6+ spa tắm trắng huyện Củ Chi uy tín chất lượng nhất


Đối với chị em phụ nữ thì việc sở hữu một làn da trắng mịn màng, tươi tắn luôn là mơ ước của mỗi người. Chính vì vậy mà các địa chỉ làm đẹp đã cho ra đời dịch vụ tắm trắng nhằm đáp ứng nhu cầu cải thiện tone da nhanh chóng, dễ dàng. Nhưng đâu mới là địa chỉ spa tắm trắng chất lượng? Cùng tìm hiểu top các spa tắm trắng huyện Củ Chi uy tín dưới đây nhé!

Spa Sakura

Đứng đầu trong danh sách spa tắm trắng huyện Củ Chi uy tín chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về spa Sakura. Được đánh giá cao bởi quy trình dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm và không ngừng cập nhật các phương pháp, công nghệ mới cho quá trình tắm trắng.

Mỗi khách hàng khi đến đây đều sẽ được thăm khám, tư vấn về tình trạng và tông da cụ thể, sau đó được đưa ra liệu trình tắm trắng thích hợp nhằm cải thiện sắc tố da hiệu quả. Đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí quá trình.

Với thế mạnh về cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp. Kết hợp cùng phương pháp đa dạng, sử dụng các loại máy móc, thiết bị nhập khẩu cùng mỹ phẩm lành tính an toàn. Chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu được nước da trắng sáng, mịn màng.

Một số phương pháp tắm trắng tại Spa Sakura:

  • Tắm dưỡng trắng làm mịn da
  • Tắm trắng Ngọc Trai
  • Tắm trắng Bùn Khoáng Nhật Bản
  • Tắm trắng tế bào chết Cafe
Spa Sakura là địa chỉ spa tắm trắng uy tín tại Củ Chi
Spa Sakura là địa chỉ spa tắm trắng uy tín tại Củ Chi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 336 QL22 Ấp Tân Định, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP.HCM
  • Điện thoại: 0917.710.979- 028.379.01.379

Bảo Vy Spa

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn spa tắm trắng huyện Củ Chi nào uy tín thì đừng bỏ qua Bảo Vy Spa. Sở hữu thế mạnh về cơ sở vật chất hiện đại, trang bị máy móc, công nghệ đa dạng giúp cho quá trình tắm trắng của chị em phụ nữ diễn ra nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Bên cạnh đó, Bảo Vy Spa còn có đội ngũ các chuyên viên có tay nghề và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực. Cam kết mang đến quá trình làm đẹp nhẹ nhàng, chuẩn Y Khoa cho khách hàng. Đặc biệt phải kể đến các loại máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Hàn Quốc.

Ngoài ra, tại đây khách hàng còn được thư giãn và chuốc bỏ đi những mệt mỏi với không gian riêng tư, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi như “ngôi nhà thứ hai” của mình trong suốt quá trình làm đẹp.

Bảo Vy Spa được đánh giá cao trong lĩnh vực tắm trắng
Bảo Vy Spa được đánh giá cao trong lĩnh vực tắm trắng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61B, Đường 458 Ấp Thạnh An, Xã Trung An, Huyện Củ Chi, TP.HCM
  • Điện thoại: 090 252 63 57

Thẩm mỹ viện Ula

Không nằm ngoài danh sách địa chỉ spa tắm trắng huyện Củ Chi uy tín, Thẩm mỹ viện Ula hiện là cái tên quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn và tin tưởng. Trong đó dịch vụ tắm trắng được lựa chọn bởi mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình thực hiện.

Để đạt được vị trí như hiện nay Thẩm mỹ viện Ula đã không ngừng cập nhật các loại công nghệ tắm trắng mới và sử dụng mỹ phẩm an toàn, lành tính cho khách hàng. Mỗi chị em khi đến đây đều được đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ và da liễu hỗ trợ tư vấn, để tìm ra được liệu trình làm trắng da phù hợp.

Ngoài ra với trang bị về máy móc, công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, kết hợp với quá trình dịch vụ được thực hiện nhẹ nhàng bởi đội ngũ các kỹ thuật viên nhiệt tình và tận tâm. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả sở hữu làn da trắng sáng đều màu.

Thẩm mỹ viện Ula là spa tắm trắng Củ Chi được nhiều chị em yêu thích
Thẩm mỹ viện Ula là spa tắm trắng Củ Chi được nhiều chị em yêu thích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 886 Quốc Lộ 22, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP. HCM.
  • Điện thoại: 090 971 83 18

Yến Nhi Spa

Yến Nhi Spa là cái tên không nằm ngoài top spa tắm trắng huyện Củ Chi chất lượng hiện nay. Với thế mạnh về đội ngũ các kỹ thuật viên, chuyên viên được đào tạo bài bản và trải qua quá trình tuyển chọn gay gắt. Mỗi khách hàng khi đến đây đều sẽ được tiếp đón nhiệt tình và trải nghiệm dịch vụ tắm trắng chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, tất cả các loại máy móc và phương pháp được Yến Nhi spa ứng dụng đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đồng thời, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo hiệu quả tắm trắng an toàn, không đau rát và giúp làm sáng da từ 2 – 3 tông, mang lại làn da mịn màng, tươi tắn cho chị em.

Mặc dù có chất lượng dịch vụ cao cấp và ổn định nhưng Yến Nhi spa luôn mang đến cho khách hàng liệu trình làm đẹp với mức giá cạnh tranh. Đồng thời trong suốt nhiều năm hoạt động cơ sở vẫn luôn không ngừng cập nhật các loại máy móc, công nghệ mới để đảm bảo đạt được hiệu quả làm trắng sáng làn da cho phái đẹp.

Yến Nhi Spa sở hữu quy trình tắm trắng chuyên nghiệp
Yến Nhi Spa sở hữu quy trình tắm trắng chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:101 Nguyễn Văn Khạ, khu phố 1, thị trấn Củ Chi, TP. HCM
  • Điện thoại: 0934005303

Bee Spa

Được đánh giá là một trong những spa tắm trắng huyện Củ Chi chất lượng hiện nay, Bee Spa hiện đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ trên địa bàn huyện và khu vực lân cận. Khách hàng khi đến đây, không chỉ được thăm khám và lựa chọn phương pháp tắm trắng phù hợp, mà còn được hỗ trợ tư vấn về cách chăm sóc da để có nước da sáng mịn, tươi tắn.

Bên cạnh đó, Bee Spa còn là nơi quy tụ của đội ngũ các kỹ thuật viên, chuyên viên có tay nghề trong lĩnh vực làm đẹp. Đồng thời họ cũng hiểu rõ được tình trạng da của khách hàng, đảm bảo quá trình tắm trắng an toàn và đạt được hiệu quả như mong muốn.

Đến với Bee Spa chị em còn được trải nghiệm không gian ấm cúng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Nhờ đó mang lại quá trình tắm trắng làm đẹp thoải mái, thư giãn nhất. Mức giá dịch vụ tắm trắng tại đây cũng được đánh giá cao bởi cạnh tranh và thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn.

Bee Spa cung cấp liệu trình tắm trắng chất lượng
Bee Spa cung cấp liệu trình tắm trắng chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62/2A Nguyễn Văn Ni, Khu Phố 4, Thị Trấn Củ Chi. TP. HCM
  • Điện thoại: 090 666 80 56

Spa Thúy Triều

Nhắc đến spa tắm trắng huyện Củ Chi thì không thể bỏ qua Spa Thúy Triều, một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và được đánh giá cao bởi quy trình chuyên nghiệp. Với thế mạnh sở hữu đội ngũ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không gian spa thoáng mát, sạch sẽ và phương pháp tắm trắng hiện đại. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho chị em phụ nữ.

Ngoài ra, các trang bị về máy móc, phương pháp và mỹ phẩm tắm trắng có nguồn gốc rõ ràng cũng là yếu tố tạo nên chất lượng liệu trình dịch vụ cho spa. Mặc dù có quy trình làm đẹp chuyên nghiệp và hiệu quả làm sáng tông da nhanh chóng, nhưng Spa Thúy Triều lại có mức giá dịch vụ cạnh tranh, nhiều ưu đãi.

Spa Thúy Triều hiện là spa tắm trắng hàng đầu
Spa Thúy Triều hiện là spa tắm trắng hàng đầu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 767, Quốc lộ 22, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 096 677 19 07

HYskinroom

Cuối cùng trong số spa tắm trắng huyện Củ Chi chất lượng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về HYskinroom. Nổi tiếng là địa chỉ điều trị các vấn đề về da liễu chuẩn Y khoa, chính vì vậy quy trình tắm trắng tại đây cũng đảm bảo độ an toàn từ phương pháp cho đến các loại mỹ phẩm được sử dụng.

Mỗi khách hàng khi đến với HYskinroom đều được hỗ trợ tư vấn và tìm ra được liệu trình sản phẩm tắm trắng phù hợp với làn da của mình. Sau khi thực hiện một buổi liệu trình bạn sẽ thấy rõ hiệu quả bật tông, giúp làn da mịn màng, tươi tắn.

Ngoài ra đây còn là nơi quy tụ của đội ngũ các kỹ thuật viên có tay nghề, được đào tạo bàn bải. Chính vì vậy suốt quá trình dịch vụ đều diễn ra nhẹ nhàng, an toàn và nhanh chóng. HYskinroom còn có trang bị về máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, trải qua kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo độ an toàn trong quá trình tắm trắng, không gây bỏng rát, khó chịu cho làn da.

HYskinroom là địa chỉ spa tắm trắng uy tín
HYskinroom là địa chỉ spa tắm trắng uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2, đường 55, ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0373611066

Với bài viết trên về top các spa tắm trắng huyện Củ Chi uy tín hiện nay. Mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích, từ đó dễ dàng chọn ra được cơ sở spa làm đẹp uy tín và phù hợp với nhu cầu, thân giúp cho làn da được cải thiện trở nên mịn màng, tươi tắn hơn.

>>> Địa chỉ spa tắm trắng khác:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan