Top 5 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ ở Tam Kỳ – Quảng Nam uy tín


Những năm gần đây, phun xăm đã trở thành phương pháp làm đẹp phổ biến không chỉ ở giới trẻ mà còn được nhiều người lớn tuổi ưa chuộng vì cách thực hiện đơn giản và mang đến hiệu quả lâu dài. Bài viết đây sẽ gợi ý cho bạn top 5 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ ở Tam Kỳ – Quảng Nam chất lượng và uy tín, giúp cải thiện các khuyết điểm về mày – mí – môi nhanh chóng và tự nhiên.

SeoulSpa.Vn  – Phun xăm thẩm mỹ uy tín ở Tam Kỳ Quảng Nam

Đứng đầu trong danh sách những đơn vị phun xăm thẩm mỹ ở Tam Kỳ – Quảng Nam uy tín và chuyên nghiệp đó chính là SeoulSpa.Vn. Hiện nay, đơn vị đã có 80 chi nhánh trải dài từ Bắc xuống Nam, đáp ứng tất cả nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.

Dịch vụ nổi bật nhất tại SeoulSpa.Vn là kỹ thuật phun xăm được cập nhật liên tục cùng những trang thiết bị hiện đại nhất, cam kết mang đến trải nghiệm làm đẹp chuẩn y khoa, giúp chị em nhanh chóng thay đổi diện mạo, trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Đơn vị đang cung cấp các dịch vụ như: Phun mày phong thủy, phun mày tán bột Magic Pen, điêu khắc công nghệ Phibrows, điêu khắc 3D kết hợp phun ombre, phun môi tự thân, dệt môi Baby Lips,…

Vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng khi phun xăm tại SeoulSpa.vn
Vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng khi phun xăm tại SeoulSpa.vn

Khi thực hiện dịch vụ phun xăm tại SeoulSpa.Vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm tay nghề điêu luyện, tỉ mỉ trong từng chi tiết của đội ngũ bác sĩ kết hợp với sự tư vấn tận tình của các chuyên gia phong thủy. Nhờ đó, con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ của chị em sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, vừa giúp những đường nét trên khuôn mặt tự nhiên, sắc nét và hài hòa, vừa cân bằng được yếu tố phong thủy cải thiện vận số.

SeoulSpa.vn có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, lành nghề
SeoulSpa.vn có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, lành nghề

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 374 Phan Châu Trinh, Phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
  • Hotline: 1800 3333
  • Website: seoulspa.vn
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Phun xăm Thu Hòa

Phun xăm Thu Hòa là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ ở Tam Kỳ – Quảng Nam áp dụng các trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, mang đến chất lượng phun xăm hàng đầu cho khách hàng.

Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề và được đào tạo bài bản tại Thu Hoà, khách hàng sẽ được trải nghiệm kỹ thuật điêu khắc lông mày siêu thực, phun mày hiệu ứng bút chì tự nhiên, phun môi lipstick căng mọng. Kết hợp cùng loại mực xăm an toàn có thành phần thiên nhiên giúp các đường nét trên khuôn mặt của chị em trở nên sắc nét và thu hút hơn.

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng của Phun Xăm Thu Hòa
Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng của Phun Xăm Thu Hòa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 183 Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 0905 902 042 – 0906 439 649

Nguyệt Beauty Center Tam Kỳ

Nguyệt Beauty Center là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ ở Tam Kỳ – Quảng Nam được nhiều người đánh giá cao về tay nghề thuần thục của đội ngũ kỹ thuật viên và công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho cho khách hàng. Nổi bật nhất là các dịch vụ như: điêu khắc shading, phun môi phủ bóng collagen, phun mày tán bột, phun môi châu Âu, phun mí mở tròng,…

Chỉ sau vài giờ sử dụng dịch vụ phun xăm của Nguyệt Beauty Center, bạn đã có ngay đôi lông mày sắc nét, hình dáng rõ ràng, đôi môi hồng hào căng bóng hoặc đôi mắt sắc sảo, hài hòa với đặc điểm của từng khuôn mặt.

Sự tận tâm của các kỹ thuật viên phun xăm tại Nguyệt Beauty Center
Sự tận tâm của các kỹ thuật viên phun xăm tại Nguyệt Beauty Center

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 433 Trần Cao Vân, Phường An Sơn, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 0934 565 846

Katy Trinh Art

Katy Trinh Art là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ ở Tam Kỳ – Quảng Nam có quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Các dịch vụ tại đây đều sử dụng loại mực phun xăm cao cấp nhất, không bị trổ xanh, trổ đỏ hay nhạt màu theo thời gian. Đồng thời các máy móc, dụng cụ phun xăm đều được khử trùng theo tiêu chuẩn khép kín trước khi thực hiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Katy Trinh Art không ngừng cập nhật những kỹ thuật phun xăm mày – mí – môi mới nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả đối tượng khách hàng. Kết với với tay nghề khéo léo và chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và hiệu quả nhất.

Quy trình phun xăm đạt chuẩn y khoa của Katy Trinh Art
Quy trình phun xăm đạt chuẩn y khoa của Katy Trinh Art

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 212 Lý Thường Kiệt, Phường Sơn Phong, Tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 0934 789 929

Lê Tâm Brows & Beauty Quảng Nam

Lê Tâm Brows & Beauty là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ở Tam Kỳ – Quảng Nam uy tín và chất lượng. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên có tay nghề và được đào tạo bài bản tư vấn tận tình về màu sắc, kiểu dáng cũng như kỹ thuật phun xăm phù hợp nhất với tone da và khuôn mặt của khách hàng, mang đến trải nghiệm làm đẹp không đau, không xâm lấn mà vẫn đảm bảo hiệu quả lâu dài.

Lê Tâm Brows & Beauty đang cung cấp các dịch vụ như: Điêu khắc chân mày Hairstroke, điêu khắc lông mày 3D, phun mày tán bột, phun môi tế bào gốc, phun môi collagen, phun mí mở tròng,…

Kỹ thuật phun xăm hợp xu hướng của Lê Tâm Brows & Beauty
Kỹ thuật phun xăm hợp xu hướng của Lê Tâm Brows & Beauty

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 3, Khối Phố Xuân Nam, Phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 0819 588 891

Trên đây là danh sách những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ ở Tam Kỳ – Quảng Nam có quy trình thực hiện chuyên nghiệp, không đau, không kích ứng và bền màu theo thời gian. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được đơn vị phun xăm uy tín để có thể sở hữu một bộ chân mày, đôi môi, đôi mắt xinh đẹp và tự nhiên nhất.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan