Top 6 spa trị mụn Sóc Trăng hiệu quả, giá tốt


Bạn đang tìm kiếm một spa trị mụn Sóc Trăng để giải quyết vấn đề cho làn da của mình thì bài viết sau đây chính là dành cho bạn. Việc trị mụn không còn là nhu cầu chăm chút, làm đẹp cho bản thân mà còn là quy trình quan trọng để chăm sóc sức khỏe toàn diện và tìm lại sự tự tin của chính mình. Hãy cùng spalamdep.net tham khảo top 6 địa chỉ trị mụn qua bài viết sau.

Tình trạng da mụn và tìm cơ sở trị mụn uy tín là vấn đề nhức nhối của nhiều người
Tình trạng da mụn và tìm cơ sở trị mụn uy tín là vấn đề nhức nhối của nhiều người

Seoul Center – Địa chỉ trị mụn chất lượng cao ở Sóc Trăng

Seoul Center Sóc Trăng thuộc Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, với 80 chi nhánh trong và ngoài nước. Nơi đây tự hào là spa trị mụn Sóc Trăng tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo. Seoul Center chuyển giao những phương pháp làm đẹp hàng đầu từ các nước phát triển, cam kết đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, đa dạng chuyên môn từ da liễu, tư vấn dinh dưỡng và sắc đẹp phong thủy.

Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên thân thiện tại Seoul Center
Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên thân thiện tại Seoul Center

Với trang thiết bị theo tiêu chuẩn 5 sao, Seoul Center tạo nên không gian sang trọng và riêng tư. Phòng chăm sóc và khu điều trị da được trang bị hiện đại, đồng thời, máy móc nhập khẩu từ những quốc gia hàng đầu như Anh, Pháp, Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi liệu pháp trị mụn.

Đội ngũ chuyên gia tại Seoul Center không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi liệu pháp đều an toàn và đạt hiệu quả tối ưu. Seoul Center tự hào là địa điểm tiên tiến, sử dụng những công nghệ trị mụn hiện đại và hiệu quả như:

  • Công nghệ tiên tiến E2X kiểm soát sản xuất dầu, giảm viêm nhiễm và loại bỏ mụn hiệu quả.
  • Sử dụng laser hiện đại kết hợp với Đông Trùng Hạ Thảo để trị mụn, tái tạo da, và ngăn chặn sự hình thành mụn mới.
  • Áp dụng phương pháp chuẩn y khoa để kiểm soát dầu, làm sáng da và giảm mụn đỏ.
  • Acne tiêu sừng tầng sâu loại bỏ tế bào da chết ở tầng sâu, làm sáng và mịn da.
Dịch vụ trị mụn chuẩn y khoa tại Seoul Center cho bạn làn da mịn màng
Dịch vụ trị mụn chuẩn y khoa tại Seoul Center cho bạn làn da mịn màng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ Seoul Center Sóc Trăng: Số 178A Phú Lợi, Khóm 3, Sóc Trăng
  • Hotline: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

An House Spa Sóc Trăng

An House Spa tự hào là địa chỉ spa trị mụn Sóc Trăng uy tín với công nghệ trị mụn hiện đại và quy trình chăm sóc da chuyên sâu. Các công nghệ tiên tiến được áp dụng tại An House Spa giúp đối phó với mọi vấn đề về mụn, từ mụn đỏ, mụn đen, đến mụn sưng và thâm.

Quy trình chăm sóc da mặt tại đây rất kỹ lưỡng, làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, và cung cấp dưỡng chất cần thiết. Ứng dụng công nghệ chạy vitamin C tại đây giúp tái tạo tế bào, làm mờ vết thâm, và làm sáng da tức thì. Ngoài ra, khi trị mụn tại An House Spa bạn còn được đảm bảo giảm viêm nhiễm, và ngăn chặn sự xuất hiện của mụn mới.

Khách hàng đang được điều trị mụn tại An House Spa
Khách hàng đang được điều trị mụn tại An House Spa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 40a Trần Quang Khải, khu phố 4, phường 2, Sóc Trăng
  • Điện thoại: 0968 460 100

Shynh Beauty Spa trị Sóc Trăng

Đội ngũ chuyên gia tại Shynh Beauty ở Sóc Trăng cam kết mang lại trải nghiệm trị mụn không chỉ hiệu quả mà còn an toàn và thoải mái. Shynh Beauty Spa sử dụng phương pháp và sản phẩm đặc biệt giúp nặn mụn ống tre mà không gây sưng, đảm bảo không tạo ra vết thâm. Nơi đây còn sử dụng các sản phẩm thuộc thương hiệu chính hãng để trị vấn đề về da như rỗ, nám và tàn nhang. Sản phẩm trị mụn và kem đặc chế như S-White được sử dụng, chứa 100% thảo dược giúp giảm cồi mụn nhanh và làm mờ vết thâm rất được ưa chuộng tại đây.

Shynh Beauty Spa kinh doanh các sản phẩm trị mụn bên cạnh dịch vụ lấy nhân mụn
Shynh Beauty Spa kinh doanh các sản phẩm trị mụn bên cạnh dịch vụ lấy nhân mụn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 590 Nguyễn Huệ, phường 9, Sóc Trăng
  • Điện thoại: 0949 162 202

Julie Spa – Beauty

Shynh Beauty Spa tự hào là địa chỉ spa trị mụn Sóc Trăng uy tín, nơi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sử dụng những thiết bị công nghệ y tế tiên tiến, mang đến trải nghiệm điều trị mụn an toàn và hiệu quả. Công nghệ BiO Acne tiên tiến tại đây giúp loại bỏ mụn tận gốc, giảm viêm nhiễm và tái tạo làn da từ bên trong. Ngoài ra, khi trị mụn tại Julie Spa – Beauty thì bạn cũng có thể tin vào độ an toàn, không gây kích ứng và kết quả hết mụn rõ ràng sau mỗi liệu trình.

Phong cách decor Julie Spa - Be ngập tràn màu xanh thiên nhiên
Phong cách decor Julie Spa – Be ngập tràn màu xanh thiên nhiên

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 46 – 48 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 3, Sóc Trăng
  • Điện thoại: 0961 615 861

Phượng Spa trị mụn Sóc Trăng

Phượng Spa cam kết mang lại cho bạn làn da tự tin, giảm vết thâm, thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ mụn hiệu quả. Kỹ thuật viên tại Phượng Spa có kỹ năng nặn mụn chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và không gây tổn thương cho da. Phượng Spa mang đến dịch vụ trị mụn chuẩn y khoa, trị mụn laser chuyên nghiệp giúp cùng dụng cụ và máy móc chuyên nghiệp, nhập khẩu đảm bảo chất lượng và an toàn.

Đội ngũ nhân viên tại Phượng Spa được đào tạo tay nghề định kỳ
Đội ngũ nhân viên tại Phượng Spa được đào tạo tay nghề định kỳ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 7-8 đường Hùng Vương, phường 6, Sóc Trăng
  • Điện thoại: 0898 638 181

Giàu Spa

Giàu Spa tự hào giới thiệu phương pháp trị mụn hiện đại với công nghệ vi kim siêu tảo biển. Đây là một liệu pháp độc đáo, sử dụng sản phẩm chứa chiết xuất từ tảo biển và các thực vật lên men, kết hợp với vi kim siêu nhỏ và thao tác massage chuyên sâu tác động lên lớp biểu bì da.

Không chỉ làm sạch mụn, công nghệ này còn giúp da trở nên càng bóng mịn và đều màu hơn. Việc loại bỏ tế bào chết còn thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất, mang lại làn da khỏe mạnh từ bên trong. Điều đặc biệt, quá trình này thậm chí giúp thải độc cho da, se lỗ chân lông, để lại làn da sáng sủa và tươi trẻ.

Giàu Spa - Spa trị mụn Sóc Trăng chuyên nghiệp
Giàu Spa – Spa trị mụn Sóc Trăng chuyên nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 49 đường Số 8, khu đô thị 5A, phường 4, Sóc Trăng
  • Điện thoại: 0907 775 429

Viện thẩm mỹ Ngọc Giang

Viện thẩm mỹ Ngọc Giang là một trong những địa chỉ spa trị mụn Sóc Trăng mang đến những giải pháp trị mụn hàng đầu với công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và các sản phẩm chất lượng. Viện thẩm mỹ Ngọc Giang hào phóng áp dụng công nghệ Laser hiện đại trong quá trình trị mụn, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho làn da của khách hàng. Công nghệ này đảm bảo độ chính xác cao, giúp tiêu diệt mụn tận gốc mà không làm tổn thương da xung quanh.

Khách hàng được chăm sóc da kỹ lưỡng tại Viện thẩm mỹ Ngọc Giang
Khách hàng được chăm sóc da kỹ lưỡng tại Viện thẩm mỹ Ngọc Giang

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 216 đường 30/3, Sóc Trăng
  • Điện thoại: 0931 320 286

Qua danh sách những spa trị mụn Sóc Trăng trên đây, mong rằng bạn sẽ có làn da sáng mịn cùng cảm giác thoải mái và tự tin. Hãy tham khảo các cơ sở làm đẹp trên và đặt lịch ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ spa trị mụn tại Sóc Trăng hiệu quả.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan