6 Thẩm mỹ viện giảm béo tại Yên Bái được YÊU THÍCH NHẤT


Giảm béo vẫn luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều khách hàng đặc biệt đối với các chị em. Thay vì giảm béo tại nhà không thành công bạn có thể lựa chọn các địa chỉ, spa giảm béo tại Yên Bái uy tín, chất lượng tốt. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn danh sách spa giảm béo hiệu quả và an toàn tại thành phố Yên Bái.

Holly Beauty Clinic

Thẩm mỹ viện giảm béo tại Yên Bái được khá nhiều người biết đến là Holly Beauty Clinic. Giảm béo tại đây sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp các kỹ thuật massage đánh tan mỡ thừa nhanh chóng. Chỉ sau 1 liệu trình đơn giản, các khách hàng có thể giải quyết được nỗi lo về một thân hình quá cỡ.

Bên cạnh giảm béo, Holly Beauty Clinic còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác như điều trị mụn, sẹo, trị nám tàn nhang hay tiêm filler, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng, triệt lông,… Hiện nay, spa này đang có nhiều voucher làm đẹp giảm giá, do đó bạn có thể tự tin giảm béo tại Holly Beauty Clinic để được tiết kiệm chi phí.

Giảm béo an toàn, chất lượng tại Holly Beauty Clinic
Giảm béo an toàn, chất lượng tại Holly Beauty Clinic

Địa chỉ liên hệ: 114 Đại lộ Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Hà Nội Xinh Spa

Hà Nội Xinh Spa là chuỗi hệ thống làm đẹp có chất lượng hàng đầu tại nước ta. Tại đây, bạn có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ từ chăm sóc da mặt, phun xăm, tắm trắng bằng công nghệ cao hay triệt lông,… Một trong số đó phải kể tới liệu trình giảm béo được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm.

Giảm béo tại đây được áp dụng bằng công nghệ, kỹ thuật cao cùng với các sản phẩm hỗ trợ đánh tan mỡ thừa khác. Nhân viên tại Hà Nội Xinh Spa sẽ tư vấn kỹ càng liệu trình giảm mỡ và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

Ngoài chăm sóc da, bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại Hà Nội Xinh Spa
Ngoài chăm sóc da, bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại Hà Nội Xinh Spa

Địa chỉ liên hệ: Số nhà 170 Đường Yên Ninh, Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Viện thẩm mỹ Kim cơ sở Yên Bái

Một trong số các địa chỉ giảm béo tại Yên Bái cũng được nhiều chị em yêu thích là Viện thẩm mỹ Kim. Ưu điểm giảm béo tại đây chính là không gây đau nhức, khó chịu, không ảnh hưởng xấu tới cơ thể, không để lại hậu quả, nguy hiểm,…

Tùy vào từng cơ địa khác nhau, sau khi giảm béo ở Viện thẩm mỹ Kim bạn có thể thu gọn được bắp tay, bắp chân, vòng 2,… Mặt khác, địa chỉ này còn có nhiều chương trình làm đẹp tiết kiệm chi phí khác như chăm sóc da mặt, massage, tắm trắng, điều trị mụn, nám hay sẹo.

Không gian ở Viện thẩm mỹ Kim cũng cực kỳ sang trọng, hiện đại và thoải mái. Vì vậy, bạn có thể tham khảo địa chỉ này để đánh tan mỡ thừa nhanh chóng.

Đánh tan mỡ bụng tại Viện thẩm mỹ Kim
Đánh tan mỡ bụng tại Viện thẩm mỹ Kim

Địa chỉ liên hệ: 658 đường Điện Biên, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái.

Linh Nhật Spa & Beauty

Thế mạnh của spa này chính là việc áp dụng công nghệ hiện đại trong các dịch vụ làm đẹp. Cụ thể, Linh Nhật Spa & Beauty có đa dạng các phương pháp như điều trị sắc tố, dưỡng sinh, massage da, điều trị mụn hay xông hơi,… Mỗi dịch vụ tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có kinh nghiệm cao, trình độ học vấn tốt.

Đối với dịch vụ giảm béo, spa này chú trọng vào việc áp dụng công nghệ đánh tan mỡ thừa được chuyển giao từ nước ngoài cùng các sản phẩm hỗ trợ làm tan mỡ tốt. Vì vậy, chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng dịch vụ, các cô nàng có thể sở hữu được vòng eo như ý tại Linh Nhật Spa & Beauty.

Chăm sóc da, làm đẹp tại Linh Nhật Spa & Beauty
Chăm sóc da, làm đẹp tại Linh Nhật Spa & Beauty

Địa chỉ liên hệ: KM6, số 72 đường Nguyễn Tất Thành, Thành phố Yên Bái.

Spa Hân Anh Yên Bái

Bạn chưa biết giảm béo tại Yên Bái đâu uy tín? Hãy thử tham khảo Spa Hân Anh. Ấn tượng đầu tiên của nhiều khách hàng khi đến với spa này chính là không gian vô cùng hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét cổ điển, rất đặc trưng của Việt Nam. Mặt khác, dịch vụ tại đây vô cùng đa dạng như chăm sóc da, tắm trắng, giảm béo, massage, gội đầu dưỡng sinh,…

Cũng chính vì điều này khiến cho không ít khách hàng vô cùng thích thú khi đến với Spa Hân Anh để trải nghiệm trọn vẹn được các dịch vụ. Giảm béo ở spa sẽ giúp bạn đánh tan được lượng mỡ thừa vô cùng đáng kể.

Chăm sóc da tại Spa Hân Anh
Chăm sóc da tại Spa Hân Anh

Địa chỉ liên hệ: 139A đường Lê Văn Tám, Tổ 10, thành phố Đồng Tâm, tỉnh Yên Bái.

Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian

Nhắc tới các Thẩm mỹ viện giảm béo tại Yên Bái không thể không nói tới Minh Châu Asian. Cũng giống như nhiều địa chỉ làm đẹp khác, Thẩm mỹ viện Asian yêu thích sử dụng công nghệ giảm béo có thể tác động vào lớp mỡ dưới da. Từ đó, sau nhiều buổi điều trị, lượng mỡ thừa sẽ được giải quyết triệt để.

Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian còn là nơi hội tụ của các bác sĩ, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Đến với Minh Châu Asian bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc làm đẹp an toàn, chất lượng. Hiện nay, địa chỉ này đang có rất nhiều voucher giảm giá dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian

Địa chỉ liên hệ: 355, thành phố Yên Bái.

Với những chia sẻ spa làm đẹp ở trên, hy vọng rằng các khách hàng đã biết được địa chỉ giảm béo tại Yên Bái chất lượng. Bạn nên tìm hiểu thêm các địa chỉ giảm béo khác để biết được cơ sở phù hợp với mình nhất nhé! chúc các bạn thành công.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan