Top 7 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Quận 6 được nhiều khách hàng tìn chọn


Những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ra đời mang đến cho chị em cơ hội làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả cao. Tuy nhiên bạn cần phải đảm bảo chọn được cơ sở thực hiện uy tín với kỹ thuật viên có tay nghề cao. Những địa chỉ làm đẹp chất lượng ấy sẽ được tìm thấy qua top 7 spa phun xăm thẩm mỹ Quận 6 được nhiều khách hàng tin chọn trong nội dung bài viết dưới đây.

Lựa chọn địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín giúp khuôn mặt bạn thêm hoàn hảo
Lựa chọn địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín giúp khuôn mặt bạn thêm hoàn hảo

Seoul Center – Phun xăm thẩm mỹ Quận 6 chuyên nghiệp

Seoul Center tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt 13 năm hoạt động. Ngoài những kỹ thuật phổ biến như phun môi collagen, điêu khắc chân mày, Hairstroke hay phun Shading thì thương hiệu còn sở hữu công nghệ độc quyền như:

Tạo Hình Chân Tóc 9D

Dr Hair – Tạo Hình Chân Tóc 9D là kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ để tạo nên những sợi tóc, giúp che đi những vùng tóc thưa hói một cách hiệu quả. Với kỹ thuật này, chuyên gia phun xăm sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng với đầu kim nano dệt từng sợi tóc xen kẽ với sợi tóc thật sao cho lên màu tự nhiên, đường nét mềm mại nhất.

Dr Hair – Tạo Hình Chân Tóc 9D giúp tạo cảm giác mái tóc dài hơn
Dr Hair – Tạo Hình Chân Tóc 9D giúp tạo cảm giác mái tóc dài hơn

Phun môi chuyên nghiệp

Hiện nay, Seoul Center đang sở hữu những công nghệ phun môi độc quyền, hiện đại, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo để khách hàng sở hữu vẻ đẹp toàn diện. Khi đến đây, các chuyên gia của chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng đôi môi và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp nhu cầu cũng như ngân sách của bạn. Một số công nghệ hiện đại mà bạn có thể tham khảo như: Dệt Môi_Weave Lip; Dr. Lip Chuyển Hoá Thần Sắc Nền Môi; Dr. Lip Dệt Môi Cát Ái,…

Phun mày công nghệ độc quyền

Ưu điểm khi thực hiện phun mày tại Seoul Center chính là cam kết về độ bền mày, tư vấn dáng mày chuẩn phong thủy để khách hàng sở hữu vẻ đẹp “Đẹp người – Đẹp tướng”. Khách hàng sẽ được tư vấn và áp dụng những công nghệ hiện đại như: Điêu Khắc Chân Mày 6D; Dr. Brows Cặp Đôi Phát Tài; Dr. Brows Dệt Sợi Chiêu Tài; Nature Brow (Kéo Sợi Siêu Tự Nhiên),…

Khách hàng sở hữu dáng mày chuẩn phong thủy tại Seoul Center
Khách hàng sở hữu dáng mày chuẩn phong thủy tại Seoul Center

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 61A, đường Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6. TP. HCM
  • Hotline: 1800 3333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tmvseoulcenterquan6?locale=vi
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

BN Beauty Academy Quận 6

Tại BN Beauty Academy, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm và uy tín trong ngành. Một trong những dịch vụ nổi bật mà BN Beauty là Hairstroke – kỹ thuật phun thêu chân mày tự nhiên và bền màu. Kỹ thuật giúp tạo ra những sợi lông chân mày mỏng như thật cho đôi chân mày đẹp và hài hòa với khuôn mặt bằng cách sử dụng kim phun chuyên dụng.

Ngoài ra, BN Beauty Academy cũng nổi tiếng với kỹ thuật Plasma môi – hút dung dịch. Phương pháp giúp loại bỏ sắc tố thâm, trả lại cho bạ một đôi môi căng mọng, săn chắc. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ được lột xác để trở nên trẻ trung với vẻ đẹp toàn diện.

Kỹ thuật điêu khắc chân mày Haistroke tự nhiên như lông mày thật
Kỹ thuật điêu khắc chân mày Haistroke tự nhiên như lông mày thật

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 46 đường 64, Khu II, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0347 679 695

KYoung Spa & Academy Quận 6

KYoung Spa & Academy là một trong những spa phun xăm thẩm mỹ Quận 6 nổi tiếng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Tại đây, bạn có thể thực hiện các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ như phun môi HA, Plasma trẻ hóa môi, điêu khắc chân mày, phun môi vi chạm,.., với giá cả phải chăng và hiệu quả bền bỉ.

Các dịch vụ phun xăm của đơn vị được thực hiện trong điều kiện chuẩn Y khoa, cam kết không xuất hiện biến chứng nguy hiểm hậu phun xăm. Vì thế, dù bạn có làn da nhạy cảm thì cũng có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây.

Sở hữu đôi môi mềm mại, màu sắc tươi tắn tự nhiên cùng phun môi HA
Sở hữu đôi môi mềm mại, màu sắc tươi tắn tự nhiên cùng phun môi HA

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 221/8, đường Phạm Văn Chí, Phường 3, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0906 311 638

LADY Beauty & Academy

Đến với LADY Beauty bạn sẽ nói lời tạm biệt với đôi môi thẩm xỉn màu và gương mặt tái nhợt thiếu sức sống. Với công nghệ phun môi tế bào gốc kết hợp phủ bóng Collagen, bạn chỉ cần trải qua liệu trình 45 phút sẽ có ngay đôi môi căng mọng, hồng hào và quyến rũ. Đồng thời trong quá trình phun môi, kỹ thuật viên cùng kết hợp tạo viền và chỉnh lại dáng môi cho tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt hơn.

Trải nghiệm công nghệ phun môi tế bào gốc cho đôi môi hồng hào thêm quyến rũ
Trải nghiệm công nghệ phun môi tế bào gốc cho đôi môi hồng hào thêm quyến rũ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 134, Đường số 10, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0908 994 752

Hoàng Linh Lips & Brows

Hoàng Linh Lips & Brows là địa chỉ uy tín cho những ai muốn trải nghiệm dịch vụ phun xăm lông mày công nghệ PMU. Kỹ thuật sử dụng máy phun xăm chuyên dụng để tạo ra những sợi lông mày mảnh và đều, giống như lông mày thật. Quy trình phun xăm lông mày tại Hoàng Linh Lips & Brows được thực hiện theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, đảm bảo không gây ra biến chứng hay nhiễm trùng.

Phun xăm PMU giúp đôi lông mày đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt
Phun xăm PMU giúp đôi lông mày đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Cư Xá Phú Lâm, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
  • Số điện thoại: 077 912 3489

Phun xăm Ngọc Lê Beauty Quận 6

Phun xăm môi collagen tại Ngọc Lê Beauty giúp bạn chọn được màu môi tự nhiên, nhẹ nhàng, khử hoàn toàn sắc tố thâm, ít bong tróc, không gây kích ứng và bền màu theo thời gian. Đồng thời, bạn còn có thể kết hợp với dịch vụ xoá nhăn môi bằng plasma, một kỹ thuật mới giúp làm căng và mịn da môi, giảm thiểu các nếp nhăn và khô ráp.

Ngoài ra, spa còn nổi tiếng với kỹ thuật phun xăm chân mày khắc sợi hạt nét với kỹ thuật đi sợi siêu mỏng như chân mày thật, từng sợi lông được khắc rõ ràng và tinh tế. Kỹ thuật này cũng giúp cho tỷ lệ giữ sợi sau khi bong cao hơn so với các kỹ thuật khác, chỉ cần duy trì chăm sóc đúng cách.

Trải nghiệm những dịch vụ phun xăm chất lượng tại Ngọc Lê Beauty
Trải nghiệm những dịch vụ phun xăm chất lượng tại Ngọc Lê Beauty

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 131/14/2. Đường Kịn Dương Vương, phường 12, Quận 6, TP. HCM
  • Số điện thoại: 090 812 57 57

T.Brown – địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Quận 6 uy tín

T.Brown là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phun xăm chân mày tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, T.Brown mang đến cho khách hàng những dịch vụ phun chân mày chất lượng, an toàn và phù hợp với khuôn mặt của từng người như phun chân mày 3D, 6D Hairstroke, phun Shading, Ombre,…

Ưu điểm của đơn vị là còn sở hữu đội ngũ chuyên viên phun xăm có kiến thức và kinh nghiệm về phun xăm vô cùng chuyên nghiệp. Bạn còn được đo đạc dáng mày chuẩn phong thủy để sở hữu vẻ đẹp hài hòa hơn.

Đến Ngọc Lê Beauty để sở hữu dáng chân mày siêu tự nhiên
Đến Ngọc Lê Beauty để sở hữu dáng chân mày siêu tự nhiênp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 357A, Đường An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0933 363 682

Lựa chọn được địa chỉ phun xăm Quận 6 uy tín sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu được dáng mày xinh, đôi môi hồng hào, cho khuôn mặt thêm rạng ngời, tươi tắn. Bạn nên đến trực tiếp cơ sở phun xăm uy tín để được tư vấn để đánh giá tổng quan về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất cũng như chế độ bảo hành.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan