Top 8 thẩm mỹ viện giảm béo tại Sơn La uy tín nhất


Hiện nay, có nhiều cơ sở thẩm mỹ viện và spa uy tín cung cấp các dịch vụ giảm béo, giảm mỡ bằng phương pháp hiện đại được nhiều người tin tưởng trải nghiệm. Ngay dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa chỉ giảm béo tại Sơn La đáng tin cậy và có thể an tâm lựa chọn nhé!

Thẩm Mỹ Ngọc Hân

Thẩm mỹ Ngọc Hân là cơ sở làm đẹp có dịch vụ giảm mỡ an toàn và hiệu quả tại Sơn La. Cơ sở này nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng sau những lần trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp. Trong đó, dịch vụ giảm béo được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là các chị em sau sinh, người thừa cân, thừa mỡ và khó giảm cân.

Thẩm mỹ Ngọc Hân có chất lượng uy tín hàng đầu
Thẩm mỹ Ngọc Hân có chất lượng uy tín hàng đầu

Liệu pháp giảm mỡ của thẩm mỹ Ngọc Hân có thể đạt hiệu quả chỉ sau liệu trình đầu tiên. Vùng cơ thể cần giảm béo được loại bỏ phần mỡ dư thừa, tạo độ săn chắc và thon gọn hơn. Khách hàng cứ yên tâm về phương pháp giảm béo của spa vô cùng an toàn, chủ yếu sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp các bài massage giảm béo

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 098 844 46 89

Địa chỉ:  Số 485, Tiểu khu 6, Thị trấn Hát Lót, Huyện Mai Sơn, TP. Sơn La

Babor Beauty Spa

Nắm bắt được nhu cầu của nhiều chị em và cánh mày râu muốn giảm béo, làm thon và làm săn chắc vóc dáng, Babor Beauty Spa đã và đang cung cấp dịch vụ giảm béo bằng các liệu pháp tiên tiến được đánh giá tốt nhất hiện nay. Spa sở hữu đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực giảm béo, giúp đảm bảo thực hiện chính xác các kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa.

Babor Beauty Spa sử dụng công nghệ giảm béo tiên tiến
Babor Beauty Spa sử dụng công nghệ giảm béo tiên tiến

Khách hàng có thể lựa chọn các gói giảm béo tùy theo nhu cầu như giảm béo toàn thân, giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ bắp chân, bắp tay… Quá trình giảm béo tại Babor Beauty Spa kết hợp nhiều liệu pháp giảm mỡ thừa, gồm có massage da bằng tinh dầu làm nóng, sau đó sử dụng công nghệ hiện đại làm tiêu biến mô mỡ ra ngoài.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 097 823 78 17

Địa chỉ: 244 Tô Hiệu, Phường Tô Hiệu, TP. Sơn La

Hani Beauty Spa

Nhắc đến địa chỉ thẩm mỹ viện giảm béo tại Sơn La ứng dụng công nghệ giảm béo tân tiến và sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chắc hẳn nhiều chị em sẽ biết đến Hani Beauty Spa. Spa sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian cho việc giảm cân mãi mà không cải thiện vóc dáng.

Cơ sở vật chất sang trọng là một lợi thế của Hani Beauty Spa
Cơ sở vật chất sang trọng là một lợi thế của Hani Beauty Spa

Hani Beauty Spa cung cấp dịch vụ hút mỡ bằng công nghệ cao cấp giúp xử lý các tầng mô mỡ ở nhiều vị trí trên cơ thể. Quá trình hút mỡ không gây đau, không gây hại cho sức khỏe về lâu dài. Sau khi hút mỡ xong, chuyên viên sẽ kiểm tra lại lượng mỡ thừa đã tiêu biến. Đồng thời, tiến hành chăm sóc da, giúp tăng cường độ căng bóng, khỏe khoắn cho làn da.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0962 367 669

Địa chỉ: 334 Tô Hiệu, Phường Chiềng Lề, TP. Sơn La

Giang Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở thẩm mỹ giảm béo tại Sơn La chất lượng, giá dịch vụ hợp lý thì hãy tham khảo Giang Spa. Mặc dù, không phải là cơ sở spa lớn nhưng Giang Spa luôn nỗ lực cải thiện chất lượng bằng cách đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị và sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên.

Đội ngũ chuyên viên của Giang Spa được đào tạo bài bản
Đội ngũ chuyên viên của Giang Spa được đào tạo bài bản

Những khách hàng từng làm đẹp tại Giang Spa có rất ít trường hợp phàn nàn về dịch vụ. Đây cũng là động lực giúp spa cố gắng phát triển hơn nữa để có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn trong thời gian tới. Hiện tại, những dịch vụ đang “đắt khách” nhất tại Giang Spa như chăm sóc da, điều trị mụn, nám, giảm béo, tắm trắng, triệt lông…

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0965 076 888

Địa chỉ: 205 TK4, Thị Trấn Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La

Sinh Spa

Sinh Spa đang là cơ sở thẩm mỹ có nhiều tiềm năng trong ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Sơn La. Minh chứng có thể thấy lượng khách hàng thu hút và lựa chọn đồng hành cùng Sinh Spa cực kỳ đông đảo. Nhiều chị em đến spa thường lựa chọn các dịch vụ điều trị da, phun xăm và cả dịch vụ giảm béo cấp tốc.

Sinh Spa là địa chỉ làm đẹp được phái đẹp yêu thích
Sinh Spa là địa chỉ làm đẹp được phái đẹp yêu thích

Sinh Spa sử dụng liệu pháp giảm béo không xâm lấn, hiệu quả đào thải mỡ nhẹ nhàng, vì vậy sẽ hạn chế những tổn thương nguy hại cho cơ thể. Bên cạnh đó, spa còn cung cấp quy trình chăm sóc và trẻ hóa da tại vùng giảm béo để đảm bảo làn da được phục hồi bình thường, giảm tình trạng chảy xệ, nhăn nheo cấu trúc da.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 093 600 97 68

Địa chỉ: 3 Lê Lợi, Tổ 5, Phường Quyết Thắng, Thị trấn Sơn La, Sơn La

Dr Ngọc Bích Clinic & Beauty

Được giới chuyên môn đánh giá là spa có nhiều bước đột phá trong công nghệ, cơ sở vật chất và trình độ tay nghề. Dr Ngọc Bích Clinic & Beauty sẽ là điểm đến trải nghiệm dịch vụ giảm béo tại Sơn La có thể an tâm gửi gắm và hy vọng nhận lại kết quả như mong muốn. Phương pháp giảm béo của spa phù hợp với những người không có nhiều thời gian tập luyện giảm cân.

Vóc dáng thon gọn hơn của khách hàng giảm béo tại Dr Ngọc Bích
Vóc dáng thon gọn hơn của khách hàng giảm béo tại Dr Ngọc Bích

Dr Ngọc Bích Clinic & Beauty kết hợp kỹ thuật massage giảm mỡ và công nghệ hút mỡ thừa đa năng, giúp nhanh chóng xử lý mỡ thừa ở mỗi vùng cơ thể và có thể cải thiện làn da rạn nứt, nhăn nheo. Sau khi giảm mỡ, quý khách hàng cần tuân thủ hướng dẫn của chuyên viên tư vấn về cách chăm sóc, ăn uống và nghỉ ngơi.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0866 766 115

Địa chỉ: Số 11, Đường 3/2, Phường Quyết Thắng, TP. Sơn La

Sài Gòn Xinh Spa

Sài Gòn Xinh Spa là một hệ thống các chi nhánh spa đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có khu vực Sơn La. Với mức phủ rộng như hiện tại, dễ dàng khẳng định chất lượng của spa đảm bảo uy tín và an toàn. So với những cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ khác, Sài Gòn Xinh Spa nổi bật với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, khuôn viên bên ngoài rộng lớn.

Sài Gòn Xinh Spa nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp
Sài Gòn Xinh Spa nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn giảm cân và làm gọn vóc dáng, hãy tới chi nhánh của Sài Gòn Xinh Spa ở Sơn La để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ. Sau đó sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe và chuẩn bị cho quy trình giảm béo. Tùy vào thể trạng và lượng mỡ thừa của khách hàng, chuyên viên có thể áp dụng các kỹ thuật giảm béo khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 098 180 50 95

Địa chỉ: 61 Giảng Lắc, Phường Quyết Thắng, TP. Sơn La

Thanh Nhàn Beauty Center

Đây là địa chỉ thẩm mỹ viện giảm béo tại Sơn La cuối cùng được gợi ý, Thanh Nhàn Beauty Center tự tin có thể mang đến quy trình giảm mỡ thừa an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Spa có dàn chuyên viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ trực tiếp hỗ trợ thăm khám, tư vấn và thực hiện tu sửa dáng vóc cho mọi khách hàng.

Thanh Nhàn Beauty Center cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng
Thanh Nhàn Beauty Center cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng

Thông tin liên hệ

Điện thoại:

Địa chỉ: Chu Văn An, Phường Quyết Tâm, TP. Sơn La, Sơn La

Với những địa chỉ giảm béo tại Sơn La uy tín hàng đầu được chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ mang đến những thông tin quan trọng mà bạn có thể tìm hiểu. Thông qua bài viết spa làm đẹp chia sẻ đó sẽ lựa chọn cơ làm đẹp đảm bảo chất lượng và tạo ra kết quả hài lòng nhất.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan