỳ thích hợp với khu vực nhiệt đới Việt Nam.

Dâu tây chứa nhiều dưỡng chất giúp da sáng mịn hơn
Dâu tây chứa nhiều dưỡng chất giúp da sáng mịn hơn

Qua những ưu điểm mà dâu tây mang lại ở trên nên chúng đã được nhiều thương hiệu sữa tắm nổi tiếng chọn làm thành phần chính.

Vậy các dòng sữa tắm trắng dâu tây có tốt không?

Xuất hiện trên thị trường ngày một nhiều, hơn nữa chúng còn được nhiều chị em yêu thích vì mang lại nhiều công dụng cho da. Nhưng mỗi dòng sữa tắm đến từ thương hiệu khác nhau sẽ có những đặc tính nổi bật riêng. Sau đây là những công dụng mà sữa tắm dâu tây mang lại;

Tẩy tế bào chết

Trong bảng thành phần của quả dâu tây, nổi bật nhất có lẽ là hàm lượng acid vượt trội mà hiếm quả nào có được. Nhờ vào acid tự nhiên này, sữa tắm dâu tây có thể nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào da chết mà không gây hại đến làn da.

Sau khi được tẩy da chết, lỗ chân lông sẽ thông thoáng giúp da bật tông. Đặc biệt là làn da sẽ hấp thu các dưỡng chất dễ dàng hơn.

Sữa tắm bằng dâu tây có tác dụng tẩy nhẹ tế bào chết
Sữa tắm bằng dâu tây có tác dụng tẩy nhẹ tế bào chết

Ngăn chặn các hắc tố melanin

Các dưỡng chất có trong quả dâu tây còn mang đến công dụng là ngăn chặn quá trình hình thành melanin – nguyên nhân chính của tình trạng thâm nám trên da.

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da

Với công dụng này các bạn sẽ phần nào giải đáp được thắc mắc sữa tắm trắng dâu tây có tốt không? Bởi trong dâu tây chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da. Nếu kiên trì dùng các sản phẩm sữa tắm từ dâu tây, bạn sẽ nhanh có được một làn da trắng mịn.

Qua những công dụng trên đây, có thể nói rằng sữa tắm trắng dâu tây là một sản phẩm hiệu quả và nên sử dụng. Nhưng cũng chính vì nhu cầu tăng cao nên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm không nguồn gốc, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Những lưu ý khi chọn mua sữa tắm trắng dâu tây?

Để tránh được những rắc rối không đáng có, các bạn hãy ghi nhớ những lưu ý khi chọn mua sữa tắm trắng dâu tây sau đây nhé!

  • Chỉ mua các sản phẩm sữa tắm trắng dâu tây từ những thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • Nên mua trực tiếp tại cửa hàng chính hãng, siêu thị, trung tâm mua sắm… nếu ở xa các bạn có thể tham khảo các gian hàng có kèm theo chữ “mall” trên các trang thương mại điện tử.
  • Đọc kỹ ngày sản xuất cũng như hạn sử dụng, thông thường các sản phẩm sữa tắm dùng rất lâu hết vì vậy bạn không nên mua những sản phẩm cận đát.
Bạn nên chọn mua các dòng sữa tắm có thương hiệu uy tín
Bạn nên chọn mua các dòng sữa tắm có thương hiệu uy tín

Một số loại sữa tắm trắng da từ dâu tây được ưa chuộng hiện nay

Nhờ những công dụng tuyệt vời mà dâu tây mang lại nên nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng nó vào công nghệ sản xuất sữa tắm trắng da. Sau khi biết được sữa tắm trắng dâu tây có tốt không, bạn có thể tìm cho mình một loại sữa tắm phù hợp. Dưới đây là một số loại sữa tắm trắng da từ dâu tây được chị em săn đón bởi hương thơm và công dụng nó mang lại.

Sữa tắm trắng dâu tây Thái Lan – Strawberry Body Bath

Sữa tắm Strawberry Body Bath có xuất xứ từ Thái Lan. Với công thức dưỡng ẩm chuyên sâu giúp làn da trở nên mịn màng, hạn chế tình trạng khô da. Không những vậy, sử dụng thời gian dài bạn sẽ cảm nhận được được sự thay đổi rõ rệt khi da trở nên căng sáng, mềm mịn.

Thành phần

  • Chiết xuất từ dâu tây, bạc hà cùng các tinh chất dưỡng trắng như vitamin C, vitamin E giúp dưỡng da trắng hồng.
  • Các hạt scrub siêu mịn giúp tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da, giúp lỗ chân lông khô thoáng.

Ưu điểm

  • Chứa tinh chất cô đặc từ dâu, giàu các thành phần dưỡng trắng như vitamin C, vitamin E,.. giúp làn da trắng sáng, mịn màng ngay sau khi tắm.
  • Với khả năng tẩy nhẹ tế bào chết trên da sẽ giúp bạn xoa kem dưỡng dễ thấm hơn.
  • Hương thơm dịu nhẹ từ dâu tây và bạc hà sẽ tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái, giúp bạn detox làn da sau ngày dài mệt mỏi.
  • Không chứa các chất tẩy trắng, bào mòn da, khiến da bị tổn thương.

Giá tham khảo: 180.000 – 250.000 VNĐ/ chai 250ml.

Sữa tắm Strawberry Body Bath dưỡng da trắng sáng, mềm mịn
Sữa tắm Strawberry Body Bath dưỡng da trắng sáng, mềm mịn

Sữa tắm trắng dâu tây Thái Lan – White Strawberry và Vitamin Cherry White

Sữa tắm dưỡng trắng White Strawberry và Vitamin Cherry White với công thức đột phá, giàu dưỡng chất, giúp làm sạch sâu và phục hồi da. Đặc biệt, kết cấu dạng sữa đặc được kết hợp từ dâu tây và cherry, gấp đôi dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, mang lại cho bạn làn da hồng hào, khỏe mạnh.

Thành phần

Với thành phần chính từ chiết xuất dâu dây, ngọc trai thiên nhiên cùng các hoạt chất dưỡng trắng như vitamin B3,…cung cấp nguồn dưỡng chất tuyệt vời giúp da trắng sáng, mịn màng. Ngoài ra, khi kết hợp cùng bông tắm tạo bọt giúp dễ dàng lấy đi lớp bụi bẩn trên da, tránh tình trạng mụn cơ thể gây mất thẩm mỹ.

Ưu điểm

  • Cung cấp độ ẩm cho da, đẩy lùi sắc tố melanin gây sạm da.
  • Không chứa hóa chất gây khô da, bạn có thể yên tâm sử cho làn da bị cháy nắng.
  • Dạng gói tiện lợi, dễ dàng mang theo khi đi du lịch,…

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/ gói 225g

 

Sữa tắm trắng da dâu tây dạng gói tiện lợi
Sữa tắm trắng da dâu tây dạng gói tiện lợi

 

Lưu ý khi sử dụng sữa tắm trắng dâu tây

Tuy bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc sữa tắm trắng dâu tây có tốt không? Các bạn vẫn nên trang bị thêm kiến thức về cách sử dụng sữa tắm dâu tây để phát huy công dụng của chúng một cách tốt nhất:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như số lần sử dụng trong ngày.
  • Thông thường sữa tắm bằng dâu tây sẽ gây ra tình trạng khô da, bạn nên tăng cường các bước dưỡng ẩm để da mềm mịn hơn.
  • Luôn dùng chống nắng toàn thân bằng sữa dưỡng thể sau khi dùng sữa tắm bằng dâu tây. Nhờ vậy mà làn da bạn sẽ kích thích và sản sinh tế bào mới.
  • Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra các hiện tượng dị ứng thì nên ngưng sử dụng ngay.
Sau khi dùng sữa tắm bạn nên thoa kem chống nắng thường xuyên
Sau khi dùng sữa tắm bạn nên thoa kem chống nắng thường xuyên

Hy vọng với những thông tin trên đây bạn sẽ được câu trả lời cho thắc mắc sữa tắm trắng dâu tây có tốt không và những lưu ý khi sử dụng dòng sữa tắm này. Một lời khuyên dành cho bạn là nên chọn sản phẩm phù hợp với làn da thay vì chạy theo các sản phẩm đắt tiền. Chúc bạn có được làn da trắng mịn nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan