Top 4 máy chăm sóc da mặt hỗ trợ làm đẹp hot nhất hiện nay


Các phương pháp chăm sóc da mặt thủ công không thể giúp các dưỡng chất thấm sâu vào trong từng tế bào da. Do đó, nhiều chị em đã lựa chọn đến công cụ hỗ trợ làm đẹp: máy chăm sóc da mặt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn top 4 máy chăm sóc da mặt được đánh giá là hiệu quả nhất  hiện nay.

Thiết bị chăm sóc da Pebble Fleur

Loại máy chăm sóc da mặt đến từ thương hiệu Pebble có giá thành khá rẻ. Ưu điểm vượt trội của dòng máy này chính là thiết kế 4 chế độ chuyên biệt cho từng bước skincare:

Chế độ Cleansing giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn. Nhờ đó, làn da sẽ được làm sạch sâu, sạch mụn và lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn.

Máy Pebble Fleur giúp làm sạch sâu, sạch mụn và lỗ chân lông được thông thoáng

Chế độ Micro-Pat đưa các dưỡng chất trong tinh chất dưỡng trắng vào sâu trong từng tế bào da. Bên cạnh đó, nó còn có chức năng massage để giúp nâng cơ mặt

Chế độ Refresh giúp đẩy các dưỡng chất trong kem dưỡng ẩm vào sâu bên trong da đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Cuối cùng, chế độ test Fluorescent dùng để kiểm tra xem sản phẩm bạn đang có chứa fluorescent (chất gây hại cho làn da) hay không

Giá bán của máy giao động từ 1.300.000 – 1.900.000 tùy thuộc vào từng nhà phân phối khác nhau.

Máy chăm sóc da mặt Belulu Classy

Dòng máy chăm sóc da mặt đến từ thương hiệu Belulu khá nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản. Máy hoạt động dựa trên công nghệ ion và sóng siêu âm, hỗ trợ làm sạch sâu và đẩy nhanh quá trình dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da.

Đồng thời kích thích collagen sản sinh để da trở nên căng mịn và tươi trẻ. Đặc biệt, máy chăm sóc da mặt Belulu Classy được thiết kế với chế độ đèn LED 3 màu tương ứng với 3 bước sóng khác nhau và phù hợp với từng vấn đề của da.

Nhiều chức năng khác nhau mang lại cảm giác làm sạch sâu cho làn da của bạn

Nếu làn da của bạn đang bị mụn “tấn công”, hãy sử dụng đèn LED màu xanh dương. Còn đèn LED màu đỏ giúp phục hồi các làn da bị tổn thương và đang có dấu hiệu lão hóa sớm. Cuối cùng, đèn LED màu xanh lá hỗ trợ điều trị làn da bị thâm nám, sạm đen.

Giá bán của máy chăm sóc da mặt Belulu Classy là 2.500.000 VND

Thiết bị chăm sóc da Hada Crie N4800 của Hitachi

Máy chăm sóc da mặt Hada Crie N4800 của hãng Hitachi vừa hỗ trợ quá trình làm sạch sâu, nuôi dưỡng da vừa có chức năng massage giúp nâng cơ mặt.

Dòng máy này là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng thường xuyên phải makeup đậm. Bởi công nghệ ion đời mới có khả năng hút sạch hết các lớp bụi bẩn siêu nhỏ bám trên da.

Bên cạnh đó, máy còn giúp đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong và thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất của tế bào da.

Hada Crie N4800 hiệu quả vượt trội nhờ thiết kế tiên tiến của hãng Hitachi

Điểm cộng lớn nhất của máy chính đầu máy được thiết kế nâng cao và dày. Nhờ đó, đầu máy sẽ dễ dàng di chuyển sâu vào những vùng góc trên da mặt như cánh mũi, hốc mắt phía trong, cằm…

Giá bán của dòng máy chăm sóc da mặt này: 4.250.000 VNĐ.

Máy chăm sóc da Panasonic Ion Effector EH-ST86

Dòng máy chăm sóc da mặt đến từ thương hiệu Panasonic được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, vừa tay và thoải mái. Bên cạnh đó, đầu máy được thiết kế theo hình tam giác sẽ dễ đi sâu vào mọi vùng da trên khuôn mặt.

Dòng máy này đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp như làm sạch, đẩy dưỡng chất, đẩy vitamin C, làm se khít lỗ chân lông,…

Điểm cộng lớn nhất của  Panasonic Ion Effector EH-ST86 chính là có nút điều chỉnh nhiệt độ. Do đó, bạn có thể sử dụng máy ở chế độ ẩm, trung bình hoặc nóng tùy thuốc vào sở thích và bước skincare của mình.

Panasonic Ion Effector EH-ST86 đa dạng bởi nhiều chế độ rửa mặt công nghệ cao

Giá bán của máy tùy thuộc vào nhà phân phối, giao động từ 5.600.000 VND – 6.200.000 VNĐ.

Cần lưu ý những gì khi chọn mua máy chăm sóc da mặt

Ắt hẳn có nhiều chị em phân vân không biết loại máy nào là tốt nhất cho “công cuộc” làm đẹp của mình. Dưới đây là các tiêu chí để lựa chọn mua máy chăm sóc da mặt:

Chọn máy phù hợp với làn da của mình

Tiêu chí đầu tiên chính là lựa chọn loại máy có chức năng hỗ trợ giải quyết vấn đề mà da mặt của bạn đang gặp phải.

Nếu da mặt đang có dấu hiệu lão hóa sớm, xuất hiện nám, tàn nhang và sạm đen thì bạn nên lựa chọn loại máy có nhiều tính năng.

Còn nếu bạn chỉ muốn chăm sóc làn da thêm chắc khỏe và săn chắc thì chỉ nên chọn những loại máy ít tính năng hơn.

Thiết kế máy

Nên lựa chọn những loại máy chăm sóc da mặt có thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý tính năng chống thấm nước và tay cầm chắc chắn. Tránh tình trạng “bị giật do hở điện” hoặc máy dễ bị tuột khỏi tầm tay.

Nguồn năng lượng máy

Nên chọn mua những loại thiết bị chăm sóc da mặt sử dụng năng lượng từ pin và có phụ kiện sạc kèm theo. Điều này giúp bạn có thể sạc máy bất cứ nơi đâu.

Ưu điểm lớn nhất của những dòng máy dùng pin chính là không gây vướng víu cho người dùng mỗi lúc sử dụng.

End: Trên đây là 4 loại máy chăm sóc da mặt giúp bạn làm trẻ hóa làn da và níu giữ nét thanh xuân trên gương mặt.  Spa làm đẹp hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một thiết bị chăm sóc da vừa ý và mang lại hiệu quả dưỡng da như mong đợi.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan