Kem body Bạch Ngọc Liên có tốt không? Có phải kem trộn không?


Kem body Bạch Ngọc Liên là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm và sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều thông tin trái chiều về tính hiệu quả và an toàn của sản phẩm này. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng review kem body Bạch Ngọc Liên có tốt không và liệu đây có phải là một loại kem trộn hay không.

Kem body Bạch Ngọc Liên có tốt không? Có mang lại hiệu quả như lời quảng cao?
Kem body Bạch Ngọc Liên có tốt không? Có mang lại hiệu quả như lời quảng cao?

Thông tin về sản phẩm kem Bạch Ngọc Liên

Thông tin đầu tiên liên quan đến chủ đề review kem body Bạch Ngọc Liên có tốt không chính là về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm này. Kem body Bạch Ngọc Liên là một sản phẩm của Công ty TNHH ™ DV XNK Mi Đan, được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm này được quảng cáo là giúp làm trắng da, giảm thâm nám và tàn nhang, cải thiện làn da khô ráp và sần sùi.

Theo nhà sản xuất, kem Bạch Ngọc Liên được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như bạch hoa,  trà xanh, tảo biển, cây lô hội, ngọc trai, hoa hồng, dầu dừa, vitamin E và nhiều dưỡng chất khác. Tất cả các thành phần này đều là thảo dược quý hiếm được sử dụng trong y học cổ truyền để làm trắng da và giảm thâm nám.

Ưu điểm của sản phẩm này là được làm từ dạng kem có tính chất mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu dưới da, giúp giữ cho da luôn căng mướt, mịn màng. Sản phẩm này được đánh giá phù hợp với những người đang trong giai đoạn lão hoá da, muốn xoá mờ các dấu hiệu nếp nhăn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng chống nắng hiệu quả, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Bạn có thể nhận thấy sự khác biệt của làn da sau 10 ngày sử dụng sản phẩm.

Kem Bạch Ngọc Liên là sản phẩm chăm sóc da an toàn, được nhiều người sử dụng
Kem Bạch Ngọc Liên là sản phẩm chăm sóc da an toàn, được nhiều người sử dụng

Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có điểm hạn chế là kem có thể dễ trôi, bám dính lên quần áo và sẽ tồn đọng trên các đường nếp nhăn. Chính vì thế, bạn hãy thoa kem và đợi sản phẩm thẩm thấu trước khi ra ngoài.

Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều người dùng khuyên rằng, bạn hãy sử dụng kem này vào buổi tối để tăng thời gian làn da hấp thụ dưỡng chất và có sự cải thiện rõ rệt về tình trạng nếp nhăn, vùng da lão hoá,…

Review kem body Bạch Ngọc Liên có tốt không? Có phải kem trộn không?

Vấn đề đầu tiên cần được làm rõ khi nói về kem body Bạch Ngọc Liên chính là tính hiệu quả của sản phẩm. Nhiều người đã sử dụng kem này và cho biết thấy làn da của họ đã trắng sáng và mịn màng hơn sau khi sử dụng. Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng sản phẩm không có tác dụng gì đáng kể.

Kem Bạch Ngọc Liên có chứa corticoid không?

Được biết, kem Bạch Ngọc Liên là sản phẩm có khả năng tẩy trắng và bào mòn da nên rất có thể sẽ chứa một lượng nhỏ chất Corticoid – Đây là một chất có thể gây ra các tác dụng phụ như làm mỏng da, xuất hiện các vết thâm và sẹo, kích ứng da…

Kem Bạch Ngọc Liên có thể chứa một ít thành phần corticoid nên bạn hãy cân nhắc kỹ khi sử dụng
Kem Bạch Ngọc Liên có thể chứa một ít thành phần corticoid nên bạn hãy cân nhắc kỹ khi sử dụng

Tuy nhiên, những thông tin về sản phẩm Kem Bạch Ngọc Liên vẫn còn khá mơ hồ và chưa được xác thực. Tuy nhiên, dựa vào tác dụng làm trắng tức thì, chúng ta không khỏi lo lắng sản phẩm này chứa thành phần nguy hiểm. Do đó, bạn hãy cân nhắc, sử dụng sản phẩm với liều lượng phù hợp để đảm bảo an toàn cho làn da.

Kem Bạch Ngọc Liên có phải kem trộn không?

Khi review kem body Bạch Ngọc Liên có tốt không, không ít người nghi ngờ đây có phải là kem trộn không. Nhiều người cho rằng đây là một loại kem trộn, tức là kem được kết hợp với các thành phần khác như vaseline, vitamin C hay alpha arbutin để tăng hiệu quả làm trắng da, gây bào mòn da. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, kem Bạch Ngọc Liên không phải là loại kem trộn. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận là an toàn cho da,

Tác dụng phụ (nếu có) khi sử dụng Bạch Ngọc Liên

Một trong những điều cần lưu ý khi sử dụng kem body Bạch Ngọc Liên chính là tác dụng phụ có thể xảy ra. Dù đã được công bố là sản phẩm an toàn cho da, nhưng vẫn có một số người báo cáo về việc sản phẩm gây kích ứng, xuất hiện mẩn đỏ hoặc da bị khô ráp sau khi sử dụng.

Nếu gặp trường hợp da bị kích ứng, thô ráp thì bạn hãy ngưng sử dụng và nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia
Nếu gặp trường hợp da bị kích ứng, thô ráp thì bạn hãy ngưng sử dụng và nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia

Để tránh tình trạng này, bạn nên thử nghiệm sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng toàn bộ trên cơ thể. Nếu không có biểu hiện kích ứng, bạn có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra, bạn nên ngừng sử dụng và tìm kiếm sản phẩm khác thay thế. Nếu bạn bị mẩn đỏ, lâu ngày không thuyên giảm thì hãy nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia, có thể bạn đã bị kích ứng với một số thành phần của sản phẩm.

Các công thức kết hợp với Bạch Ngọc Liên

Như đã đề cập ở trên về các thông tin liên quan đến kem Bạch Ngọc Liên có tốt không, chúng ta có thể thấy sản phẩm này vẫn được sử dụng nhiều vì mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da. Có một số người cho rằng kem Bạch Ngọc Liên có thể được kết hợp với các thành phần khác để đạt hiệu quả tốt hơn. Dưới đây là hai công thức kết hợp được nhiều người sử dụng và cho kết quả khá tốt.

Kem Bạch Ngọc Liên trộn với vaseline có tốt không?

Thắc mắc trộn  Bạch Ngọc Liên với vaseline có tốt không được nhiều người giải đáp rằng: Vaseline là một loại kem dưỡng da được sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc da khô và bị tổn thương. Khi kết hợp với kem Bạch Ngọc Liên, vaseline có thể giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da, đồng thời tăng cường hiệu quả làm trắng của sản phẩm.

Bạch Ngọc Liên trộn với vaseline sẽ tăng hiệu quả làm trắng da
Bạch Ngọc Liên trộn với vaseline sẽ tăng hiệu quả làm trắng da

Để kết hợp hai sản phẩm này, bạn chỉ cần lấy một lượng kem Bạch Ngọc Liên và vaseline vừa đủ, trộn đều và thoa lên da hàng ngày. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng vaseline có thể gây bít tắc lỗ chân lông, do đó nên sử dụng sản phẩm này vào buổi tối và rửa sạch da vào sáng hôm sau.

Trộn Bạch Ngọc Liên, vaseline với alpha arbutin

Alpha arbutin là một loại chiết xuất từ cây lá đu đủ, có tác dụng làm trắng da và giảm thâm nám. Khi kết hợp với kem Bạch Ngọc Liên và vaseline, alpha arbutin có thể giúp tăng cường hiệu quả làm trắng và giữ ẩm cho da.

Để kết hợp ba sản phẩm này, bạn cần lấy một lượng kem Bạch Ngọc Liên và vaseline vừa đủ, sau đó thêm một lượng nhỏ alpha arbutin vào và trộn đều. Thoa lên da hàng ngày và massage nhẹ nhàng để sản phẩm thấm sâu vào da.

Công thức trộn Bạch Ngọc Liên, vaseline với alpha arbutin giúp làm sáng da hiệu quả
Công thức trộn Bạch Ngọc Liên, vaseline với alpha arbutin giúp làm sáng da hiệu quả

Như vậy, sau khi review kem body Bạch Ngọc Liên có tốt không, chúng ta có thể thấy đây là một sản phẩm có khả năng làm trắng sáng là da. Tuy nhiên, hiệu quả và thành phần của sản phẩm vẫn chưa được chứng thực. Do đó, tốt nhất, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng kem Bạch Ngọc Liên.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan