Top 9 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Bến Tre chất lượng cao


Phun xăm thẩm mỹ là một trong những dịch vụ làm đẹp HOT được phái nữ vô cùng yêu thích. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều cơ sở thẩm mỹ ra đời khiến chị em như rơi vào ma trận, không biết đâu mới thực sự là địa chỉ tốt. Hiểu được điều đó, hôm nay spalamdep.net sẽ bật mí top 9 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Bến Tre chất lượng mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu làm đẹp.

SeoulSpa.Vn – Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Bến Tre nhất định phải đến

Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách là SeoulSpa.Vn Bến Tre. Đây là cơ sở thuộc chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Spa với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ.

Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại SeoulSpa.Vn Bến Tre rất đa dạng và đều được áp dụng công nghệ hiện đại, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Quá trình thực hiện trong môi trường vô khuẩn, chuẩn y khoa bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, gu thẩm mỹ tinh tế nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Không gian bên trong SeoulSpa.Vn Bến Tre
Không gian bên trong SeoulSpa.Vn Bến Tre

Điểm đáng chú ý là SeoulSpa.Vn Bến Tre sử dụng mực xăm lành tính, được nhập khẩu từ Châu Âu và Hàn Quốc, giúp màu lên chuẩn và đều, độ bền màu lâu dài, không gây kích ứng, dị ứng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả giữ được bao lâu.

Giá cả ở SeoulSpa.Vn Bến Tre được đánh giá là hợp lý, phải chăng. Các bạn sinh viên, người mới ra trường đi làm, thu nhập ở mức trung bình đều có thể trải nghiệm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ môi, lông mày, mí mắt,…

Bên cạnh đó, địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Bến Tre này còn được nhiều khách hàng review tốt vì chính sách bảo hành rõ ràng; khi đến làm đẹp, thái độ cũng như phong cách phục vụ của nhân viên vô cùng niềm nở, thân thiện.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn dáng mày, màu môi nào là phù hợp với gương mặt, các chuyên viên của SeoulSpa.Vn Bến Tre sẽ tư vấn, đưa ra lời khuyên sao cho kết quả sau phun xăm hài hòa nhất, đẹp nhất.

Đến với SeoulSpa.Vn Bến Tre, khách hàng có thể lựa chọn những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ sau:

  • Phun mày tán bột Magic Pen
  • Phun mày 3D hiệu ứng bút chì
  • Điêu khắc lông mày 3D
  • Phun môi bằng tự thân
  • Phun mày Shading cát tường
  • Điêu khắc lông mày 9D
  • Điêu khắc chân mày Microblading 9D kết hợp phun Shading
  • Dệt sợi Hairstroke siêu thực
  • Dệt sợi Perfect Dairy
  • Xóa xăm trổ đỏ, trổ xanh
Thay đổi dáng chân mày cho khách hàng tại SeoulSpa.Vn Bến Tre
Thay đổi dáng chân mày cho khách hàng tại SeoulSpa.Vn Bến Tre

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 254A4, Đại lộ Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre

Điện thoại: 1800 3333

Email: [email protected]

Website: seoulspa.vn

Fanpage: facebook.com/thammyvienseoulcenter

Thẩm mỹ Hiền Vy – phun xăm thẩm mỹ Bến Tre uy tín

Tiếp đến trong danh sách 8 địa chỉ phun xăm uy tín dành cho người Bến Tre là Thẩm mỹ Hiền Vy. Các dịch vụ ở đây đa dạng, từ phun môi, phun mày, điêu khắc lông mày đến phun mí mở tròng, xóa xăm lông mày cũ,… Chi phí phun xăm thẩm mỹ tại cơ sở Hiền Vy tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Chất liệu mực xăm đảm bảo chất lượng, lành tính, an toàn với người sử dụng. Theo feedback của nhiều khách hàng, màu mực Thẩm mỹ Hiền Vy sử dụng lên màu tươi tắn, đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài mà ít bị phai màu, đổi màu.

Thẩm mỹ Hiền Vy địa chỉ phun xăm uy tín tại Bến Tre
Thẩm mỹ Hiền Vy địa chỉ phun xăm uy tín tại Bến Tre

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Chợ Thanh Tân, xã Tân Thanh, Huyện Mỏ Cày Bắc.

Điện thoại: 0944095049

Trịnh Phương Beauty

Tọa lạc tại đường Đồng Khởi, phường Phú Khương, Trịnh Phương Beauty cũng là một địa chỉ đáng để chị em lưu tâm khi có dự định phun xăm thẩm mỹ trong thời gian tới.

Trịnh Phương Beauty chuyên về phun mày sợi, phun môi và chăm sóc da. Nhờ áp dụng công nghệ châu Âu hiện đại trong quá trình làm đẹp cho khách hàng nên Trịnh Phương Beauty luôn nằm trong top đầu địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Bến Tre.

Một điểm cần chú ý là màu mực tại Trịnh Phương Beauty được chiết xuất từ thảo dược, vừa có độ an toàn cao, không gây kích ứng, lại cho màu sắc đẹp, đúng mong đợi. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên của đơn vị phun xăm thẩm mỹ Bến Tre này có nhiều năm kinh nghiệm, thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận chắc chắn sẽ mang đến cho chị em trải nghiệm tuyệt vời.

Trịnh Phương Beauty là gợi ý tốt cho chị em có ý định phun xăm thẩm mỹ
Trịnh Phương Beauty là gợi ý tốt cho chị em có ý định phun xăm thẩm mỹ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 73-B3 đường Đồng Khởi, khu phố 2, phường Phú Khương, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0942303079 hoặc 02753838888

Tiar Beauty & Academy

Cái tên kế tiếp trong list 9 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Bến Tre là Tiar Beauty & Academy. Địa chỉ này được khách hàng biết đến nhiều hơn qua dịch vụ cấy sợi siêu thực Hairstroke. Khách hàng sẽ sở hữu cặp lông mày cực kỳ tự nhiên, mang đến cảm giác chân thật. Lông mày làm xong cũng không bị sưng đỏ, đau rát. Đa phần khách hàng đi làm, sinh hoạt bình thường ngay sau khi sử dụng dịch vụ.

Thêm một điểm đặc biệt tại Tiar Beauty & Academy là các hình ảnh phun xăm thẩm mỹ luôn được chụp bằng camera thường, không chỉnh sửa app. Nhờ vậy, khách hàng sẽ thấy rõ được kết quả một cách chân thực nhất. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ làm lông mày tự nhiên, bạn có thể tham khảo Tiar Beauty & Academy nhé!

Tiar Beauty & Academy mang đến cặp lông mày tự nhiên
Tiar Beauty & Academy mang đến cặp lông mày tự nhiên

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 28, lộ số 4, phường 4, TP. Bến Tre.

Điện thoại:  0966 546 546 hoặc 0907 066 696

Thanh Nga Spa

Một lựa chọn khách dành cho các bạn đang sinh sống tại Bến Tre đó là Thanh Nga Spa. Danh sách dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Thanh Nga Spa đa dạng: Từ phun mày, phun môi, phun mí mở tròng, điêu khắc lông mày, xử lý môi thâm, xóa/sửa chân mày phun lâu năm bị phai màu,… Đội ngũ chuyên viên tại đây có tay nghề tốt, đôi mắt thẩm mỹ tinh tường nên không chỉ mang đến kết quả đẹp mà còn có độ bền cao, duy trì lâu dài theo thời gian.

Ngoài ra, Thanh Nga Spa còn được đánh giá là địa chỉ làm đẹp uy tín nhờ sử dụng màu mực cao cấp, an toàn và quy trình phun xăm vô khuẩn dành cho khách hàng.

Thanh Nga Spa thuộc top 9 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp ở Bến Tre
Thanh Nga Spa thuộc top 9 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp ở Bến Tre

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 511B, Đại lộ Đồng Khởi, P.Phú Khương, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0935 449 664 hoặc 0966 301 004

Vuy Beauty & Spa

Nhắc đến các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Bến Tre, không thể không nhắc đến

Vuy Beauty & Spa. Trong những năm qua, Vuy Beauty & Spa luôn dùng chất lượng dịch vụ để khẳng định uy tín của mình tại thị trường Bến Tre. Vuy Beauty & Spa hội tụ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên phun xăm chuyên môn cao, hướng đến chăm sóc sắc đẹp cho chị em thông qua những dịch vụ nổi bật sau:

  • Điêu khắc chân mày
  • Phun mày tán bột
  • Phun môi collagen
  • Phun mí mở tròng

Bên cạnh nâng cao chất lượng nhân viên và dịch vụ, Vuy Beauty & Spa còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn điều trị nhằm xây dựng môi trường phun xăm thẩm mỹ an toàn cho khách hàng.

Thêm một lựa chọn để có đôi môi đẹp - Vuy Beauty & Spa
Thêm một lựa chọn để có đôi môi đẹp – Vuy Beauty & Spa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 399 Hưng Lễ, Giồng Trôm, Bến Tre

Điện thoại: 0939 357 379 hoặc 0978 561 413

Calla Beauty & Academy

Đây là số ít địa chỉ phun xăm ở Bến Tre dám đưa ra cam kết “không đẹp không lấy tiền”. Với kỹ thuật phun xăm hiện đại, khách hàng đến Calla Beauty & Academy sẽ sở hữu dáng mày, dáng môi ưng ý, không đau, không sưng. Đặc biệt là về nhà không cần kiêng cữ quá khắt khe như công nghệ cũ. Màu mực được Calla Beauty & Academy lựa chọn là sản phẩm cao cấp, thời gian lưu màu lâu, an toàn với sức khỏe, cho màu sắc khi bong đẹp tự nhiên.

Calla Beauty & Academy còn áp dụng chính sách bảo hành dặm màu nên khách hàng sau khi phun lần một, chưa ưng ý màu sắc hoàn toàn yên tâm đến dặm lại lần 2 mà không mất khoản phí nào.

Dịch vụ nổi bật tại Calla Beauty & Academy có thể kể đến khắc sợi chân mày Hairstroke, mang đến đôi lông mày tự nhiên, dài, mảnh. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được Calla Beauty & Academy tư vấn thiết kế khung mày phù hợp với khuôn mặt.

Điêu khắc lông mày tại Calla Beauty & Academy
Điêu khắc lông mày tại Calla Beauty & Academy

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 117A, áp 1, xã Phú Nhuận, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0985 628 007

Thẩm mỹ viện ThanhRosie

Nếu bạn đang cần một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ tốt tại Bến Tre, Thẩm mỹ viện ThanhRosie là một gợi ý. Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại ThanhRosie bao gồm: phun/ điêu khắc lông mày, phun môi, phun mí.

Tất cả dịch vụ đều thực hiện bởi các chuyên viên được đào tạo bài bản, tay nghề vững, đã góp phần nâng tầm nhan sắc cho rất nhiều chị em trước đó. Màu sắc sau khi bong của chân mày, đôi môi sẽ lên chuẩn, đẹp đúng như mong đợi.

ThanhRosie nằm trong danh sách cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp tại Bến Tre
ThanhRosie nằm trong danh sách cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp tại Bến Tre

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 77b, Đại Lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương.

Điện thoại: 093 947 48 90

O’Hara Beauty

Cuối cùng trong danh sách là O’Hara Beauty với các gói dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ như sau:

  • Điêu khắc chân mày
  • Điêu khắc kết hợp Shading
  • Phun môi công nghệ mới
  • Phun mí mở tròng mắt
  • Ứng dụng laser trong xóa xăm mày/ môi

O’Hara Beauty đã có nhiều năm hoạt động trong ngành phun xăm thẩm mỹ, sở hữu lượng khách hàng đông đảo, lại thường xuyên cập nhật xu hướng mới nên ngày càng được tin yêu.

Tại O’Hara Beauty, tiêu chí đẹp luôn đi đôi với an toàn. Do đó O’Hara Beauty rất chú trọng đến chất lượng màu mực, vấn đề vô khuẩn trong quá trình thực hiện cho khách hàng. Tay nghề chuyên viên phun xăm thẩm mỹ của O’Hara Beauty  cũng được đánh giá tốt, mang đến sản phẩm bong ra lên màu đẹp, đúng mong đợi.

Phun môi công nghệ mới tại O’Hara Beauty
Phun môi công nghệ mới tại O’Hara Beauty

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 18/3, Lộ số 4, Phường 4, TP.Bến Tre

Điện thoại: 0907 066 696

Như vậy, spauytin.net đã chia sẻ chi tiết với bạn về top 9 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Bến Tre. Đây đều là những cơ sở được lựa chọn theo tiêu chí đẹp, an toàn, chất lượng. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ sớm tìm được cho mình địa chỉ làm đẹp phù hợp.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan