Top 9 spa trị mụn Quận 3 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn


Chuỗi bài viết chia sẻ về các địa chỉ trị mụn uy tín ra đời với mong muốn giúp cho hàng triệu làn da Việt khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến bạn top 9 spa trị mụn Quận 3 uy tín, đáp ứng các tiêu chí về tay nghề bác sĩ, chất lượng dịch vụ. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình được địa chỉ phù hợp.

Lựa chọn spa trị mụn Quận 3 với  các dịch vụ chất lượng
Lựa chọn spa trị mụn Quận 3 với  các dịch vụ chất lượng

Seoul Center – địa chỉ trị mụn Quận 3 uy tín và chất lượng

Lựa chọn Seoul Center, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những công nghệ trị mụn tiên tiến và độc quyền phù hợp với tình trạng da của mình, được tư vấn và theo dõi bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm. Trong số đó có 3 dịch vụ thường được sử dụng trong phác đồ điều trị mụn cho làn da châu Á là:

Seoul Center cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng
Seoul Center cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng
  • Acne Điều Trị Mụn E2X: công nghệ trị mụn bằng ánh sáng xanh, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm viêm, làm se khít lỗ chân lông, và tái tạo da. Ưu điểm của công nghệ này không gây đau rát, hạn chế để lại sẹo và có thể điều trị được cả những loại mụn khó như mụn ẩn, mụn cám, hay mụn viêm.
  • Laser Acne Đông Trùng Hạ Thảo: là công nghệ trị mụn bằng laser kết hợp với tinh chất đông trùng hạ thảo, có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, bã nhờn, và vi khuẩn gây mụn, cải thiện tuần hoàn máu, kích thích sản sinh collagen, và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Acne Trị Mụn Chuẩn Y Khoa: phương pháp điều trị mụn với 6 bước chuẩn Y Khoa bao gồm rửa mặt sạch sẽ, xông hơi đắp mặt nạ Đông Trùng Hạ Thảo, lấy nhân mụn, điện di tinh chất, đắp mặt nạ ngũ hoa phục hồi và thoa kem dưỡng/kem chống nắng. Công nghệ theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế giúp loại bỏ hoàn toàn các nguyên nhân gây ra mụn, giảm viêm và sưng tấy, và phục hồi da sau khi trị mụn.
Khách hàng được tư vấn trước khi thực hiện bất kỳ liệu trình nào
Khách hàng được tư vấn trước khi thực hiện bất kỳ liệu trình nào

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 375, đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn/
  • Website: https://seoulcenter.vn/

Shynh House – Địa chỉ trị mụn uy tín ở Quận 3

Shynh House chuyên cung cấp các giải pháp điều trị da mặt, từ những vấn đề thường gặp như mụn, nám, tàn nhang, sẹo, đến những dịch vụ làm đẹp cao cấp như cấy tinh chất dưỡng trắng, tái tạo da chuyên sâu,… Spa sử dụng các thiết bị hiện đại và các kỹ thuật viên chuyên môn cao, đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ưng ý nhất.

Shynh House - người bạn đồng hành của phụ nữ trong việc nâng cao tự tin
Shynh House – người bạn đồng hành của phụ nữ trong việc nâng cao tự tin

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 506, đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900 989 800

Kỳ Duyên Beauty Spa

Kỳ Duyên Beauty là địa chỉ spa trị mụn Quận 3 uy tín với nhiều dịch vụ hiện đại, an toàn và hiệu quả như peeling, tiêm meso vitamin, IPL, laser PIE,… để giúp khách hàng có được làn da như ý. Spa cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng phù hợp với tình trạng da của mình.

Quy trình trị mụn của Kỳ Duyên Beauty Spa được thiết kế theo tiêu chuẩn
Quy trình trị mụn của Kỳ Duyên Beauty Spa được thiết kế theo tiêu chuẩn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 543/41, đường Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0935 123 534

Neo Mermaid Beauty Spa

Trong suốt 12 năm hoạt động, spa đã giúp hàng ngàn khách hàng cải thiện làn da, loại bỏ hoàn toàn mụn và thâm. Khi đến với spa, bạn sẽ được kiểm tra da bằng máy phân tích da hiện đại, giúp xác định nguyên nhân và đưa ra phương án điều trị phù hợp. Chỉ với 1 liệu trình trị mụn chuyên sâu kết hợp nặn mụn, peeling và điện di tinh chất tại Neo Mermaid Beauty Spa, bạn sẽ có một làn da sạch mụn, không còn thâm nám, tươi sáng và mịn màng.

Spa áp dụng quy trình điều trị chuẩn Y Khoa, loại bỏ hoàn toàn nhân mụn
Spa áp dụng quy trình điều trị chuẩn Y Khoa, loại bỏ hoàn toàn nhân mụn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 372/5, đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0906 027 711

Kama Home Spa

Kama Home Spa là một trong những spa trị mụn Quận 3 uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho da mặt như trị mụn, trắng da, căng bóng, chống lão hóa, nâng cơ, xóa nhăn,… Khi đến Kama Home, bạn sẽ được soi da miễn phí bởi các bác sĩ chuyên khoa, từ đó tư vấn và lựa chọn các dịch vụ phù hợp với tình trạng da. Đồng thời, mỗi khách hàng sẽ được thực hiện các liệu trình điều trị da bởi các kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao kết hợp cùng các máy móc hiện đại và tiên tiến.

Nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da sau khi hoàn thành các liệu trình tại Kama Home
Nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da sau khi hoàn thành các liệu trình tại Kama Home

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 52/8, đường Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903 485 557

Saigon Smile Spa Quận 3

Saigon Smile là địa chỉ spa trị mụn Quận 3 nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm được đông đảo khách hàng tin tưởng và yêu thích. Đặc biệt, spa cũng là một trong những địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ Oxy cao cấp vào liệu trình trị mụn. Nhờ đó, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và vi khuẩn gây mụn; tăng cường khả năng miễn dịch của da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới.

Tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ được các bác sĩ da liễu và chuyên viên tư vấn Thông tin liên hệ
Tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ được các bác sĩ da liễu và chuyên viên tư vấn Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Số nhà 272 Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900 1299

Nhỏ Beauty Spa

Nhỏ Beauty Spa sử dụng các công nghệ tiên tiến và an toàn như Super Acne Nano, Green NC hay Green PDT để khắc phục các vấn đề về da của khách hàng. Điển hình là Green NC – phương pháp trị mụn bằng ngải cứu có tác dụng giảm viêm, làm dịu da và kích thích tuần hoàn máu. Sau khi điều trị tại spa, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể và hài lòng với dịch vụ chất lượng cao.

Nhỏ Beauty Spa còn có đội ngũ nhân viên tận tình và tay nghề cao
Nhỏ Beauty Spa còn có đội ngũ nhân viên tận tình và tay nghề cao

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 351/58A, đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0934 701 859

Zakka Spa – Trị mụn tận gốc Quận 3

Được thành lập vào năm 2018, Zakaa Spa ra đời các liệu trình trị mụn chuyên sâu đầu tiên với mong muốn khách hàng bị mụn có cơ hội tiếp cận các phương pháp điều trị khoa học. Song song giữa trị mụn và phục hồi, khách hàng có thể lựa chọn các gói dịch vụ như: meso phục hồi da đa tầng, soda làm sạch và nuôi dưỡng da, peel da 3 cấp độ, nặn mụn chuyên sâu kết hợp điện di tính chất điều trị,… Ngoài ra, làm đẹp tại đây khách hàng sẽ được soi da miễn phí và tư vấn chu trình skincare phù hợp.

Zakka Spa và những dịch vụ điều trị mụn khoa học
Zakka Spa và những dịch vụ điều trị mụn khoa học

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 12/7, đường Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3535 767

Little Garden Spa Quận 3

Little Garden Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại TP. HCM. Với hơn 8 chi nhánh tại các quận trung tâm. Đến với spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn chuyên sâu kết hợp nặn mụn, peeling và sử dụng thuốc bôi an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc và thiên nhiên, phù hợp với làn da và nhu cầu của bạn.

Địa chỉ làm đẹp uy tín với nhiều dịch vụ điều trị mụn chất lượng
Địa chỉ làm đẹp uy tín với nhiều dịch vụ điều trị mụn chất lượng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 156A, đường  Cách Mạng Tháng 8, P10, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0789 212 121

Trên đây là top 9 địa chỉ spa trị mụn Quận 3 uy tín mà chúng tôi chia sẻ với mong muốn giúp bạn tìm kiếm được cơ sở làm đẹp uy tín và an toàn. Lưu ý trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào cần có sự tư vấn của bác sĩ về phác độ điều trị để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan