Top 8 thẩm mỹ viện tại Bình Thạnh uy tín, chất lượng


Quận Bình Thạnh là nơi tập trung khá nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ đẳng cấp, hiện đại hàng đầu. Với sự cạnh tranh mạnh mẽ, các thẩm mỹ viện tại Bình Thạnh rất nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp nào, hãy tham khảo ngay top 8 cái tên được “tín đồ” làm đẹp nhắc đến nhiều nhất trong bài viết sau!

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Thẩm mỹ viện tại Bình Thạnh đầu tiên mà bài viết muốn gợi ý cho bạn đó chính là Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Đây là thương hiệu làm đẹp hàng đầu hiện nay với nhiều chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cam kết đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cam kết đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn nỗ lực không ngừng trong việc khẳng định mình là địa chỉ làm đẹp đẳng cấp, đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn.

Khi bước đến Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, bạn sẽ bị gây ấn tượng ngay lập tức bởi không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với tone màu dịu mắt. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng ân cần đón tiếp, chăm sóc với thái độ nhiệt tình, tận tâm nhất. Không những thế, mùi hương tinh dầu dịu nhẹ và âm thanh du dương cũng là điểm nhấn khiến bạn vương vấn mãi.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất với mức độ hiệu quả, an toàn cực kỳ cao. Một số dịch vụ làm đẹp được yêu thích nhất tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn có thể kể đến như trị mụn, trị nám, làm mờ sẹo rỗ, xóa mờ sẹo thâm, giảm béo, căng chỉ trẻ hóa, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông vĩnh viễn,…

Hàng triệu khách hàng đã đến với hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn nói chung và chi nhánh Bình Thạnh nói riêng và cảm thấy vô cùng hài lòng, còn bạn thì sao? Đến ngay Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Thạnh để được tư vấn và đặt lịch chi tiết.

Bạn sẽ được thăm khám, tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Bạn sẽ được thăm khám, tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 380 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện tại Bình Thạnh Thủy Trúc

Nếu bạn đang tìm kiếm một thẩm mỹ viện tại Bình Thạnh vừa cung cấp các giải pháp điều trị da, vừa đem đến những liệu trình “chữa lành”, thư giãn đầu óc thì Mỹ viện Thủy Trúc sẽ là “ứng cử viên” sáng giá nhất. Thẩm mỹ viện Thủy Trúc chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu như điều trị mụn, trị nám, tàn nhang, trị thâm vùng da dưới cánh tay,…

Đặc biệt, Mỹ viện Thủy Trúc còn đem đến các liệu trình massage, gội đầu dưỡng sinh, thiền đũa,… với khả năng đào thải độc tố, giải tỏa căng thẳng, giảm thiểu chứng đau đầu, cải thiện giấc ngủ và giúp da dẻ trở nên hồng hào, mịn màng hơn.

Kết quả điều trị nám tại Thẩm mỹ viện Thủy Trúc
Kết quả điều trị nám tại Thẩm mỹ viện Thủy Trúc

Thẩm mỹ viện Thủy Trúc tự hào trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho chị em muốn sở hữu một làn da đẹp, trắng sáng, mịn màng. Hãy đến với Thẩm mỹ viện Thủy Trúc để được tư vấn chi tiết nhất!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 71/6 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ Trọng Thành

Một thẩm mỹ viện tại Bình Thạnh chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm chân mày, mí, môi được nhiều chị em tỉn tưởng lựa chọn đó chính là Thẩm mỹ Trọng Thành. Thẩm mỹ viện Trọng Thành chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên thị trường. Kết quả sau khi phun xăm đạt độ tự nhiên, rõ nét và có thể duy trì trong thời gian dài mà không bị trổ xanh, trổ đỏ.

Sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ tại Thẩm mỹ Trọng Thành
Sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ tại Thẩm mỹ Trọng Thành

Không chỉ vậy, quy trình, công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Trọng Thành cũng là điểm cộng lớn nhất. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Trọng Thành còn đem đến các phải pháp sửa chữa dáng chân mày, môi đã xăm hỏng hoặc muốn đổi sang tone màu khác.

Thẩm mỹ viện Trọng Thành cam kết đem lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 137 Bùi Đình Túy, Phường 24, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 2: 290 Bạch Đằng, Phường 14, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ Hoàng Hưng

Thẩm mỹ viện Hoàng Hưng cũng là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm ứng dụng công nghệ hiện đại được nhiều chị em yêu thích. Thẩm mỹ viện Hoàn Hưng còn sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm với khả năng sáng tạo, tính tỉ mỉ cực kỳ cao, đem đến sự hài lòng, yên tâm và đặc biệt là kết quả vô cùng chân thực.

Kết quả phun xăm môi ấn tượng tại Thẩm mỹ viện Hoàng Hưng
Kết quả phun xăm môi ấn tượng tại Thẩm mỹ viện Hoàng Hưng

Với các công nghệ phun môi vi chạm, điêu khắc chân mày nam hairstroke, phun mí nước, điêu khắc chân mày microblading,… Thẩm mỹ viện Hoàng Hưng có thể tự tin “cân” toàn bộ các ca phun xăm khó, kể cả chỉnh sửa những trường hợp xăm hỏng một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Hoàng Hưng cũng thường xuyên mở các khóa đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ và được đón nhận bởi đông đảo học viên đến từ nhiều nơi trên cả nước. Điều này càng khẳng định rõ ràng hơn độ an toàn, tính thẩm mỹ tuyệt đối khi áp dụng phương pháp phun xăm thẩm mỹ tại đây.

Quy trình phun xăm thẩm mỹ tại Hoàng Hưng
Quy trình phun xăm thẩm mỹ tại Hoàng Hưng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Viện thẩm mỹ Rica

Một thẩm mỹ viện tại Bình Thạnh chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm nữa đó chính là Viện thẩm mỹ Rica. Đây là thương hiệu làm đẹp khá nổi tiếng ở khu vực quận Bình Thạnh với chất lượng thẩm mỹ được đánh giá cao, cùng với đó là sự khang trang, hiện đại của cơ sở vật chất.

Mọi chi tiết từ cách bài trí vật dụng, máy móc, công cụ làm đẹp cho đến cách phục vụ, chăm sóc khách hàng tại Viện thẩm mỹ Rica đều được thiết kế một cách chỉn chu, tinh tế. Quy trình phun xăm thẩm mỹ tại đây cũng được thực hiện theo các bước chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn tuyệt đối, cam kết không biến chứng, không nhiễm trùng.

Khách hàng luôn được tư vấn tận tình trước khi bước vào quy trình thẩm mỹ
Khách hàng luôn được tư vấn tận tình trước khi bước vào quy trình thẩm mỹ

Các công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Rica có thể kể đến như phun xăm môi collagen, phun xăm, điêu khắc chân mày, phun xăm mí mắt,… Bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, có trình đô chuyên môn cao trực tiếp tực hiện. Sau khi phun xăm thẩm mỹ tại Rica, khách hàng cũng không cần phải kiêng khem quá lâu hay quá khắt khe, màu xăm lên đẹp, chuẩn form và đạt độ tự nhiên nhất.

Các loại mỹ phẩm, công nghệ được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Rica cũng được nhập khẩu hoàn toàn tại Hàn Quốc, châu Âu, vì vậy mà có thể yên tâm tuyệt đối về tính an toàn. Với nhiều ưu điểm, Thẩm mỹ viện Rica xứng đáng trở thành nơi giúp bạn tìm kiếm vẻ đẹp sắc sảo, ấn tượng một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Quy trình phun xăm thẩm mỹ an toàn, chuẩn y khoa tại Thẩm mỹ viện Rica
Quy trình phun xăm thẩm mỹ an toàn, chuẩn y khoa tại Thẩm mỹ viện Rica

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94 Trần Nguyên Đán, Phường 3, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện Trang Dung

Thẩm mỹ viện Trang Dung là địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, bao gồm điêu khắc chân mày, xử lý môi thâm, phun môi, xóa, sửa lông mày bằng công nghệ laser Hàn Quốc, tẩy nốt ruồi, tạo nốt ruồi duyên. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Trang Dung còn đem đến các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, massaage mặt, giúp giải tỏa căng thẳng, tăng cường lưu thông máu huyết và cải thiện tâm trạng hiệu quả.

Không gian làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Trang Dung
Không gian làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Trang Dung

Khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Trang Dung sẽ được tận hưởng không gian sang trọng, hiện đại, đẳng cấp 5 sao với hệ thống cơ sở vật chất cao cấp cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Trang Dung cam kết đem lại cho bạn những trải nghiệm yên tâm và hài lòng nhất!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Nơ Trang Long, Phường 11, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện YB Spa

Nếu bạn muốn tìm kiếm một thẩm mỹ viện tại Bình Thạnh cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp cao cấp, hiện đại nhưng với mức giá phải chăng thì YB Spa có thể là gợi ý hàng đầu. YB Spa nổi bật với các dịch vụ làm đẹp ứng dụng công nghệ cao, trong đó đặc biệt nhất là công nghệ triệt lông IPL lạnh, cấy căng bóng meso, carboxy, peel image,…

Cam kết điều trị nam dứt điểm tại YB Spa
Cam kết điều trị nam dứt điểm tại YB Spa

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và 21 chi nhánh trên toàn quốc, YB Spa tự hào có thể trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho chị em trong việc điều trị dứt điểm các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang,… để có được làn da khỏe mạnh, trắng sáng như đã từng.

Hãy đến với Thẩm mỹ viện YB Spa và kiểm chứng những điều này!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36/13 Đường D2, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Viện chăm sóc da Aperio

Địa chỉ thẩm mỹ viện tại Bình Thạnh đáng tin cậy cuối cùng mà bài viết muốn gợi ý cho bạn đó chính là Viện chăm sóc da Aperio. Được biết đến là Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao, Viện chăm sóc da Aperio chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, điều trị da với quy trình chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, Viện chăm sóc da Aperio có thể cam kết về kết quả điều trị cũng như mức độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong toàn bộ quá trình thực hiện.

Liệu trình chăm sóc da, điều trị mụn tại Aperio
Liệu trình chăm sóc da, điều trị mụn tại Aperio

Một số dịch vụ thẩm mỹ nổi bật nhất tại Viện chăm sóc da Aperio có thể kể đến như cấy chỉ căng da mặt, xóa rãnh cười, nhấn mí, nâng mũi,… Các liệu trình làm đẹp tại đây đều được thiết kế theo chuẩn y khoa, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn khắt khe, vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

Hãy đến và trải nghiệm thử tại Viện chăm sóc da Aperio ngay hôm nay bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49B Phan Đăng Lưu, Phường 3, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là top 8 địa chỉ thẩm mỹ viện tại Bình Thạnh nổi tiếng nhất hiện nay và được nhiều chị em lựa chọn. Các thẩm mỹ viện này đều sở hữu nhiều ưu điểm, trong đó nổi bật nhất vẫn là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm,… Địa chỉ nào cũng sở hữu những thế mạnh riêng, hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cái tên phù hợp nhất bạn nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan