Top 7 spa trị mụn Quận 8 uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng


Bạn đang phải đối mặt với tình trạng mụn dai dẳng ở tuổi dậy thì? Hay thời kỳ mang thai thay đổi nội tiết làm những đốm mụn kích ứng tấn công bạn? Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một sản phẩm hay địa chỉ làm đẹp phù hợp để giải quyết tình trạng này thì đừng bỏ qua top 7 spa trị mụn Quận 8 uy tín được giới thiệu trong bài viết hôm nay.

Những địa spa trị mụn Quận 8 sở hữu nhiều dịch vụ chất lượng
Những địa spa trị mụn Quận 8 sở hữu nhiều dịch vụ chất lượng

Seoul Center

Mụn sẽ không còn là nỗi ám ánh khi giờ đây bạn đã có sự đồng hành của các bác sĩ da liễu tại Seoul Center. Với sứ mệnh chăm sóc, phục hồi để trả lại làn da khỏe mạnh cho hàng triệu phụ nữ Việt, Seoul Center luôn không ngừng nỗ lực để cải thiện dịch vụ, nâng cấp hệ thống máy móc và cho ra đời các liệu trình trị mụn chuyên sâu. Lựa chọn thương hiệu là bạn đang cho mình cơ hội để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng với ưu điểm vượt trội như:

Được tư vấn và chăm sóc da bởi những bác sĩ da liễu có tay nghề cao

  • Bác Sĩ Võ Thành Hướng: Là một trong những bác sĩ da liễu có tay nghề chuyên môn vững vàng, từng công tác tại Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dương. Bác sĩ luôn cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ, đem lại cho khách hàng những giải pháp điều trị mụn hiệu quả và an toàn nhất.
  • Bác sĩ Trương Linh: Là bác sĩ da liễu với hơn 34 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại Trung tâm Da liễu Thừa Thiên Huế và Bệnh viện Da liễu Thừa Thiên Huế. Bác sĩ Trương Linh có phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, luôn lắng nghe và hiểu được mong muốn của khách hàng. Bác sĩ chắc chắn sẽ giúp bạn có được làn da sạch mụn, khỏe mạnh và hài lòng với kết quả.
Làm đẹp tại Seoul Center với sự đồng hành cũng bác sĩ da liễu chuyên môn cao
Làm đẹp tại Seoul Center với sự đồng hành cũng bác sĩ da liễu chuyên môn cao

Sử dụng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và an toàn

Seoul Center luôn đầu tư vào những thiết bị điều trị mụn hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm định chất lượng. Nhờ vậy, các liệu trình điều trị mụn tại Seoul Center luôn mang lại hiệu quả cao, không gây ra biến chứng hay tác dụng phụ cho da.

Đa dạng dịch vụ điều trị mụn

Seoul Center có nhiều dịch vụ điều trị mụn khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và ngân sách của mình. Một số dịch vụ điều trị mụn tiêu biểu của Seoul Center là:

  • Acne Tiêu Sừng Tầng Sâu: Là phương pháp peel mụn nhẹ, có thể loại bỏ tế bào chết, bã nhờn và vi khuẩn gây mụn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Công nghệ giúp làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, đào thải độc tố.
  • Acne Trị Mụn Chuẩn Y Khoa: Giải pháp điều trị mụn với quy trình theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế, đã giúp điều trị dứt điểm vấn đề mụn cho rất nhiều khách hàng. Phương pháp bao gồm các bước như: khám da, xét nghiệm da, vệ sinh da, nặn mụn, xông hơi, đắp mặt nạ và dưỡng da. Quy trình từng bước thực hiện đều đảm bảo đạt chuẩn, cam kết an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, trị mụn ở Seoul Center còn có nhiều dịch vụ điều trị mụn khác như: Dr.Acne Ức Chế Tiêu Cồi Mụn, Dr.Acne Lấy Mụn Chuẩn Y Khoa,… Bạn có thể tham khảo thêm tại website của Seoul Center hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể.

Trải nghiệm các dịch vụ điều trị mụn chuyên sâu cho hiệu quả cao
Trải nghiệm các dịch vụ điều trị mụn chuyên sâu cho hiệu quả cao

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 375, đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn/
  • Website: https://seoulcenter.vn/

Thi Hà Spa trị mụn an toàn hiệu quả Quận 8

Tại Thi Hà, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, với sự tư vấn và chăm sóc của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Để trị mụn hiệu quả, Thi Hà tiến hành soi da trước để xác định nguyên nhân và mức độ của mụn, từ đó đưa ra liệu trình phù hợp cho từng khách hàng bằng cách kết hợp các phương pháp như: Cấy tảo Mỹ nguyên chất Mix Collagen và  Tế Bào Gốc, điều trị mụn chuyên sâu bằng Chemical Peel.

Thi Hà Spa kết hợp giữa điều trị và phục hồi da để hạn chế tổn thương da
Thi Hà Spa kết hợp giữa điều trị và phục hồi da để hạn chế tổn thương da

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 172/165 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP. HCM
  • Điện thoại: 0898 432 576

AnTay Spa – Địa chỉ trị mụn Quận 8 đáng tin cậy

Tại AnTay Spa áp dụng phác đồ điều trị mụn riêng biệt cho từng loại da và từng tình trạng mụn bằng combo điều trị mụn chuyên sâu kết hợp với phun oxy tươi, Detox Skin, Laser Carbon, Glowing Peel,… giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn, giảm thiểu để lại sẹo hay thâm.

AnTay Spa cũng sử dụng kỹ thuật nặn mụn chuyên nghiệp
AnTay Spa cũng sử dụng kỹ thuật nặn mụn chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 15N’, đường Nguyễn Thị Tần, P. 2, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0987 132 321

Oshora Organic Clinic & Spa

Quy trình điều trị mụn tại Oshora Organic Clinic & Spa được thiết kế riêng biệt bởi chuyên gia da liễu cho từng tình trạng da. Phương pháp điều trị khoa học bằng chemical peel, laser Acne, tiêm meso dưỡng chất đa tầng kết hợp với thuốc bôi tại nhà giúp làn da sạch mụn,  mờ phâm, phục hồi từ sâu bên trong.

Cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da với phác đồ điều trị tại Oshora Organic Clinic
Cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da với phác đồ điều trị tại Oshora Organic Clinic

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 93, Đường 198 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
  • Điện thoại: 0703 864 389

Mỹ Phương Spa trị mụn Quận 8

Mỹ Phương Spa là địa chỉ spa trị mụn Quận 8 nổi tiếng được nhiều khách hàng tin chọn. Tại đây áp dụng những phương pháp trị mụn khoa học, an toàn và hiệu quả, như: làm sạch da, tấy tế bào chết, nặn mụn, điều trị bằng laser hoặc sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng.

Dịch vụ điều trị mụn của Mỹ Phương Spa được nhiều người tin tưởng
Dịch vụ điều trị mụn của Mỹ Phương Spa được nhiều người tin tưởng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 874D, đường Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
  • Điện thoại: 0908 213 395

Ms Spa

Ms Spa là địa chỉ spa trị mụn Quận 8 uy tín và chuyên nghiệp, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc da theo phác đồ riêng biệt kết hợp với các công nghệ tiêm meso dưỡng chất, phi kim siêu vi điểm, PDT, Nano Skin.,… Ms Spa cam kết mang đến cho bạn làn da khỏe đẹp, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Đến với Ms Spa để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và cảm nhận sự khác biệt
Đến với Ms Spa để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và cảm nhận sự khác biệt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 244 Hoàng Ngân, P.16, Quận 8, TP. HCM
  • Điện thoại: 0974 688 677

Dr Bao – Skincare, Clinic & Spa

Dr Bao – Skincare, Clinic & Spa là địa chỉ uy tín cho việc chăm sóc da mặt, đặc biệt là điều trị mụn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm an toàn và hiệu quả cùng với phương pháp điều trị mụn chuyên sâu kết hợp nặn mụn và chemical peel và tiêm meso dưỡng chất cho hiệu quả cao.

Không còn lo lắng về những vấn đề da liễu như mụn nhờ Dr Bảo Clinic
Không còn lo lắng về những vấn đề da liễu như mụn nhờ Dr Bảo Clinic

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 843A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
  • Điện thoại: 0932 822 212

Hi vọng hành trình trị mụn của bạn không còn gian nan khi đã có sự đồng hành của những spa trị mụn Quận 8 mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết hôm nay. Để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất bạn nên gặp bác sĩ trước để được tư và lên phác đồ điều trị. Cùng với đó là tập thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để hỗ trợ quá trình trị mụn diễn ra thuận lợi nhất.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan