Bật mí chi tiết top 4 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Long An đẹp nhất


Hiện nay, makeup là một trong những cách làm đẹp đơn giản nhưng hiệu quả. Thế nhưng không phải lúc nào các bạn cũng có đủ thời gian để trang điểm. Chính vì đó, để có thể tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, phun xăm thẩm mỹ là phương án tối ưu nhất. Để biết đâu là địa chỉ thực hiện phun xăm thẩm mỹ ở Long An chất lượng hãy tìm hiểu trong bài viết hôm nay của spalamdep.net.

Phun xăm thẩm mỹ Seoul Center Long An

Seoul Center hẳn không còn là cái tên xa lạ với những tín đồ phun xăm thẩm mỹ Long An. Với 80 cơ sở trên khắp cả nước, nơi đây đã giúp rất nhiều khách hàng nâng tầm nhan sắc, tìm lại tự tin.

Chuyên viên tư vấn giúp khách hàng lựa chọn dáng mày phù hợp
Chuyên viên tư vấn giúp khách hàng lựa chọn dáng mày phù hợp

Seoul Center được khách hàng tin tưởng lựa chọn làm địa điểm phun xăm thẩm mỹ bởi đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản và cơ sở vật chất đạt chuẩn. Chưa hết, thẩm mỹ viện còn thành công áp dụng những công nghệ phun xăm hiện đại để hỗ trợ công cuộc làm đẹp cho các bạn như: điêu khắc bằng công nghệ Phibrow, phun chân mày tán bột MAGIC PEN, khử thâm môi không sưng, phun môi tạo hình Ombre,..

Nơi đây còn có chuyên gia phong thủy, có thể tư vấn tướng mày, môi hợp phong thủy để khách hàng có được vẻ đẹp toàn diện, “đẹp người – đẹp tướng”. Chính những ưu điểm vượt trội đó đã tạo nên thương hiệu của Seoul Center. Khi đến với cơ sở tại Long An, khách hàng sẽ được tư vấn chọn dáng mày phù hợp với khuôn mặt. Bên cạnh đó, phun xăm môi thẩm mỹ cũng có đa dạng dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 86B Đ. Hùng Vương, Phường 2, huyện Tân An, tỉnh Long An
  • Điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927
  • Facebook: https://www.facebook.com/seoulcenter.longan

Thẩm mỹ viện Quốc tế ViVa Long An

Một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Long An đẹp mà spalamdep.net muốn chia sẻ với các bạn đó chính là thẩm mỹ viện quốc tế Viva. Khi đến với Viva, khách hàng sẽ được chăm sóc quan tâm trước trong và sau quá trình thực hiện.

Trước khi tiến hành phun xăm, các chuyên gia sẽ tư vấn cho các bạn dáng mày phong thủy, hợp với khuôn mặt để hài hoà với tổng thể. Chưa hết, với những khách hàng phun môi sẽ được hỗ trợ chọn màu, công nghệ phun vô cùng cẩn thận và chu đáo. Ngoài ra, mực phun xăm được sử dụng tại Viva đều đã được kiểm chứng và có nguồn gốc rõ ràng, nói không với mực kém chất lượng. Vậy nên sau 50 phút thực hiện, các bạn sẽ có được kết quả như mơ, được cam kết bảo hành 1-1 tại thẩm mỹ viện.

Hình ảnh khắc hàng điêu khắc mày tại thẩm mỹ viện quốc tế Viva
Hình ảnh khắc hàng điêu khắc mày tại thẩm mỹ viện quốc tế Viva

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số PG 22 khu liền kề Shophouse Vincom Tân An, thành phố Tân An, tỉnh Long An
  • Điện thoại: 0942 936 567

Min Nature Spa 

Min Nature Spa là một trong những địa chỉ rất đáng để các bạn tham khảo. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, spa dã không ngừng phát triển và nâng cấp để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công nghệ phun xăm tiên tiến giúp đảm bảo chất lượng chân mày, môi sau thực hiện. Khi phun xăm thẩm mỹ tại spa, khách hàng sẽ được cam kết bảo hành dịch vụ, nói không với chan mày trổ màu xanh đỏ theo thời gian. Môi sau phun xăm sẽ không gặp phải tình trạng bọng nước, bong tự nhiên sau 3 ngày thực hiện.

Min Nature Spa là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Long An uy tín
Min Nature Spa là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Long An uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 45/4 quốc lộ 62, Phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An
  • Điện thoại: 094 754 79 97

Laziio Beauty & Clinic – Phun xăm thẩm mỹ Long An

Một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Long An vô cùng chất lượng mà các bạn có thể tìm hiểu đó chính là Laziio Beauty & Clinic. Hiện nay, thẩm mỹ viện đã thành công cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất để phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng.

Các bạn khi đến với Laziio có thể thoải mái lựa chọn xăm mày, điêu khắc sợi, tán bột,.. tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, công nghệ phun xăm thẩm mỹ cho môi tại cơ sở cũng vô cùng phát triển: công nghệ phun môi phủ collagen giúp đem lại đôi môi căng mọng cho khách hàng, công nghệ khử thâm giúp đánh bay đôi môi xỉn màu, đem lại sự tự tin,..

Nhờ những ưu điểm nổi bật đó, đây vẫn luôn là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng ghé đến. Tại Lazzio, nói không với việc chào mời khách hàng mua thêm dịch vụ nhằm đem đến sự thoải mái nhất cho các bạn.

Khách hàng thực hiện phun xăm chân mày tự nhiên bằng công nghệ mới nhất tại Laziio
Khách hàng thực hiện phun xăm chân mày tự nhiên bằng công nghệ mới nhất tại Laziio

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số nhà 144 đường Hùng Vương, Phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An
  • Điện thoại: 0915 770 092

Phun xăm thẩm mỹ Long An và top 4 địa chỉ uy tín đã được spalamdep.net chia sẻ xong với bạn đọc. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sẽ sớm tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp để làm mới bản thân.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan