Top 8 thẩm mỹ viện giảm béo tại Hòa Bình uy tín nhất


Giảm mỡ bụng, mỡ đùi mà không dùng thuốc cũng không ăn kiêng, nhiều chị em đã lựa chọn can thiệp phương pháp thẩm mỹ. Để quá trình giảm béo được thực hiện an toàn và hiệu quả, độ uy tín của thẩm mỹ viện giảm béo sẽ quyết định tất cả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý những địa chỉ giảm béo tại Hòa Bình tốt nhất mà bạn có thể tham khảo nhé!

Viện thẩm mỹ Cheeng

Viện thẩm mỹ Cheeng là một trong những cái tên quen thuộc trong giới thẩm mỹ, làm đẹp tại Hòa Bình. Quý khách hàng tới đây có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, trong đó có dịch vụ giảm béo bằng phương pháp massage tinh dầu kết hợp với công nghệ giảm mỡ tiên tiến. Liệu trình giảm béo được nhiều chị em sử dụng và đạt hiệu quả như mong đợi.

Không gian sang trọng, tiện nghi bên trong viện thẩm mỹ Cheeng
Không gian sang trọng, tiện nghi bên trong viện thẩm mỹ Cheeng

Cheeng cam kết cung cấp phương pháp giảm béo an toàn, không xâm lấn, không gây nguy hại tới sức khỏe. Mỡ thừa được đánh tan tự nhiên, giúp cải thiện sự săn chắc của da và làm thon gọn vùng cơ thể muốn điều chỉnh. Spa còn cung cấp các liệu pháp chăm sóc da đặc biệt giúp làm mát và cấp ẩm cho da sau khi giảm béo.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 096 807 66 00

Địa chỉ: Số 25 Lê Lợi, Phương Lâm, TP. Hòa Bình

Lisa Beauty & Spa

Tiếp theo trong số địa chỉ thẩm mỹ viện giảm béo tại Hòa Bình uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng đó là Lisa Beauty & Spa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, spa đã giúp nhiều chị em lấy lại sắc vóc thon gọn, tự tin. Đơn vị cung cấp các giải pháp giảm béo toàn thân và giảm béo tại từng vùng trên cơ thể theo yêu cầu của khách hàng.

Chuyên viên Lisa Beauty & Spa tư vấn nhiệt tình, vui vẻ
Chuyên viên Lisa Beauty & Spa tư vấn nhiệt tình, vui vẻ

Lisa Beauty & Spa trang bị những phương pháp tiêu đốt mỡ thừa an toàn như massage giảm mỡ, dùng công nghệ laser, công nghệ lạnh giảm béo… Các chuyên viên spa có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm sẽ giúp chị em loại bỏ phần mỡ thừa không mong muốn, đồng thời chăm sóc lại làn da để không bị chảy xệ, nhăn nheo khi giảm mỡ.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 078 913 5599

Địa chỉ: Số 66 Chi Lăng, Tổ 2, Đồng Tiến, TP. Hòa Bình

HANA Spa

Nhắc đến cơ sở spa cung cấp dịch vụ giảm béo an toàn, hiệu quả nhất tại Hòa Bình sẽ không thể thiếu HANA Spa. Đây là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp nhận được nhiều sự yêu mến của chị em. Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chuyên viên hỗ trợ tận tình, hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ để sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng.

HANA Spa được cả khách hàng nam và nữ tin tưởng lựa chọn
HANA Spa được cả khách hàng nam và nữ tin tưởng lựa chọn

Các dịch vụ làm đẹp của HANA Spa thường tập trung về mảng chăm sóc da, điều trị da, phun xăm, tắm trắng, giảm béo… Đối với dịch vụ giảm béo, spa sử dụng công nghệ giảm béo hiện đại, giúp mang đến tác động đánh tan mỡ thừa mạnh mẽ mà không gây tổn thương, không đau các cơ quan khác trong cơ thể.

Thông tin liên hệ

Điện thoại:  098 990 45 69

Địa chỉ:  265 Cù Chính Lan, Đồng Tên, Hòa Bình

Home Spa

Nếu chị em đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ viện giảm béo tại Hòa Bình đáp ứng được các yêu cầu về độ uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì nên tới ngay Home Spa. Những trường hợp đến với spa giảm béo hầu như là các chị em sau sinh nở, người có cơ địa béo, khó giảm cân tự nhiên.

Home Spa có nhiều gói dịch vụ làm đẹp với giá cực kỳ phải chẳng
Home Spa có nhiều gói dịch vụ làm đẹp với giá cực kỳ phải chẳng

Tùy vào thể trạng và vùng cần giảm mỡ của khách hàng, chuyên viên sẽ lựa chọn phương pháp giảm béo hiệu quả cao nhất. Chỉ sau 1 liệu trình, vùng da cần giảm béo sẽ trở nên thon gọn, sắc chắc hơn. Để ngăn ngừa mỡ phì ra trở lại, chuyên viên sẽ hướng dẫn chế độ ăn uống phù hợp kết hợp với tập luyện thường xuyên.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 088 875 85 88

Địa chỉ: Số 7 Hoàng Văn Thụ, Phường Thịnh Lang, TP. Hoà Bình

Viện thẩm mỹ Kjm 4

Dịch vụ giảm béo tại viện thẩm mỹ Kjm 4 được nhiều khách hàng hài lòng sau khi quyết định trải nghiệm công nghệ giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn. Toàn bộ quá trình loại bỏ mỡ thừa được các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm thực hiện massage làm nóng vùng mỡ thừa bằng tinh dầu và đánh tan mỡ bằng công nghệ giảm béo tiên tiến.

Cơ sở vật chất của viện thẩm mỹ Kjm 4 đầy đủ, tiện nghi
Cơ sở vật chất của viện thẩm mỹ Kjm 4 đầy đủ, tiện nghi

Viện thẩm mỹ Kjm 4 cam kết mang đến liệu trình giảm béo nhanh chóng, không gây tác dụng phụ, không khiến làn da chùng nhão. Với cơ sở vật chất khang trang tiện nghi, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản sẽ hứa hẹn mang đến cho khách hàng kết quả giảm cân, lấy lại vóc dáng như mơ ước chỉ sau thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 097 984 04 35

Địa chỉ: 107 Điện Biên Phủ, Phư Lâm, Hòa Bình

Spa Phương Dung

Spa Phương Dung luôn là cái tên dẫn đầu trong top những cơ sở thẩm mỹ đạt đạt chuẩn chất lượng cao cấp nhất tại Hoà Bình. Spa liên tục cập nhật và ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thị trường, từ kỹ thuật, trang thiết bị, máy móc đều được chuyển giao từ nước ngoài. Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong ngành.

Spa Phương Dung có dịch vụ giảm béo an toàn
Spa Phương Dung có dịch vụ giảm béo an toàn

Spa Phương Dung nổi bật với đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ có thể đáp mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang gặp vấn đề về mỡ bụng, mỡ đùi, cân nặng tăng không kiểm soát thì nên trải nghiệm phương pháp giảm béo cấp tốc tại spa Phương Dung. Liệu trình giảm béo chỉ trong 1 buổi duy nhất, giúp triệt tiêu mỡ, nâng đỡ cơ da chùng nhão và tái tạo da.

Thông tin liên hệ

Điện thoại:  091 292 94 38

Địa chỉ: Đường đê Đà Giang (Mặt sau chợ Phương Lâm), TP. Hòa Bình

MB Beauty Spa 

Bạn chỉ tốn mất 60 phút để lấy lại vóc dáng thon gọn như mơ ước khi đến với MB Beauty Spa Hòa Bình. Tại đây đang ứng dụng phương pháp giảm mỡ cấp tốc bằng công nghệ cao, giúp đánh tan mỡ thừa đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phương pháp này không để lại dấu vết thẩm mỹ và không tái béo trở lại.

Giá dịch vụ giảm béo tại MB Beauty Spa khá mềm
Giá dịch vụ giảm béo tại MB Beauty Spa khá mềm

Những khách hàng lựa chọn dịch vụ giảm béo của MB Beauty Spa chủ yếu là các đối tượng có cơ thể thừa cân, khó giảm cân, phụ nữ sau sinh hoặc cánh mày râu muốn sở hữu thân hình săn chắc… Bất kỳ khách hàng nào đến với spa đều được chuyên viên thăm khám sức khỏe và tư vấn tận tình về phương pháp giảm béo hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 085 268 3361

Địa chỉ: Số 12, Ngõ 291, Phường Bắc Trần Hưng Đạo, TP. Hòa Bình

Mộc Spa Skin & Beauty

Mộc Spa Skin & Beauty là địa chỉ lý tưởng để chị em trải nghiệm liệu trình giảm béo tại Hòa Bình chỉ với mức giá hợp lý và còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Spa được nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ trong suốt thời gian hoạt động. Và là một cơ sở làm đẹp được nhiều chuyên gia đánh giá cao về giá trị mang lại cho khách hàng.

Mộc Spa Skin & Beauty là địa chỉ giảm béo lý tưởng cho chị em
Mộc Spa Skin & Beauty là địa chỉ giảm béo lý tưởng cho chị em

Chất lượng dịch vụ của Mộc Spa Skin & Beauty có ưu thế về cơ sở vật chất, tay nghề chuyên viên. Đặt chân vào không gian bên trong spa, bạn sẽ ấn tượng với phong cách trang trí ấm cúng, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất sang trọng. Nhân viên spa rất cẩn thận, chăm chút từ khâu chuẩn bị từ khu vực đón chào khách cho đến các phòng ốc làm đẹp.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0977 506 364

Địa chỉ: 12 Mạc Thị Bưởi, Phương Lâm, TP. Hòa Bình

Chắc chắn với những địa chỉ spa giảm béo tại Hòa Bình ở trên sẽ là thông tin mà nhiều chị em đang tìm kiếm. Spa làm đẹp  Mong rằng sau nội dung này, bạn có thể lựa chọn được một cơ sở làm đẹp an tâm gửi gắm vóc dáng

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan