Kem Kone phải kem trộn không? Có tốt không?


Kem Kone là một trong những loại mỹ phẩm đến từ Thái Lan được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có không ít người băn khoăn không biết kem Kone có tốt không, có phải kem trộn không. Nếu bạn cũng đang băn khoăn điều tương tự, hãy tham khảo ngay bài viết này để tìm kiếm câu trả lời.

Kem Kone là kem gì?

Kem Kone là một dòng mỹ phẩm bình dân chuyên trị các vấn đề như nám, tàn nhang, dưỡng da trở nên trắng sáng, mịn màng. Loại kem này được rất nhiều chị em đánh giá cao về mặt chất lượng nhưng lại có giá thành không hề đắt. Vì vậy mà nhiều người nghi ngờ không biết kem Kone có tốt không.

Kem Kone là dòng mỹ phẩm bình dân có xuất xứ từ Thái Lan
Kem Kone là dòng mỹ phẩm bình dân có xuất xứ từ Thái Lan

Nguồn gốc kem Kone

Kem Kone là một sản phẩm thuộc công ty KONE Natural Herb Co.Ltd đến từ Thái Lan. Dòng kem Kone dưỡng trắng, trị nám này được nghiên cứu dựa trên đặc điểm da của phụ nữ châu Á sinh sống ở những khu vực có khí hậu nhiệt đới, thường xuyên phải chịu cái nắng gay gắt hoặc mùa đông hanh khô.

Từ khi được du nhập vào Việt Nam cho đến nay, kem Kone vẫn sở hữu cho riêng mình một lượng khách hàng nhất định nhờ có thể đem lại hiệu quả dưỡng trắng, làm mềm da, cấp ẩm và duy trì làn da trắng sáng lâu dài.

Thành phần chính của kem Kone

Việc dùng kem Kone có tốt không sẽ có một chút sự phụ thuộc liên quan đến loại sản phẩm bạn đang dùng. Kem Kone Thái Lan hiện nay có 3 loại chính, bao gồm kem sử dụng vào ban ngày – Facial Cream Kone, kem dành cho ban đêm – Night Cream Kone và kem cho toàn thân – body Kone.

Kem Kone có 3 loại sản phẩm và đều chứa nhiều dưỡng chất khác nhau
Kem Kone có 3 loại sản phẩm và đều chứa nhiều dưỡng chất khác nhau

Mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo một kết cấu riêng, phù hợp với từng thời điểm và vị trí da được áp dụng. Tuy nhiên, chúng vẫn có một điểm chung đó là bảng thành phần giàu dưỡng chất quý giá có lợi cho làn da, sau đây là một số thành phần nổi trội nhất có trong kem Kone được nhà sản xuất công bố mà bạn có thể tham khảo:

  • Vitamin E có trong chiết xuất sữa dê đem lại khả năng cấp ẩm, tăng sinh tế bào và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Thành phần AHA cấp ẩm mạnh mẽ cho da.
  • Thành phần chiết xuất bột ngọc trai tự nhiên, giúp loại bỏ các hắc sắc tố, gây sạm nám da, đem lại làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Chiết xuất hoa hồng với công dụng làm sạch sâu, cân bằng độ pH và cải thiện tình trạng da chảy xệ, thiếu đàn hồi.
  • Thành phần cam thảo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc dưỡng trắng da, ngừa mụn, kháng viêm và ngăn ngừa nguy cơ lão hóa mạnh mẽ.
  • Đối với kem Kone ban ngày, bạn cũng sẽ được bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV từ ánh nắng Mặt Trời nhờ thành phần chống nắng.
Kem Kone có chứa thành phần chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia UV
Kem Kone có chứa thành phần chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia UV

Công dụng chính của kem Kone Thái Lan

Nếu đang thắc mắc kem Kone có tốt không, hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến công dụng của sản phẩm này. Nhìn chung các thành phần dưỡng chất đa dạng, kem Kone được biết đến là sản phẩm chăm sóc da có thể mang lại những tác dụng sau đây:

  • Giúp loại bỏ sắc tố da gây nên các vấn đề như nám, sạm da và vết thâm hiệu quả.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng và đều màu.
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa, làm giảm nếp nhăn và duy trì diện mạo tươi trẻ.
  • Giúp cung cấp độ ẩm cho làn da và hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông.
  • Có tác dụng hỗ trợ trong điều trị mụn, làm giảm các vết mụn thâm, mụn trứng cá trên da.

Các tác dụng mà kem Kone mang lại có thể thấy được sau từ 1 – 3 tháng sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, loại kem này cũng được giới thiệu là phù hợp với mọi đối tượng có độ tuổi khác nhau. Thế nhưng xét đến vấn đề an toàn thì bạn chỉ nên dùng kem Kone khi đã trên 18 tuổi.

Sử dụng kem Kone có thể điều trị mụn và làm trắng da
Sử dụng kem Kone có thể điều trị mụn và làm trắng da

Dùng kem Kone có tốt không?

Mặc dù sở hữu bảng thành phần và công dụng ấn tượng, trên thực tế vẫn còn tranh cãi nhiều xoay quanh việc dùng kem Kone có tốt không. Cho đến nay, vấn đề này vẫn không thể đưa ra câu trả lời chính xác.

Theo một số khảo sát từ các khách hàng đã từng sử dụng kem Kone, thời gian đầu khi sử dụng sản phẩm này da sẽ có hiện tượng ửng đỏ, bong tróc. Dù vậy, cũng có không ít người dùng cảm thấy “hợp” và có sự cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng một thời gian.

Nhà sản xuất từng khẳng định, đây là hiện tượng thay da sinh học bình thường và sẽ tái tạo lại da sau một thời gian ngắn. Thế nhưng, nếu xét về biểu hiện của da sau khi sử dụng rượu thuốc, kem trộn thì tình trạng này lại khá giống.

Kem Kone có thể gây nên tình trạng ửng đỏ, bong tróc da như khi sử dụng kem trộn
Kem Kone có thể gây nên tình trạng ửng đỏ, bong tróc da như khi sử dụng kem trộn

Mặt khác, nhiều nguồn thông tin cho rằng việc da bị kích ứng, ửng đỏ sau khi dùng kem Kone là do khách hàng vô tình sử dụng sản phẩm giả, kém chất lượng. Vì vậy mà nhiều người nghi ngờ kem Kone có tốt không là điều dễ hiểu.

Tốt nhất là khi quyết định sử dụng kem Kone, bạn nên tham khảo tìm kiếm nguồn cung cấp đáng tin cậy. Đồng thời nên thử nghiệm trước ở vùng da nhỏ trước khi thoa lên mặt và toàn thân.

Kem Kone có phải kem trộn không?

Kem Kone có phải kem trộn không? Có thể khẳng định kem Kone không phải là kem trộn vì sản phẩm này có nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu sản xuất uy tín đến từ Thái Lan. Thành phần cũng được ghi rõ trên bao bì và được kiểm định là không chứa các hóa chất gây hại cho da.

Sở dĩ, có sự nghi ngờ vì kem Kone khá giống với kem trộn ở các đặc điểm như chất kem vàng đặc, có váng dầu nổi lên trên bề mặt. Không những thế, khi sử dụng sản phẩm này có thể làm bong tróc da và có giá thành cực kỳ rẻ.

Dù có nhiều đặc điểm tương tự nhưng kem Kone không phải kem trộn
Dù có nhiều đặc điểm tương tự nhưng kem Kone không phải kem trộn

Mặt khác, trên bao bì của từng sản phẩm kem Kone cũng có in mã code. Bạn có thể dễ dàng quét bằng điện thoại để kiểm tra các thông tin liên quan về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần. Điều này là hoàn toàn khác biệt so với các loại kem trộn trôi nổi trên thị trường, không có nhãn mác hay tỷ lệ thành phần. Do vậy, bạn có thể an tâm nếu đang lo lắng không biết dùng kem Kone có tốt không.

Có nên sử dụng kem Kone không?

Như đã đề cập ở nội dung trước, kem Kone không phải là kem trộn. Tuy vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng và chọn đúng sản phẩm chính hãng trước khi sử dụng.

Nhà sản xuất đã khẳng định rằng bảng thành phần của kem Kone là an toàn, phù hợp với đặc điểm làn da của người phụ nữ Á Đông. Hơn nữa, rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng Kone Thái Lan này bày tỏ rằng họ rất hài lòng và có thể thấy được kết quả rõ rệt.

Kem Kone có hiểu quá khá tốt nhưng cần lựa chọn sản phẩm chính hãng thì mới đảm bảo an toàn
Kem Kone có hiểu quá khá tốt nhưng cần lựa chọn sản phẩm chính hãng thì mới đảm bảo an toàn

Nhìn chung, việc dùng kem Kone có tốt không sẽ phụ thuộc vào việc bạn có mua nhầm hàng giả hay không. Trước khi sử dụng, bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ phân phối uy tín, quan sát bao bì và quét mã code để chắc chắn rằng mình đã mua đúng hàng thật. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra chất kem, nếu kem Kone bị mềm, nổi váng dầu hay có mùi khó chịu thì rất có thể sản phẩm đã bị hỏng.

Đặc biệt, đừng quên thử nghiệm trước trên một vùng da nhỏ như mu bàn tay hoặc vùng cổ để kiểm tra xem bạn có bị kích ứng, ngứa rát hay nóng đỏ gì không.

Hướng dẫn sử dụng kem Kone đúng cách

Việc dùng kem Kone có tốt không sẽ phụ thuộc không nhỏ đến cách mà bạn sử dụng sản phẩm này hàng ngày. Nếu bạn đã kiểm tra và thấy rằng bản thân có thể thích ứng tốt với sản phẩm, hãy áp dụng các bước sử dụng sau để đạt được hiệu quả như mong muốn:

  • Bước 1: Tẩy trang làm sạch da, sau đó sử dụng sữa rửa mặt và nước hoa hồng để vệ sinh da kỹ hơn
  • Bước 2: Mỗi tuần cũng nên tẩy tế bào chết 2 đến 3 lần để da được mịn màng và mềm mại hơn.
  • Bước 3: Thoa lotion Kone.
  • Bước 4: Nếu bị nám nặng hay có những đốm tàn nhang, hãy kết hợp thoa thêm serum đặc trị, nếu không thì có thể bỏ qua.
  • Bước 5: Thoa kem Kone là bước cuối cùng của quy trình.
Luôn làm sạch da kỹ lưỡng trước khi sử dụng kem Kone
Luôn làm sạch da kỹ lưỡng trước khi sử dụng kem Kone

Cách phân biệt kem Kone Thái Lan thật giả

Việc sử dụng kem Kone giả có thể khiến da mỏng hơn, nhạy cảm hơn với các tác động từ môi trường. Vì vậy, bạn cần trang bị cho mình cách phân biệt kem Kone thật – giả. Sau đây là những cách phân biệt kem Kone thật giả.

  • Mặt sau của hộp đựng kem Kone thật, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy tone màu đỏ vàng làm chủ đạo với thông tin được ghi bằng tiếng Thái.
  • Phía trên hộp kem cũng có dấu hiệu nhận biết hàng thật rõ ràng đó là sự xuất hiện của mã QR, trong khi hàng giả lại không có.
  • Bên dưới hộp kem là thông tin hạn sử dụng, nếu ghi là 2 năm thì đó là hàng thật.
  • Tờ thông tin sản phẩm bên trong hộp kem chính hãng sẽ được ghi bằng 4 thứ tiếng, trong khi hàng giả không có tờ giấy này.
  • Hộp kem Kone được làm từ nhựa cứng, có tem chính hãng bằng tiếng Thái trên nắp. Ngược lại, hộp kem giả sẽ lỏng lẻo và không có tem chống hàng giả.
  • Chất kem Kone chính hãng đặc nhưng bề mặt lại mềm mại, giúp nâng tone nhẹ và có hương thơm thoang thoảng. Trong khi kem Kone giả lại có chất kem khá khô, có vệt trắng loang lổ và mùi mỹ phẩm khá nồng.
Có thể phân biệt kem Kone giả thông qua màu sắc và in ấn trên bao bì
Có thể phân biệt kem Kone giả thông qua màu sắc và in ấn trên bao bì

Vậy, với những mẹo nhỏ trên đây, bạn đã có thể lựa chọn đúng sản phẩm kem Kone chính hãng mà không lo hàng giả hay băn khoăn kem Kone có tốt không. Kem Kone có thể đem lại hiệu quả dưỡng trắng cho một số đối tượng nhưng số khác lại không thể thích ứng được với thành phần. Vì vậy, bên cạnh việc mua sản phẩm chính hãng, đừng quên kiểm tra độ phù hợp của kem trên da bạn nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan