Top 6 spa trị mụn Quận 5 với nhiều dịch vụ chất lượng


Việc sở hữu một làn da mịn màng, khỏe mạnh nói không với mụn và thâm đã không còn quá khó khi bạn đã sở hữu trong tay top 6 địa chỉ spa trị mụn Quận 5 uy tín nhất. Tùy theo nhu cầu và tình trạng da mà bạn có thể đến gặp ngay bác sĩ da liễu tại các cơ sở này để được tư vấn và thiết kế phác đồ điều trị hợp lý.

Những địa chỉ trị mụn tại Quận 5 đảm bảo uy tín và chất lượng
Những địa chỉ trị mụn tại Quận 5 đảm bảo uy tín và chất lượng

Seoul Center – địa chỉ spa trị mụn Quận 5 có nhiều dịch vụ độc quyền

Trong suốt chặng đường hơn 10 năm phát triển, điều trị mụn chuyên sâu vẫn là một trong những dịch vụ đã làm nên tên tuổi của Seoul Center. Với mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn, hiệu quả điều trị mụn cao hơn spa đã không ngừng nâng cấp, cập nhật những công nghệ tiên tiến để cho ra đời các phiên bản mới nhất của dịch vụ chăm sóc và điều trị mụn như:

Seoul Center với nhiều dịch vụ điều trị mụn, chăm sóc da chuyên sâu
Seoul Center với nhiều dịch vụ điều trị mụn, chăm sóc da chuyên sâu
  • Trị Mụn E2X – Đông Trùng Hạ Thảo: Phương pháp điều trị mụn nhờ ánh sáng sinh học Elight kết hợp với hai loại mặt nạ độc quyền nhà Seoul Center là đông trùng hạ thảo và ngũ hoa. Với khả năng xử lý mụn tận gốc, phục hồi hàng rào bảo vệ da, đưa các hoạt chất dưỡng da vào sâu bên trong để tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào mới.
  • Trị Mụn Doctor Laser Spectra ACNE – ĐTHT: Phương pháp độc quyền của nhà Seoul Center đảm bảo vừa điều trị mụn vừa phục hồi da tối đa. Song song với việc sử dụng các bước sóng laser để triệt tiêu ổ mụn là bước điện di tinh chất và kết hợp mặt nạ đông trùng hạ thảo để cung cấp dưỡng chất cho da. Nhờ đó, làn da sau khi trị mụn sẽ không bị thâm đỏ hay sẹo rỗ, bề mặt da mịn màng, khỏe mạnh nhờ đủ nước và dinh dưỡng.
  • Severe Acne Peel – Peel Da Trị Mụn: Sử dụng dạng tấy tế bào chết dạng hóa học nồng độ cao để lấy đi lớp dầy sừng trên bề mặt da. Kích thích sản sinh collagen và estalin mới giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo và làm lành da. Peeling còn được biết đến với khả năng kháng khuẩn, triệt tiêu ổ viêm gây mụn và ngăn ngừa tình trạng tái phát mụn hiệu quả.

Ngoài ra, tại Seoul Center còn có nhiều dịch vụ điều trị mụn khác kết hợp với các kỹ thuật phục hồi chuyên sâu giúp làn da sau liệu trình sẽ mịn màng, khỏe mạnh và căng bóng. Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên lắng nghe sự tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ và đi đúng liệu trình điều trị.

Lựa chọn Seoul Center để sở hữu làn da mịn màng, sạch mụn, khỏe mạnh
Lựa chọn Seoul Center để sở hữu làn da mịn màng, sạch mụn, khỏe mạnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 375, đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn/
  • Website: https://seoulcenter.vn/

Nitipon Clinic Việt Nam – Spa trị mụn Quận 5 uy tín

Acnesure là công nghệ điều trị mụn độc quyền đang được sử dụng tại Nitipon Clinic Việt Nam. Phương pháp giúp xử lý mụn tận gốc, phù hợp với mọi tình trạng da từ mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn đến dạng sưng viêm, kích ứng. Hiệu quả của dịch vụ đến từ công nghệ peeling cùng hoạt chất độc quyền của nhà Nipton, kết hợp với liệu trình phục hồi da song song giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng ngay sau khi điều trị.

Nitipon Clinic Việt Nam có bác sĩ da liễu tư vấn và lên phác đồ điều trị
Nitipon Clinic Việt Nam có bác sĩ da liễu tư vấn và lên phác đồ điều trị

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 126, đường Hồng Bàng, Phường 12, Q.5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0282 222 0070

Been Spa

Chăm sóc da mụn chuyên sâu là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn tại Been Spa. Quy trình điều trị được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Sau khi hoàn thành 1 liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trên làn da của mình. Da sẽ được tiêu cồi mụn, làm mờ sẹo thâm, làm trắng và đồng đều màu da từ sâu bên trong, làm mềm mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa. Bạn sẽ có một làn da thiên sứ như mong ước.

Been Spa mang đến cho bạn nhiều dịch vụ hiện đại giúp thay đổi làn da rõ rệt
Been Spa mang đến cho bạn nhiều dịch vụ hiện đại giúp thay đổi làn da rõ rệt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 349/18, đường Nguyễn Trãi, P. 7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0912 914 286

Aiden Beauty Spa & Clinic Quận 5

Aiden Beauty là một trong những địa chỉ spa trị mụn Quận 5 uy tín và chuyên nghiệp. Clinic sở hữu công nghệ trị mụn hiện đại, an toàn và hiệu quả cao như PDT, Laser Acne, IPL, chiếu ánh sáng xanh,…. Bạn sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, được tư vấn và lên kế hoạch trị liệu phù hợp với tình trạng da. Spa cam kết sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định an toàn.

Sở hữu một làn da mịn màng tràn đầy sức sống cùng Aiden Beauty Spa & Clinic
Sở hữu một làn da mịn màng tràn đầy sức sống cùng Aiden Beauty Spa & Clinic

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 307/3, An Dương Vương, phường 3, Q. 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0982 239 042

Aroma Box Spa Quận 5

Aroma Box Spa ra đời với sứ mệnh mang đến những giải pháp điều trị mụn chuyên sâu cho hiệu quả cao. Tại đây, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ da liễu có chuyên môn cao tư vấn, soi da và thiết kế phác đồ điều trị hợp lý. Liệu trình trị mụn phổ biến nhất là sử dụng thuốc bôi và kết hợp cùng chemical peel. Thông thường với tình trạng mụn nặng cách 3 tuần sẽ thực hiện peel 1 lần. Đến khi da cải thiện thì tần suất có thể lâu hơn, từ 4 – 6 tuần một lần để kiểm soát và ngăn ngừa mụn tái phát.

Phác đồ điều trị mụn rõ ràng, chuyên sâu tại Aroma Box Spa
Phác đồ điều trị mụn rõ ràng, chuyên sâu tại Aroma Box Spa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 129/14F, đường Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 780 106

 Catena Beauty & Clinic

Catena Beauty & Clinic là một trong những spa uy tín tại Quận 5, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chất lượng cao. Đặc biệt, spa sử dụng công nghệ Laser tiên tiến để trị mụn hiệu quả và an toàn. Công nghệ Laser với bước sóng nhất định, có khả năng xuyên qua lớp biểu bì và tác động vào các tế bào da bị tổn thương do mụn.

Điều trị mụn hiệu quả cùng công nghệ Lase CO2 tại Catena Beauty & Clinic
Điều trị mụn hiệu quả cùng công nghệ Lase CO2 tại Catena Beauty & Clinic

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 347, đường Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0824 008 889

Hi vọng với top 6 địa chỉ spa trị mụn Quận 5 được chia sẻ trong bài viết hôm nay bạn đã sẵn sàng để thay đổi làn da của mình. Hãy hợp tác và tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ trong suốt quá trình điều trị để đạt được kết quả tốt nhất.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan