#10 spa tắm trắng huyện Nhà Bè chất lượng đáng tin cậy nhất


Sở hữu làn da trắng sáng đem lại cho phụ nữ vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút. Ngược lại, làn da ngăm đen sẽ khiến chị em rất tự ti, điều này sẽ được giải quyết khi bạn tìm được một địa chỉ spa tắm trắng huyện Nhà Bè uy tín. Dưới đây là top 10 spa được đánh giá tốt về chất lượng tại Nhà Bè, cùng xem qua nhé!

Miss Thơ Spa

Nhắc đến địa chỉ spa tắm trắng huyện Nhà Bè uy tín không thể không nhắc đến Miss Thơ Spa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, Miss Thơ Spa đảm bảo các bạn sẽ không thất vọng khi đến tắm trắng tại đây.

Tắm trắng da mặt tại Miss Thơ Spa
Tắm trắng da mặt tại Miss Thơ Spa

Đội ngũ nhân viên tại Miss Thơ Spa được đào tạo chuyên nghiệp và thành thạo trong việc sử dụng các thiết bị, công nghệ tắm trắng hàng đầu hiện nay. Dựa vào tình trạng da của bạn Miss Thơ Spa sẽ tư vấn những liệu trình hiệu quả, phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1124 Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.
  •  Điện thoại : 0909 503 811

Vân Spa

Nếu bạn cần gấp một địa chỉ tắm trắng uy tín thì đừng bỏ lỡ Vân Spa. Đây là một trong những Spa uy tín hàng đầu tại huyện Nhà Bè hiện nay. Không chỉ tắm trắng Vân Spa có rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Dịch vụ tắm trắng tại Vân Spa đem lại hiệu quả vượt trội
Dịch vụ tắm trắng tại Vân Spa đem lại hiệu quả vượt trội

Tại Vân Spa bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình tắm trắng áp dụng công nghệ tân tiến hàng đầu hiện nay. Liệu trình được thực hiện bởi các chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có kinh nghiệm và tay nghề cao. Liên hệ với Vân Spa để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với mức giá ưu đãi  “có một không hai” tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1420 Lê Văn Lương, Ấp 1, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0906 838 113

Tiên Phú Spa

Đến với Tiên Phú Spa bạn sẽ được trải nghiệm máy móc và công nghệ tắm trắng tiên tiến hàng đầu và an toàn. Trước khi tắm trắng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp tư vấn liệu trình phù hợp với làn da của bạn.

Tiên Phú Spa là địa chỉ tắm trắng được nhiều người tin tưởng
Tiên Phú Spa là địa chỉ tắm trắng được nhiều người tin tưởng

Tiên Phú Spa luôn giữ vững được vị thế là thẩm mỹ viện tắm trắng hàng đầu trong nhiều năm. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Tiên Phú Spa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 695 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0162 772 9896

Trang Milk Spa

Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi trải nghiệm dịch vụ tắm trắng tại Trang Milk Spa. Với trang thiết bị tân tiến, nhân viên có tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp Trang Milk Spa là một trong những cơ sở chăm sóc sắc đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Spa tắm trắng Trang Milk luôn có nhiều chương trình khuyến mãi
Spa tắm trắng Trang Milk luôn có nhiều chương trình khuyến mãi

Tại Trang Milk Spa bạn sẽ được kiểm tra tình trạng da chuyên sâu, các nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng về các liệu trinh cho bạn trước khi tắm trắng. Đồng thời Trang Milk Spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác mà bạn nên thử như: Điều trị nám, trị tàn nhang, triệt lông,…đem đến trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 963 Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0764 128 389

MT Beauty & Spa

Thêm một địa chỉ Spa tắm trắng huyện Nhà Bè được chị em săn đón nhiều nhất chính là MT Beauty & Spa. Cơ sở vật chất và không gian của MT Beauty & Spa có thể đáp ứng tốt một số lượng lớn khách hàng.

Tắm trắng với máy móc thiết bị hiện đại
Tắm trắng với máy móc thiết bị hiện đại

MT Beauty & Spa sử dụng các phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất hiện nay và có những cam kết bảo hành khi bạn thực hiện các liệu trình tắm trắng tại đây. Nhân viên thực hiện liệu trình tắm trắng cho bạn là những người có kinh nghiệm lâu năm. Bạn hoàn toàn an tâm khi gửi gắm sắc vóc tại MT Beauty & Spa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 1124 Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0909 503 811

Spa Mỹ An

Spa Mỹ An không phải là cái tên xa lạ của các tín đồ làm đẹp tại Nhà Bè. Spa Mỹ An là spa có dịch vụ tắm trắng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà như an toàn, hiệu quả, chuyên nghiệp,… mà tất cả khách hàng đều mong muốn.

Spa Mỹ An giúp bạn cải thiện làn da tối màu
Spa Mỹ An giúp bạn cải thiện làn da tối màu

Công nghệ tắm trắng tại Spa Mỹ An là những công nghệ tân tiến nhất hiện nay., cam kết cải thiện chất lượng làm da của bạn. Spa Mỹ An sẽ biến hóa làn da của bạn không chỉ trắng sáng mà còn khoẻ mạnh hơn trước những tác động xấu của môi trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0936 111 366

Spa Thủy Tiên

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, Spa Thủy Tiên là một trong những địa điểm tắm trắng hàng đầu mà bạn nên lựa chọn. Cam kết điều trị dứt điểm các tình trạng như sạm da, da ngăm đen, da cháy nắng, da không đều màu,…

Sở hữu làn da trắng sáng sau khi tắm trắng tại Spa Thủy Tiên
Sở hữu làn da trắng sáng sau khi tắm trắng tại Spa Thủy Tiên

Ngoài ra, Spa Thủy Tiên còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác mà bạn nên thử nghiệm như: Trị tàn nhang, trị mụn, triệt lông, massage thư giãn,… Tất cả các dịch vụ trên đều được đảm bảo từ máy móc cho đến đội ngũ nhân viên. Spa Thủy Tiên sẽ cho bạn cảm giác làn da được “hồi xuân”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 305 Lê Văn Lương, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0938 308 561

Thu Hiếu Spa

Thật thiếu sót khi nhắc đến những Spa tắm trắng uy tín tại Nhà Bè mà không nói đến Thu Hiếu Spa. Phải nói rằng dịch vụ tắm trắng của Thu Hiếu Spa là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp được các chị em săn đón nhiều nhất.

Tắm trắng chuyên sâu tại Thu Hiếu Spa
Tắm trắng chuyên sâu tại Thu Hiếu Spa

Thu Hiếu Spa sở hữu cơ sở vật chất vượt trội, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, cam kết sẽ mang đến cho bạn liệu trình tắm trắng an toàn, hiệu quả nhất. Ngại gì không đến ngay Thu Hiếu Spa để được tư vấn và soi da miễn phí.

Thông tin liên hệ:

●      Địa chỉ: 2065 Huỳnh Tấn Phát, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

●      Điện thoại: 0909 492 527

Spa Huỳnh Thúy

Những đồng tiền bạn bỏ ra khi sử dụng liệu trình tắm trắng tại Spa Huỳnh Thúy là hoàn toàn xứng đáng. Dịch vụ tắm trắng tại đây được thực hiện bởi các chuyên viên được đào tạo chuyên sâu với các thiết bị tân tiến hàng đầu. Cam kết hiệu quả 100% không khiến bạn thất vọng.

Spa Huỳnh Thúy đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tắm trắng
Spa Huỳnh Thúy đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tắm trắng

Bên cạnh các chất lượng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Spa Huỳnh Thúy còn thường xuyên có những chương trình siêu khuyến mãi tri ân khách hàng, giúp các bạn tha hồ làm đẹp mà không lo về giá. Nhấc máy và gọi điện cho Spa Huỳnh Thúy để được làm đẹp sớm nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 Đường Đào Sư Tích, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0933 336 069

Gold Home Spa

Đã có rất nhiều chị em truyền tai nhau về chất lượng tắm trắng tại Gold Home Spa, một địa chỉ spa tắm trắng huyện Nhà Bè chất lượng. Tất cả chị em đã trải nghiệm dịch đều cảm thấy rất hài lòng sau khi tắm trắng tại Gold Home Spa.

Gold Home Spa luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ làm đẹp
Gold Home Spa luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ làm đẹp

Tuỳ vào tình trạng da của khách hàng mà các chuyên viên của Gold Home Spa sẽ tư vấn những liệu trình tốt nhất cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế. Những thiết bị làm đẹp tại đây được liên tục đổi mới cam kết mang đến cho bạn những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường B5, Làng đại học khu B, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0767 633 311

Trên đây là top 10 spa tắm trắng huyện Nhà Bè uy tín và hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng với chia sẻ trên bạn có thể đưa ra được lựa chọn spa làm đẹp  tốt nhất cho làn da của mình. Chúc bạn sở hữu được làn da hoàn hảo thu hút được mọi ánh nhìn.

>>> Địa chỉ spa tắm trắng khác:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan