[REVIEW] Mặt nạ tràm trà Laaskin có thật sự tốt?


Mặt nạ là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của phái đẹp. Do đó, lựa chọn mặt nạ chất lượng là điều rất quan trọng. Hiện nay, mặt nạ tràm trà Laaskin đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng “vén màn bí mật” về mặt nạ tràm trà này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Laaskin

Laaskin là thương hiệu mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da an toàn và uy tín nhất hiện nay. Với mong muốn tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt, Laaskin luôn không ngừng phấn đấu và cho ra đời những dòng sản phẩm tốt nhất cho da.

Do ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, làn da của người Việt nói chung rất dễ sinh ra dầu mụn. Hiểu rõ điều đó, Laaskin đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm chuyên biệt cho da dầu mụn, nhạy cảm. Mà mặt nạ tràm trà Laaskin là một trong đó và luôn nằm trong danh sách “best-seller” hàng năm của hãng.

Sản phẩm được các tín đồ mỹ phẩm “săn đón” nhờ mang đến những công dụng vô cùng hữu hiệu cho làn da của phái đẹp. Không chỉ vậy, với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ, sản phẩm giúp bảo vệ tối đa làn da nhạy cảm mà không gây kích ứng khi sử dụng.

Mặt nạ trà tràm Laaskin giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả
Mặt nạ trà tràm Laaskin giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả

Review chi tiết mặt nạ tràm trà Laaskin

Thiết kế bao bì

Mặt nạ tràm trà Laaskin có thiết kế khá đơn giản với tone màu trắng chủ đạo, tên thương hiệu được in màu đỏ nổi bật và cuốn hút. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với dạng tuýp có nắp bật, dễ dàng lấy được lượng sản phẩm phù hợp.

Thành phần chính

  • Tinh chất tràm trà: Có tác dụng ngăn ngừa mụn hiệu quả, đồng thời giúp làm dịu da, giảm tình trạng sưng viêm của mụn. Ngoài ra, nó còn làm mát da, giúp da thông thoáng, không bị bí bách.
  • Chứa các vitamin A, C, E, B: Mang đến hiệu quả dưỡng sáng, làm mờ vết thâm, ngăn chặn dấu hiệu lão hoá da, hình thành các tế bào mới, giúp da luôn tươi trẻ, hồng hào.
  • Glycerin, Zinc Oxide: Thành phần quan trọng trong việc dưỡng ẩm cho da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần hữu ích khác như Niacinamide, Hydroxyethyl, Squalane,…

Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế bao bì đơn giản
Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế bao bì đơn giản

Công dụng sản phẩm

  • Hỗ trợ kiềm dầu, loại bỏ bã nhờn ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Loại bỏ tế bào chết già cỗi, thúc đẩy tái tạo tế bào mới làm da căng mịn, sáng khỏe hơn mỗi ngày
  • Làm dịu da, hỗ trợ kháng khuẩn, tiêu viêm, làm khô cồi mụn nhanh chóng
  • Cung cấp đủ lượng ẩm cần thiết, ngăn chặn tình trạng thoát hơi nước trên da, giúp da luôn mềm mại, căng mướt
  • Tăng cường các vitamin và dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong
  • Ức chế sự hình thành của hắc tố melanin, loại bỏ những mảng da thâm sạm, xỉn màu, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, căng tràn sức sống
  • Tạo lớp màng bảo vệ làn da tránh khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn, ánh nắng Mặt trời
Khả năng điều tiết dầu nhờn, giảm mụn rất tốt
Khả năng điều tiết dầu nhờn, giảm mụn rất tốt

Cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm

Trước đây, mình đã dùng nhiều loại mặt nạ dành riêng cho da dầu, mụn nhưng vẫn không thấy tình trạng da được cải thiện. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 1 tuần sử dụng mặt nạ tràm trà Laaskin, những vết ửng đỏ và cảm giác đau sưng do mụn giảm đáng kể. Cồi mụn dần khô và được đẩy hẳn lên bề mặt da.

“Hành trình” trị mụn của mình trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chỉ cần 15 phút đắp mặt nạ mỗi ngày, mình đã có thể loại bỏ hẳn những nốt mụn đáng ghét mà không cần dùng đến bất kỳ dụng cụ nặn mụn nào. Điều này giúp hạn chế tối đa nguy cơ tổn thương da và thâm sẹo sau mụn.

Hơn nữa, tình trạng dầu bóng nhẫy, nhờn dính trên da mặt cũng dần được cải thiện đáng kể, giờ đây da mặt của mình luôn khô thoáng rất dễ chịu. Khi sờ vào cảm giác da sạch sẽ, mịn màng rất ưng ý.

Kết cấu đặc sệt nhưng mịn và dễ tán, thẩm thấu nhanh
Kết cấu đặc sệt nhưng mịn và dễ tán, thẩm thấu nhanh

Mặt nạ tràm trà Laaskin có kết cấu đặc sệt, nhưng rất mịn và dễ tán, vì thế khi thoa lên da thẩm thấu rất nhanh, mang lại cảm giác rất thoải mái, dễ chịu mà không hề gây bết dính hoặc nặng mặt như các sản phẩm mặt nạ mình từng sử dụng.

Một điều lưu ý cho bạn đó là, do có chứa hàm lượng lớn dưỡng chất cô đặc, nên bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng để tránh da không thể hấp thụ hết, vừa lãng phí vừa tiềm ẩn nguy cơ tắc lỗ chân lông bạn nhé!

Lần đầu sử dụng, sau khoảng 5 phút thì da sẽ có hiện tượng hơi nóng ngứa và châm chích. Tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường. Nó chứng tỏ các hoạt chất đã thẩm thấu vào lớp trung bì da bắt đầu phát huy tác dụng. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng. Cảm giác này sẽ nhanh chóng hết sau 1 vài giây thôi.

Mùi hương mặt nạ thoang thoảng thư giãn dễ chịu

Thêm một điều mình khá yêu thích ở sản phẩm này đó là mùi hương tràm trà nguyên chất thoang thoảng rất sảng khoái. Sau một ngày bận rộn với công việc, buổi tối mình có thể vừa đắp mặt nạ, vừa nằm thư giãn và nghe bản nhạc mình yêu thích. Mỗi ngày, chúng ta đều cần những phút giây như thế đúng không nào?

Tuy nhiên, mùi hương tràm trà không nồng nhưng rất đặc trưng. Vì thế, nó không phù hợp với những bạn dị ứng mùi hương này đâu đấy.

Đánh giá chung về sản phẩm

Ưu điểm:

  • Khả năng kiềm dầu rất tốt, trị mụn nhanh chóng.
  • Mùi hương tràm trà thoang thoảng, dễ chịu.
  • Thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Sản phẩm thấm nhanh, không nhờn rít.

Nhược điểm:

  • Không thích hợp với những người dị ứng với mùi hương tràm trà.
  • Công dụng làm trắng da của sản phẩm còn nhiều hạn chế.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm sản phẩm cho da dầu nhờn hay đang gặp các tình trạng viêm sưng do mụn, lỗ chân lông to thì bạn hãy thử lựa chọn mặt nạ tràm trà Laaskin nhé, kết quả chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Spa làm đẹp chúc các bạn luôn xinh đẹp và sở hữu làn da rạng rỡ nhất nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan