Thực đơn giảm cân khắc nghiệt của sao Hàn – cải thiện vóc dáng


Có lẽ ai trong chúng ta cũng từng rất ghen tị và ngưỡng mộ thân hình thon gọn, nuột nà của giới sao Hàn. Nhưng để có được điều đó ngoài những bài luyện tập thể hình đều đặn thì chế độ giảm cân nghiêm ngặt là sự lựa chọn của rất nhiều sao Hàn. Cùng tìm hiểu thực đơn giảm cân khắc nghiệt của sao Hàn ngay trong bài viết.

Bí quyết giảm cân của sao Hàn

Để sở vóc dáng thon gọn, quyến rũ nhưng lịch trình làm việc rất dày. Vậy các sao Hàn thực hiện giảm cân như thế nào? Đây là câu hỏi gây tò mò của rất nhiều người. Sau đây là một số chế độ ăn kiêng thường được sao Hàn áp dụng:

Ăn rất ít Calo

Lượng calo trong cơ thể là ảnh hưởng rất lớn đến thân hình cũng như cân nặng của chúng ta. Điều kiện bắt buộc để giảm được cân là hàm lượng calo nạp vào cơ thể phải ít hơn lượng calo bạn tiêu thụ.

Ăn chế độ ít calo để giảm cân hiệu quả
Ăn chế độ ít calo để giảm cân hiệu quả

Sao Hàn thường ưu tiên chọn thực phẩm ít Calo trong thực đơn và không quy định lượng thức ăn hay lượng Calo nạp vào cơ thể nhằm hỗ trợ giảm cân nhưng không có cảm giác đói. Những loại thực phẩm ít calo nên xuất hiện trong thực đơn của bạn như là cần tây, rong biển, măng tây, cà chua, cà tím, táo, …Vì vậy, các sao Hàn đặc biệt quan tâm đến lượng calo của các món ăn.

Tập luyện đều đặn

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, chế độ tập luyện của các sao Hàn vô cùng khắc khe. Để trở thành thần tượng được nhiều khán giả hâm mộ, hầu hết các sao Hàn đều trải qua những ngày tập luyện rất mệt mỏi.

Nhờ vào sự vận động với cường độ cao như vậy, lượng mỡ thừa trong cơ thể họ bị tiêu hao rất nhiều. Kết quả là, thân hình trở nên thon gọn và rất cuốn hút.

Hạn chế sử dụng đường và đồ ăn vặt

Đường được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc mất kiểm soát cân nặng. Vì vậy, trong thực đơn giảm cân khắc nghiệt của sao Hàn các thực phẩm chứa đường đều bị loại bỏ. Đường có rất nhiều trong nước ngọt có ga, bánh kẹo, …

Không nên ăn đồ ăn vặt
Không nên ăn đồ ăn vặt

Đồng thời, các loại snack hay đồ ăn nhanh cũng được liệt kê vào danh sách đen, vì nó ảnh hưởng đến chế độ ăn kiêng.

Ăn ít chất béo

Chất béo chính là nguyên nhân dẫn đến tích tụ mỡ thừa, dễ tăng cân. Nó thường xuất hiện ở dầu ăn, mỡ, … Chính vì vậy, trong quá trình giảm cân sao Hàn luôn nói không với những thực phẩm này.

Tìm hiểu thực đơn giảm cân hiệu quả nhanh chóng của sao Hàn

Các ngôi sao ở xứ sở kim chi yêu cầu rất cao khi xuất hiện trước công chúng. Vì vậy, giảm cân và chế độ ăn kiêng được áp dụng rất nghiêm ngặt. Bạn có nhu cầu giảm cân? Cùng tham khảo ngay một số thực đơn giảm cân thành công của sao Hàn dưới đây:

Thực đơn giảm cân của sao Hàn Park Shin Hye

Park Shin Hye được biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn rất quen thuộc ở châu Á. Nếu bạn từng theo dõi chặng đường phát triển của nữ diễn viên này, chắc hẳn không chỉ bạn mà rất nhiều người ngạc nhiên về khả năng giảm cân nhanh chóng của cố ấy.

Thực đơn ăn kiêng của Park Shin Hye
Thực đơn ăn kiêng của Park Shin Hye

 Ngôi sao hạng A này đã từng chia sẻ thực đơn vô cùng khắc nghiệt của mình:

  • Bữa sáng: 1 trái dưa leo + 1 ly sữa ít béo
  • Bữa trưa: 1 bát gạo lứt + 1 cây bắp cải luộc
  • Bữa tối: 1 trái dưa leo + 1 cây bắp cải luộc

Học Kang sora để có thân hình đồng hồ cát

Nhắc đến thực đơn của các sao Hàn, không thể không nhắc đến nữ diễn viên Kang sora. Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống cùng với luyện tập thể dục thường xuyên, cô nàng diễn viên đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

Kang sora đã áp dụng thực đơn sau:

  • Bữa sáng: 1 hũ sữa chua không đường + 1 quả táo
  • Bữa trưa: 1 bát cơm trắng + 1 bát súp bí đỏ
  • Bữa tối: 1 củ khoai lang + xà lách + 1 lát sandwich

Thực đơn giảm cân của IU

Để có được vóc dáng mình hạc xương mai, nữ ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc IU đã trải qua vài tháng áp dụng thực đơn giảm cân cực kỳ khắc nghiệt:

  • Buổi sáng: 1 quả táo
  • Buổi trưa: 2 củ khoai lang
  • Buổi tối: 1 cốc Protein

Thực đơn giảm cân hiệu quả của T.O.P

Trước khi có được thân hình như hiện tại, không ít người biết được nam thần TOP đã trải qua quá trình giảm cân thần tốc như thế nào.

Chàng Rapper đã giảm hẳn 20kg chỉ sau 4 tuần sử dụng đậu đỏ. Nhờ giàu chất xơ mà đậu đỏ giúp no lâu, ngăn chặn các cơn thèm ăn. Mỗi bữa ăn, a chỉ dùng 1 thìa đậu đỏ luộc và trà đậu đỏ thay cho nước lọc.

T.O.P chỉ sử dụng đậu đỏ để giảm cân
T.O.P chỉ sử dụng đậu đỏ để giảm cân

Giảm cân theo thực đơn của sao Hàn cần có những lưu ý gì?

Như các thực đơn của một số ngôi sao Hàn được chia sẻ, có thể thấy đa số đều rất khắc nghiệt. Nếu nhìn vào kết quả các ngôi sao, nhiều người nghĩ rằng không có gì quá khó. Tuy nhiên, có rất nhiều rào cản khiến bạn nản chí:

  • Không được thưởng thức những món ăn ưu thích: gà chiên, trà sữa, …
  • Thiếu kiên trì, bỏ cuộc giữa chừng
  • Thực hiện ăn kiêng lành mạnh

Spa làm đẹp hi vọng với những thực đơn giảm cân của sao Hàn được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có một thân hình quyến rũ, thon gọn. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay cho mình một phương pháp phù hợp nhất nhé.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan