Top 11 spa tắm trắng Nha trang-Khánh Hòa uy tín hiện nay


Tắm trắng là dịch vụ làm đẹp “hot hit” trong những năm gần đây. Vậy nhưng, tắm trắng ở đâu uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì không phải ai cũng biết. Để sở hữu cho mình làn da trắng sáng, rạng ngời, mời bạn tham khảo ngay top 11 địa chỉ spa tắm trắng Nha Trang nổi tiếng trong nội dung bài viết dưới đây.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Spa tắm trắng tại Nha trang-Khánh Hòa chất lượng

Nói đến top spa tắm trắng Nha Trang-Khánh Hòa chất lượng thì không thể bỏ qua Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Đây là địa chỉ làm đẹp tin cậy và được nhiều chị em lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sở hữu không gian làm đẹp rộng rãi, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ chuyên viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm. Tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, chị em có thể trải nghiệm dịch vụ tắm trắng chất lượng cao, hiệu quả vượt trội.

Đặc biệt, chỉ sau một liệu trình tắm trắng, chị em sẽ cảm nhận rõ ràng sự khác biệt về tông da mà không phải lột tẩy, không bào mòn da, không sử dụng hoá chất độc hại.

Hiện nay, tắm trắng phi thuyền và tắm trắng hồng ngoại là hai phương pháp chất lượng, được đông đảo chị em quan tâm, lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi thực hiện tắm trắng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, bạn sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn kỹ càng và hỗ trợ lựa chọn phương pháp phù hợp, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ làm đẹp tin cậy và được nhiều chị em lựa chọn hàng đầu hiện nay

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Được thành lập từ năm 2005, thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã có 15 chi nhánh thẩm mỹ trên cả nước, trong đó có Khánh Hòa. Có thể nói, đây là địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy mà bạn có thể trao trọn niềm tin nếu có nhu cầu tắm trắng.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường nổi tiếng với công nghệ tắm trắng ủ phi thuyền. Sau khi thực hiện tắm trắng tại đây, chị em sẽ sớm sở hữu làn da trắng sáng, đẹp tự nhiên không tỳ vết mà không ảnh hưởng đến cấu trúc da ban đầu.

Địa chỉ: Số 81 Thống Nhất, Vạn Thạnh, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Khánh Hòa
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Khánh Hòa

Dewa Spa

Dewa Spa là địa chỉ tắm trắng cực kỳ uy tín và nổi tiếng tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Nơi đây sở hữu nhiều phương pháp tắm trắng tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên môn. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời tại Dewa Spa.

Một số phương pháp tắm trắng nổi bật tại Dewa Spa là tắm trắng ngọc trai, tắm trắng diamond, tắm trắng nano,… Hãy ghé thăm Dewa Spa để sớm sở hữu làn da trắng sáng, rạng ngời.

Địa chỉ: Số 11A Quang Trung, Vạn Thạnh, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Dewa Spa là địa chỉ tắm trắng cực kỳ uy tín và nổi tiếng tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Dewa Spa là địa chỉ tắm trắng cực kỳ uy tín và nổi tiếng tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Koi Beauty & Spa

Koi Beauty & Spa nổi tiếng với nhiều gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, trong đó có tắm trắng. Tại Koi Beauty & Spa, chị em sẽ được tham khảo công nghệ tắm trắng nano collagen hiện đại kết hợp với thảo dược dưỡng da có nguồn gốc thiên nhiên an toàn.

Khi tắm trắng tại Koi Beauty & Spa, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, thực hiện các bước chăm sóc da kỹ càng, cẩn thận, từ đó giúp làn da mịn màng, chắc khỏe từ bên trong.

Địa chỉ: Số 50, Phong Châu, Phước Hải, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Koi Beauty & Spa nổi tiếng với nhiều gói dịch vụ làm đẹp chất lượng
Koi Beauty & Spa nổi tiếng với nhiều gói dịch vụ làm đẹp chất lượng

Kora Spa

Giữa vô vàn cơ sở làm đẹp hiện nay, Kora Spa nổi bật với công nghệ tắm trắng bằng phi thuyền an toàn, chất lượng cao. Phương pháp này phù hợp với những người sở hữu làn da ngăm đen bẩm sinh, da cháy nắng, không đều màu.

Với hiệu quả bật tông da chỉ sau một liệu trình, Kora Spa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng khắp cả nước. Nếu muốn tìm kiếm địa chỉ tắm trắng chất lượng thì hãy đến với Kora Spa,

Địa chỉ: Số 43 đường A3, Phước Long, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Kora Spa nổi bật với công nghệ tắm trắng bằng phi thuyền an toàn
Kora Spa nổi bật với công nghệ tắm trắng bằng phi thuyền an toàn

YB Spa

YB Spa là điểm đến chất lượng tại Nha Trang, chuyên cung cấp các gói tắm trắng với công nghệ hàng đầu hiện nay. YB Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.

Khi đến với YB Spa, chị em sẽ được tư vấn và thực hiện các bước tắm trắng chuẩn khoa học kết hợp với liệu trình dưỡng da tự nhiên, nhằm giúp da đều màu rạng rỡ, mịn màng hơn.

Tại YB Spa, bạn có thể tham khảo đa dạng các dịch vụ tắm trắng bao gồm tắm trắng phi thuyền dịch yến, tắm trắng Hàn Quốc, tắm trắng Meso Shine,…

Địa chỉ: Số 24, đường số 4, Phước Hải, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

YB Spa chuyên cung cấp các gói tắm trắng với công nghệ hàng đầu hiện nay
YB Spa chuyên cung cấp các gói tắm trắng với công nghệ hàng đầu hiện nay

Viện thẩm mỹ Taza

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt, viện thẩm mỹ Taza Spa cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại, công nghệ cao. Trong đó, tắm trắng được coi là dịch vụ chủ lực của spa này.

Tại viện thẩm mỹ Taza Spa, thay vì phải chờ cho kem dưỡng hấp thụ vào da thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 40 phút trong máy hấp phi thuyền là đã có thể sở hữu làn da bật tông bất ngờ.

Bên cạnh đó, viện thẩm mỹ Taza Spa còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến làm đẹp.

Địa chỉ: STH41.47, đường số 4, Phước Hải, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Viện thẩm mỹ Taza Spa cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại, công nghệ cao
Viện thẩm mỹ Taza Spa cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại, công nghệ cao

Kay Spa

Key Spa chuyên cung cấp các gói làm đẹp uy tín, chất lượng tại Khánh Hòa. Key Spa có cơ sở vật chất khang trang cùng công nghệ làm đẹp hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn. Chắc chắn, đây là địa chỉ giúp chị em sở hữu làn da như ý với cảm giác hài lòng nhất.

Địa chỉ: Số 65 Yersin, Phương Sài, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Key Spa chuyên cung cấp các gói làm đẹp uy tín, chất lượng tại Khánh Hòa
Key Spa chuyên cung cấp các gói làm đẹp uy tín, chất lượng tại Khánh Hòa

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – nữ doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Hơn 17 năm phát triển, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã giúp cho hàng ngàn chị em phụ nữ tự tin làm chủ nhan sắc của mình và sở hữu làn da trắng sáng, rạng rỡ.

Dịch vụ tắm trắng tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung sử dụng công nghệ cao của Mỹ kết hợp với nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc thảo dược, từ đó giúp da khỏe từ bên trong, trắng từ bên ngoài. Chắc chắn, sau khi trải nghiệm tắm trắng tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung, chị em sẽ vô cùng ngạc nhiên về hiệu quả mà nó đem lại.

Địa chỉ: Số 78, Lý Thánh Tôn, Phương Sài, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng

Quỳnh Anh Spa

Quỳnh Anh Spa nổi tiếng với công nghệ tắm trắng hiện đại từ Châu Âu và dòng mỹ phẩm đa dạng, cao cấp, giúp chị em có được làn da trẻ trung, trắng hồng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Quỳnh Anh Spa cũng được khách hàng đánh giá cao và yên tâm gửi trọn niềm tin trong suốt quá trình làm đẹp.

Đến với Quỳnh Anh Spa, bạn sẽ được tư vấn và tham khảo các dịch vụ tắm trắng nổi tiếng như tắm trắng bằng ngọc trai, tắm trắng thuốc bắc, tắm trắng White Plus,… Dù lựa chọn phương pháp nào, bạn cũng sẽ được chuyên gia tư vấn tận tình và đảm bảo giúp bạn có được làn da mịn màng, căng bóng.

Địa chỉ: Lô 27, Trần Nhật Duật, Phước Hòa, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Quỳnh Anh Spa nổi tiếng với công nghệ tắm trắng hiện đại từ Châu Âu
Quỳnh Anh Spa nổi tiếng với công nghệ tắm trắng hiện đại từ Châu Âu

Linda Spa

Nằm trong khu phố biển nổi tiếng của thành phố Nha Trang, Linda Spa là địa chỉ làm đẹp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Linda Spa sở hữu không gian làm đẹp sang trọng, riêng tư, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và cấu trúc thuần khiết phương Đông. Đến với Linda Spa, chắc chắn chị em sẽ cảm thấy thư giãn tinh thần, thăng hoa cảm xúc và hài lòng trọn vẹn.

Với mong muốn đem tới cho chị em dịch vụ làm đẹp cũng như tắm trắng chất lượng, Linda Spa luôn không ngừng cải tiến chất lượng, cơ sở vật chất, trang thiết bị và tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên.

Ngoài tắm trắng, chị em cũng có thể tham khảo các dịch vụ đa dạng khác tại Linda Spa như massage đá nóng, massage thailand,… Đặc biệt, hầu hết các dịch vụ làm đẹp ở Linda Spa đều sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên như lavender, sả, chanh, dầu lài,… nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 8 -10, Lê Chân,  thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Linda Spa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Linda Spa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Như vậy, bài viết trên đã bật mí cho bạn top 11 địa chỉspa tắm trắng Nha Trang-Khánh Hòa uy tín, chất lượng. Hãy tham khảo thật kỹ càng và lựa chọn địa chỉ mình cảm thấy ưng ý nhất để sớm sở hữu làn da chắc khỏe, trắng sáng rạng rỡ bạn nhé. Nếu bạn cảm thấy còn điều gì băn khoăn, bạn có thể liên hệ spa làm đẹp với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn qua hotline 1800 3333 để được tư vấn thêm.

>>> Địa chỉ spa tắm trắng khác:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan