Top 7 thẩm mỹ viện giảm béo tại Lai Châu uy tín, chất lượng


Khi lựa chọn một spa hoặc thẩm mỹ viện giảm béo đảm bảo chất lượng uy tín, bạn nên quan tâm tới các yếu tố quan trọng như phương pháp, công nghệ giảm béo, tay nghề chuyên viên, cơ sở vật chất… Tại nội dung này, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thẩm mỹ viện giảm béo tại Lai Châu tốt nhất nhé!

Thẩm mỹ Khánh Ngọc

Nằm trong top những cơ sở làm đẹp có dịch vụ giảm béo tại Lai Châu được nhiều khách hàng yêu mến phải nhắc đến cái tên thẩm mỹ Khánh Ngọc. Cơ sở này ứng dụng nhiều liệu pháp giảm mỡ đã được kiểm định chất lượng và độ an toàn. Cam kết không làm giảm béo đột ngột khiến làn da chảy xệ và mất đi độ đàn hồi tự nhiên.

Thẩm mỹ Khánh Ngọc là nơi làm đẹp nổi tiếng tại Lai Châu
Thẩm mỹ Khánh Ngọc là nơi làm đẹp nổi tiếng tại Lai Châu

Liệu pháp giảm mỡ của Khánh Ngọc đảm bảo lành tính cho cả nam nữ và an toàn với cơ địa của nhiều người. Đặc biệt, hiệu quả giảm mỡ duy trì dài lâu, tuyệt đối không gây biến dạng các mô cơ sau thời gian giảm béo thẩm mỹ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin với thân hình thon gọn, cân đối sau khi đến với thẩm mỹ Khánh Ngọc.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 098 895 55 37

Địa chỉ: Tổ 1, Đường Lê Duẩn, Phường Tân Phong, TP. Lai Châu

Yến Nhi Spa

Một trong những địa chỉ thẩm mỹ giảm béo tại Lai Châu có thể đáp ứng mọi  yêu cầu về chất lượng an toàn, chuyên nghiệp đó là Yến Nhi Spa. Đơn vị luôn cố gắng cập nhật những công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất để mang đến sự trải nghiệm thú vị cho khách hàng thân yêu. Đặc biệt, các nhân viên, chuyên viên của spa rất dễ thương, vui vẻ.

Yến Nhi Spa sở hữu đội ngũ chuyên viên được đào tạo lâu năm
Yến Nhi Spa sở hữu đội ngũ chuyên viên được đào tạo lâu năm

Về dịch vụ giảm béo tại Yến Nhi Spa, trước khi tiến hành thẩm mỹ, chuyên viên sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng có đủ điều kiện để giảm béo không. Những liệu pháp giảm béo tại spa có thể giảm 80 – 90% lượng mỡ dư thừa và mang đến làn da căng bóng, mịn màng cho khách hàng sau khi kết thúc liệu trình giảm béo.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 1657 195 226

Địa chỉ: 124 Trần Phú, Phường Tân Phong, Thị xã Lai Châu, Lai Châu

Mộc Spa

Mộc Spa là một cơ sở làm đẹp nhận được nhiều sự yêu mến của chị em, và đây cũng là nơi cung cấp dịch vụ giảm béo tại Lai Châu đáng tin cậy. Sau nhiều năm hoạt động, Mộc Spa đã nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ làm đẹp ngày càng tốt hơn và đã xây dựng được một cơ sở spa khang trang, rộng rãi và tiện nghi.

Mộc Spa trang bị nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại
Mộc Spa trang bị nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Các dịch vụ làm đẹp của spa chủ yếu là dịch vụ chăm sóc da, điều trị da, phun xăm, giảm béo… Những khách hàng lựa chọn liệu trình giảm béo sẽ được chuyên viên spa thăm khám sức khỏe và tư vấn chi tiết về công nghệ, kỹ thuật giảm béo được sử dụng trong quy trình hút mỡ thừa và chăm sóc da sau khi giảm mỡ thành công.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0966 536 688

Địa chỉ: Khu 02, Thị Trấn Than Uyên, Huyện Than Uyên, Lai Châu

Hương Nhàn Spa

Hương Nhàn Spa là địa chỉ giảm béo tại Lai Châu ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến giúp loại bỏ mỡ thừa ở mọi vùng trên cơ thể an toàn, hiệu quả. Spa gây ấn tượng khi cung cấp nhiều gói dịch vụ làm đẹp chất lượng cao và còn được đánh giá cao về cơ sở vật chất, trình độ chuyên viên.

Hương Nhàn Spa được nhiều khách hàng tin tưởng
Hương Nhàn Spa được nhiều khách hàng tin tưởng

Nhờ việc ứng dụng công nghệ giảm mỡ tiến tiến, Hương Nhàn Spa cam đoan lấy lại vóc dáng thon gọn, không mỡ thừa cho khách hàng chỉ sau một buổi duy nhất. Sau khi hút mỡ, các chuyên viên sẽ thăm khám và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da, ăn uống và kiêng cữ đúng cách tại nhà.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 094 258 68 88

Địa chỉ: 279 Trần Hưng Đạo, Quyết Thắng, Thị xã Lai Châu, Lai Châu

Quỳnh Hương Beauty Spa

Nối tiếp những cơ sở spa giảm béo tại Lai Châu uy tín và nên lựa chọn đó là Quỳnh Hương Beauty Spa. Quy trình giảm béo tại spa được đảm bảo thực hiện  nhanh chóng, với sự hỗ trợ của chuyên viên tay nghề cao và công nghệ giảm béo hiện đại sẽ giúp khách hàng lấy lại vóc dáng săn chắc đáng mơ ước.

Nội thất, trang thiết bị làm đẹp đầy đủ tại Quỳnh Hương Beauty Spa
Nội thất, trang thiết bị làm đẹp đầy đủ tại Quỳnh Hương Beauty Spa

Quỳnh Hương Beauty Spa có cơ sở vật chất tiện nghi, các khu vực phòng thẩm mỹ, phòng nghỉ ngơi cho khách được phân chia rõ ràng. Khách hàng có thể an tâm về kết quả giảm béo, tuyệt đối không gây sưng đau, biến chứng và không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả giảm mỡ có thể duy trì lâu dài nếu bạn ăn uống và tập luyện theo chế độ phù hợp.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 098 605 46 89

Địa chỉ: 41 Trần Quốc Mạnh, Đoàn Kết, Thị xã Lai Châu, Lai Châu

Mận Cơm Spa

Mận Cơm Spa là một trong những cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp có độ nổi tiếng phủ rộng tại khu vực Lai Châu. Nếu là người thường xuyên sử dụng các dịch vụ làm đẹp sẽ biết đến cơ sở này. Mận Cơm Spa có tuổi đời hoạt động nhiều năm liền, nên sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong quy trình làm đẹp cho khách hàng luôn phải cẩn thận.

Mận Cơm Spa sắp xếp và trang trí phòng ốc sạch sẽ
Mận Cơm Spa sắp xếp và trang trí phòng ốc sạch sẽ

Với phương châm làm nghề luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, Mận Cơm Spa đã và đang giúp nhiều khách hàng lấy lại được sự tự tin trên nhan sắc, vóc dáng. Đến với spa, đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng chu đáo. Mọi thắc mắc về dịch vụ và quy trình giảm béo sẽ được chuyên viên chia sẻ và giải đáp chi tiết.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 091 701 23 68

Địa chỉ:  422 Trần Hưng Đạo, Quyết Thắng, Thị xã Lai Châu, Lai Châu

Viện thẩm mỹ Hương Hà

Đến với viện thẩm mỹ Hương Hà, quý khách hàng được đón tiếp và tư vấn tận tình về những dịch vụ làm đẹp phù hợp với nhu cầu. Đội ngũ chuyên viên spa có nhiều kinh nghiệm, tác phong làm việc chu đáo, cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị và máy móc, giúp mang đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ Hương Hà khẳng định được sự uy tín
Viện thẩm mỹ Hương Hà khẳng định được sự uy tín

Hương Hà liên tục đón nhận những trường hợp khách hàng có nhu cầu giảm mỡ toàn thân hoặc giảm mỡ từng vùng như mỡ bụng, mỡ đùi, bắp tay… Liệu pháp giảm mỡ của viện thẩm mỹ sử dụng kết hợp nhiều kỹ thuật tiên tiến, không gây xâm lấn, không làm tổn thương cơ thể và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0868 383 555

Địa chỉ: Số 152, Đường 19/8, Tổ 2, Phường Đoàn Kết, TP. Lai Châu

Thẩm mỹ Thu Quỳnh

Những chị em có nhu cầu giảm béo với các liệu pháp tự nhiên, an toàn thì có thể đến thẩm mỹ Thu Quỳnh Lai Châu. Tại đây, phương pháp giảm mỡ được sử dụng cho mọi khách hàng đó là massage mỡ, hút mỡ bụng bằng công nghệ chuyên dụng… Một liệu trình giảm béo của thẩm mỹ Thu Quỳnh sẽ thực hiện với nhiều giai đoạn, trước tiên là loại bỏ mỡ thừa, sau đó là dưỡng da, làm căng da.

Thẩm mỹ Thu Quỳnh cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp
Thẩm mỹ Thu Quỳnh cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp

Độ uy tín, chất lượng dịch vụ giảm béo tại thẩm mỹ Thu Quỳnh đã được nhiều khách hàng và các chuyên gia kiểm định không có điều bất thường trong quá trình làm dịch vụ. Không chỉ cung cấp dịch vụ giảm béo hiệu quả, nhiều khách hàng khá bất ngờ với chi phí cho một liệu trình giảm béo của spa vô cùng phải chăng.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 094 266 03 56

Địa chỉ: 319 Trần Phú, Phường Tân Phong, TP. Lai Châu

Trên đây là thông tin Spa làm đẹp gợi ý những địa chỉ spa, thẩm mỹ viện giảm béo tại Lai Châu uy tín, chất lượng. Trước khi sử dụng dịch vụ giảm béo cấp tốc, các bạn nên tìm hiểu kỹ càng về chất lượng của cơ sở thẩm mỹ, đừng để “tiền mất tật mang” vì giảm béo quá mức và sai cách.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan