Top 10 spa làm đẹp, thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên


Trong thế giới hội nhập, nhan sắc trở thành một ưu điểm giúp con người nhận được nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống. Vì thế, làm đẹp cũng được xem là nhu cầu vô cùng thích đáng. Hiểu được điều đó, spalamdep.net đã tổng hợp những thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên nhằm cung cấp thêm thông tin cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm cơ sở làm đẹp uy tín trong khu vực này.

Tổng hợp các spa, thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên (Bình Dương)
Tổng hợp các spa, thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên (Bình Dương)

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center Tân Uyên Bình Dương

Seoul Center là một điểm đến hoàn hảo cho những ai tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp chất lượng với thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Đơn vị trực thuộc Công ty Bệnh Viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với 80 chi nhánh trong và ngoài nước. 

Seoul Center tự hào có đội ngũ chuyên gia tận tâm và giàu kinh nghiệm. Với các liệu pháp thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến, Seoul Center cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp đáng ngạc nhiên. 

Không gian của Seoul Center còn mang lại vẻ đẹp sang trọng về kiến trúc, bên cạnh đó là sự tiện nghi với hệ thống trang thiết bị phòng mổ hiện đại. Tất cả các máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu như Đức, Mỹ, Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và chất lượng tối đa cho mỗi cuộc điều trị.

Máy móc với công nghệ hiện đại tại Seoul Center
Máy móc với công nghệ hiện đại tại Seoul Center

Seoul Center cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp như cắt mí, nâng mũi, tiêm filler, hút mỡ, điều trị sẹo lồi, trị mụn, sửa mũi,… Đội ngũ chuyên gia tại đây không chỉ giỏi về kỹ thuật mà còn tận tâm và chu đáo đối với từng khách hàng riêng biệt.

Các nghệ sĩ nổi tiếng như người đẹp Ngọc Châu, Việt Hương,… đã chia sẻ những trải nghiệm tích cực của họ tại Seoul Center. Nhờ vào công nghệ làm đẹp hiện đại, họ đã lấy lại vẻ đẹp tự nhiên và phong độ của mình. Điều này chứng minh sức mạnh và uy tín của Seoul Center trong ngành thẩm mỹ.

Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên
Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Tân Uyên: DT747, Phường Uyên Hưng, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
  • Hotline 24/7: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/ 
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927 

Thẩm mỹ viện Huy Hoàng tại Tân Uyên

Tại thẩm mỹ viện Huy Hoàng, bạn sẽ trải qua những trải nghiệm làm đẹp hiệu quả. Được trang bị công nghệ hiện đại, thẩm mỹ viện này đặt mục tiêu giúp khách hàng đạt được vẻ đẹp tự nhiên như mong muốn, hỗ trợ điều trị mụn, nám da. làm giảm tình trạng viêm nang lông, mang đến cho làn da sự sáng bóng và khỏe mạnh. Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp, thẩm mỹ viện Huy Hoàng còn là trung tâm đào tạo chuyên nghiệp.

Hiệu quả trị nám da của khách hàng tại Thẩm mỹ viện Huy Hoàng
Hiệu quả trị nám da của khách hàng tại Thẩm mỹ viện Huy Hoàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 5 KP. Bình Hoà 1, Tân Phước khánh, TP. Tân Uyên, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0984 253 527

Thẩm mỹ Linh Nhi

Không chỉ dừng lại ở việc giải quyết các vấn đề da phổ biến như mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ,… Thẩm mỹ Linh Nhi còn tự tin trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và thư giãn cho khách hàng bằng các liệu pháp gội đầu massage, ấn huyệt và cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng. Mỗi liệu pháp đều được thiết kế độc đáo và tùy chỉnh dựa trên nhu cầu và loại da riêng biệt của từng khách hàng. Với mỗi dịch vụ, sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ làm đẹp tại đây đã chinh phục được lòng tin của hàng ngàn khách hàng khó tính nhất.

Không gian làm đẹp tại Thẩm mỹ Linh Nhi - Thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên
Không gian làm đẹp tại Thẩm mỹ Linh Nhi – Thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường N3, KDC Kim Thanh, Khánh Bình, TP. Tân Uyên, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0986 032 334

Thẩm mỹ viện THUY BEAUTY

Tại THUY BEAUTY, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và đạt chứng chỉ, đảm bảo kiến thức và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. THUY BEAUTY cung cấp một loạt các dịch vụ làm đẹp bao gồm điều trị da, phun xăm, tạo hình khuôn mặt và fillers. Việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào các quy trình làm đẹp tại đây giúp tăng cường hiệu quả của các dịch vụ và giảm thiểu rủi ro. Những dịch vụ về phun môi, xăm mày tại đây rất được ưa thích bởi một trong những cam kết hàng đầu của THUY BEAUTY là mang đến sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng. 

THUY BEAUTY là cơ sở làm đẹp được đánh giá cao về các dịch vụ phun xăm
THUY BEAUTY là cơ sở làm đẹp được đánh giá cao về các dịch vụ phun xăm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 19 Tân Hoá, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0967 689 797

Thẩm mỹ Ngọc Thu

Đội ngũ chuyên gia tại thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên – Thẩm mỹ Ngọc Thu sử dụng những kỹ thuật độc đáo để giúp khách hàng giảm bớt dấu hiệu của tuổi tác một cách tự nhiên và không gây đau đớn. Đặc biệt, tại đây có cung cấp dịch vụ phun phủ sương 3D cho môi và chân mày, giúp tạo ra vẻ tự nhiên và hài hòa cho khuôn mặt. Địa chỉ thẩm mỹ này bảo rằng kết quả cuối cùng sẽ đem đến hiệu quả làm đẹp vô cùng tự nhiên.

Khách hàng sau khi làm môi tại Viện thẩm mỹ Ngọc Thu
Khách hàng sau khi làm môi tại Viện thẩm mỹ Ngọc Thu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ấp Long Bình, Khánh Bình, TP. Tân Uyên, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0909 432 882

Thẩm mỹ viện YUPI TRẦN Hội Nghĩa

Bác sĩ và nhân viên tại YUPI TRẦN không ngừng nâng cao kỹ năng và kiến thức, luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho bạn những giải pháp làm đẹp tốt nhất, an toàn nhất và phù hợp nhất với từng nhu cầu riêng biệt. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm các liệu pháp hàng đầu như: phun xăm thẩm mỹ chân mày, mí mắt, môi; trị mụn, nám, tàn nhang đến chống lão hóa da; cắt mí, nâng mí, nâng mũi, sửa mũi, nhấn mí, tiêm filler và botox.

Thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên YUPI TRẦN có đội ngũ kỹ thuật viên chu đáo
Thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên YUPI TRẦN có đội ngũ kỹ thuật viên chu đáo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ấp 1, Hội Nghĩa, TP. Tân Uyên, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0979 939 615

Thẩm mỹ Phương Anh

Tại thẩm mỹ Phương Anh, bạn sẽ được hưởng những liệu pháp làm đẹp hàng đầu như tiêm Filler-botox, tiêm môi baby, tiêm thon gọn hàm và tẩy trắng đính đá răng. Đội ngũ chuyên gia tại đây không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các dịch vụ, mà còn tập trung vào việc tư vấn cho bạn giải pháp làm đẹp phù hợp nhất với vóc dáng và nhu cầu riêng của bạn.

Lông mày của khách hàng được Thẩm mỹ Phương Anh điêu khắc vô cùng tự nhiên
Lông mày của khách hàng được Thẩm mỹ Phương Anh điêu khắc vô cùng tự nhiên

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Trong chợ Quang Vinh – Ấp 1, Hội Nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0386 617 209

Tiên Tiên Beauty Spa

Tiên Tiên Beauty Spa không chỉ chuyên sâu trong các dịch vụ phun xăm và điều chỉnh đường nét khuôn mặt, mà còn cung cấp các liệu pháp làm đẹp khác như giảm thâm môi, phun môi collagen, phun môi pha lê, phun môi bao gói hoặc phun môi trong suốt. Các phương pháp như phun xăm mày Ombre, điêu khắc mày, shading, microblading và hiệu ứng bút chì đều được thực hiện với độ chính xác và tinh tế, giúp tạo nên đường nét tự nhiên, hài hòa và phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Không gian làm đẹp tại Tiên Tiên Beauty Spa
Không gian làm đẹp tại Tiên Tiên Beauty Spa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 75 Trần Đại Nghĩa,Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0978 905 191

Lee Huệ Spa Tân Uyên

Từ việc chăm sóc da, trị nám, giảm mụn đến các liệu pháp massage body và foot, mỗi buổi trị liệu tại Lee Huệ Spa đều được thiết kế riêng biệt để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng. Một trong những điểm nổi bật của Lee Huệ Spa là việc họ không chỉ tập trung vào việc làm đẹp bề ngoài mà còn chú trọng vào việc cải thiện tình hình da từ bên trong. Các liệu pháp tại đây không chỉ giúp làm sáng da, mịn màng mà còn cải thiện tình trạng da nám, mụn và tàn nhang.

Lee Huệ Spa giúp phục hồi da siêu căng bóng
Lee Huệ Spa giúp phục hồi da siêu căng bóng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tổ 1, Khánh Long, Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên, Bình Dương
  • Số điện thoại: 037 429 6839

Thẩm Mỹ Linh Nga Tân Uyên

Một trong những thẩm mỹ viện uy tín tại Tân Uyên mà bạn có thể xem xét lựa chọn là Linh Nga. Nơi đây được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn vì có nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng. Trong số đó phải kể đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Các kỹ thuật viên nơi đây có tay nghề cao, thao tác phun xăm một cách chuyên nghiệp giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ. 

Linh Nga Tân Uyên mang đến dịch vụ phun xăm chất lượng
Linh Nga Tân Uyên mang đến dịch vụ phun xăm chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 06 Tân Phước Khánh, Tân Uyên Bình Dương
  • Số điện thoại: 097 803 79 99

Những thẩm mỹ viện tại Tân Uyên uy tín kể trên không chỉ là nơi giúp bạn trở nên đẹp hơn mà còn là nơi giúp bạn tìm lại tự tin và niềm vui trong cuộc sống. Khi tìm hiểu về dịch vụ làm đẹp, sự an toàn và hiệu quả là yếu tố cần phải được quan tâm hàng đầu. Dựa vào những thông tin trên bài viết, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cơ sở làm đẹp uy tín cho mình.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan